Sau khi gây sốt tại Thách thức danh hài, cô gái dân tộc Thái Nguyễn Thị Dần tiếp tục khăn gói từ Thanh Hóa vào TP HCM tham gia casting chương trình tìm kiếm tài năng trong lĩnh vực hài kịch – Đấu trường tiếu lâm. Xuất hiện với trang phục đời thường, chị Dần gây bất ngờ cho các thí sinh và ban giam khảo với hình ảnh có phần dịu dàng, e thẹn, khác hoàn toàn so với ấn tượng trong lòng khán giả.

Cô gái dân tộc ẵm 100 triệu đồng của Thách thức danh hài

Đến tập 7 của Thách thức danh hài mùa 2 được phát sóng tối 13/12, Việt Hương và Trấn Thành mới tìm ra thí sinh đầu tiên xứng đáng giải thưởng cao nhất 100 triệu đồng là Lê Thị Dần.

Nhân dịp này, chị cũng được trao tận tay giải thưởng 100 triệu đồng sau khi xuất sắc chọc cười đôi danh hài Trấn Thành và Việt Hương qua 5 vòng liên tiếp.

Ong_Do_Van_Buu_Dien_Trao_giai_TTDH_1.JPGChị Dần bật khóc khi nhận giải thưởng lớn.

Khi được hỏi về việc sử dụng số tiền thưởng, chị bật khóc và chia sẻ: “Sau khi nhận được giải thưởng, việc đầu tiên tôi sẽ làm là mua một chiếc TV thật to để có thể xem hết tất cả các chương trình về hài kịch mà mình yêu thích. Tiếp theo đó, tôi sẽ trích ra một số tiền để giúp đỡ cho các chị em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong địa bàn mà tôi đang sinh sống”.Tiếp tục tham gia một chương trình tìm kiếm tài năng hài, chị Dần cho biết ngoài mục đích được các huấn luyện viên giúp đỡ trong việc phát triển chuyên môn trong lĩnh vực hài kịch, phần còn lại nhờ sự yêu mến và ủng hộ từ khán giả và giám khảo.Trước giám khảo Hồng Vân, nữ thí sinh chọn trang phục dân tộc Thái. Đây chính là hình ảnh từng giúp chị giành chiến thắng tại Thách thức danh hài trước đây.

TS_Le_Thi_Dan___Trong_phong_cast_5.JPGSau Thách thức danh hài, cô gái dân tộc Thái tiếp tục đến với Đấu trường tiếu lâm.

Đấu trường tiếu lâm là sân chơi cho những tài năng trong lĩnh vực hài. Các thí sinh sẽ thể hiện khả năng diển xuất để giành vé vào đội của Trấn Thành, Trường Giang hoặc đôi vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật. Dưới sự hỗ trợ của các huấn luyện viên, họ sẽ đối đầu để giành chiến thắng.Chương trình đang trong giai đoạn casting và chính thức được lên sóng vào ngày 5/3/2016 trên kênh THVL1.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022