Thời gian qua, không ít chủ trọ, nhà nghỉ, khách sạn hay homestay "méo mặt" vì thường xuyên gặp phải những vị khách kém duyên... ở bẩn, sinh hoạt vô ý thức.

Mới đây, chủ một căn nhà trọ có tên Đ.H (SN 1997, quê Ba Vì, Hà Nội) đã lên mạng bày tỏ sự ngán ngẩm sau khi cho một cô gái thuê phòng.

"Bạn đó ở nhà mình. Ra ngoài thì óng ả mượt mà, về phòng thì ở bẩn vậy đấy. Do mình thấy phòng có mùi, và nhiều lần gọi điện em ý mà không được, nên mình đành đưa ra quyết định là lấy chìa khóa dự phòng để mở cửa xem tình hình ra sao. Và sự thật thì như video các bạn đã thấy rồi đó!", người này chia sẻ.

Clip ghi lại hiện trường ở bẩn của nữ sinh.

Hình ảnh ghi lại, toàn bộ căn phòng không còn chỗ đặt chân vì xung quanh toàn là quần áo cũ bẩn, bịch nilon, chai lọ, đồ ăn thức uống... chất đống, trông chẳng khác gì một bãi rác thải.

Theo chủ nhà, người thuê phòng là một nữ sinh. Dù rất mệt mỏi với khách hàng kiểu này, song vì là người làm dịch vụ nên thay vì tống cổ cô gái đi ngay, anh lại khuyên nhủ nhẹ nhàng và nhắc nhở cô dọn phòng sạch sẽ.

o-ban.gifNhìn cảnh tượng ai cũng hãi hùng.

Chủ nhà thì dễ tính nhưng bên dưới bài viết, cư dân mạng sau khi xem không khỏi rùng mình chỉ trích độ ở bẩn đạt đến cảnh giới thượng thừa của cô gái.

Bên cạnh đó, một vài ý kiến lại tỏ ra nghi ngờ, cho rằng clip chỉ "câu like”, chứ thực tế khó có người thiếu ý thức như vậy. Ngoài ra, dân tình cũng đặt câu hỏi: "Nếu chủ nhà bao dung chỉ khuyên cô gái dọn phòng sạch sẽ thì sao lại đăng clip tố cáo. Phải chăng là chiêu trò để thu hút khách đến thuê phòng?".

Tất cả là phán đoán từ dư luận, sự thật thế nào thì chỉ người trong cuộc mới rõ. Hiện clip này đang được chia sẻ khắp các diễn đàn.

o-ban-04.jpgTrước đó, mạng xã hội cũng từng xuất hiện nhiều những hình ảnh, câu chuyện về các thánh ở bẩn.

o-ban-05.jpgĐây là phòng chứa rác thì đúng hơn.

o-ban-06.jpgĐúng là khi cho thuê hết mình, khi nhận phòng hết hồn.

o-ban-09.jpgĐây là đâu và em là ai?

o-ban-07.jpgCon gái mà ở thế này thì cứ xác định ế dài lâu.

o-ban-08.jpgChăn gối cho người ở hay cho thú vậy trời!

o-ban-ok.jpg?width=150Yolo
Cô gái ở bẩn nhất Việt Nam gây ám ảnh vì căn phòng ngập rác, chủ trọ tiết lộ bất ngờ

Mít Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022