Độ Mixi không phải là cái tên xa lạ với cộng đồng game Việt. Anh tên thật Phùng Thanh Độ (SN 1989, người dân tộc Tày ở Cao Bằng), nằm trong bộ tứ streamer cực nổi tiếng gồm Pewpew, Xemesis và Viruss.

Ở tuổi 31, Độ Mixi có đầy đủ "1 vợ, 2 con, nhà 7 tầng, xe 4 bánh". Thành công này chắc chắn không thể thiếu bàn tay chăm sóc và vun vén của người phụ nữ. 

Được biết, bà xã streamer họ Phùng là Nguyễn Trang hay thường được cư dân mạng gọi là Trang Mixi. Hiện tại cô đang làm việc tại một công ty tư vấn du học Nhật Bản và kinh doanh đồ ăn vặt online.

do-mixi-07.jpgẢnh cưới của cặp đôi.

Trang Mixi từng chia sẻ, vợ chồng cô quen nhau qua Zalo. Trong một lần thất tình, Trang Mixi vô tình thấy Độ nên đã chủ động kết bạn nhắn tin làm quen. Sau 2 tuần, họ có buổi hẹn đầu tiên ở hồ Tây và Độ đã tỏ tình với vợ. Cặp đôi về chung một nhà vào năm 2014 và có chung với nhau 2 cậu con trai.

Bà xã Độ Mixi thuộc tuýp phụ nữ khá đơn giản. Trên Facebook cô không ngại chia sẻ những khoảnh khắc đời thường giản dị, thậm chí là rất tự tin với nhan sắc không phấn son. Dù không trang điểm song bà mẹ hai con vẫn toát lên được vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút. 

do-mixi-05.jpgNhan sắc Trang Mixi hồi yêu ông xã.

do-mixi-06.jpgTrang Mixi giờ đã là mẹ hai con song cô được nhận xét ngày càng mặn mà.

do-mixi-08.jpgKhi ở nhà cô cũng giống bao phụ nữ khác, ăn mặc rất giản dị và thực hiện tốt nghĩa vụ của người vợ, người mẹ.

do-mixi-01.jpgỞ bà xã Độ Mixi luôn toát lên vẻ đẹp người phụ nữ của gia đình.

do-mixi-03.jpgCô có thể "xuề xòa" với chính mình nhưng chồng con thì luôn tận tình, chu đáo.do-mixi-02.jpgTrang Mixi để mặt mộc trong MV của chồng.do-mixi-0708.jpgTrang Mixi khi trang điểm cũng rất ra gì và này nọ.

do-mixi-10.jpgKhông chỉ thành công trong công việc, Độ Mixi còn là người chồng ngọt ngào và tâm lý.

do-mixi-11.jpgAnh luôn nỗ lực giúp vợ chăm sóc 2 cậu con trai.

do-mixi-09.jpgTrang tiết lộ ông xã lúc nhắn tin không bao giờ quên nói yêu vợ. Cặp đôi không ngần ngại thể hiện tình cảm ngay trên livestream.

do-mixi-04.jpgThành công của Độ Mixi không thể không kể đến công lao to lớn của bà xã.

do-mixi.jpg?width=150Yolo
Tranh cãi nảy lửa VTV sử dụng hình ảnh Độ Mixi minh họa nạn chửi bậy trên MXH
do-mixi-2.jpg?width=150Yolo
Độ Mixi đón loạt em dâu chỉ sau 1 đêm, hóa ra streamer có quả em họ đang hot ở hội trai đẹp

Vân Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022