Kết thúc trận đấu với Nhật Bản hôm 24/1, đội tuyển Việt Nam chính thức dừng chân ở tứ kết Asian Cup 2019. Dù không dành được vé đi tiếp song thầy trò HLV Park vẫn đón nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ trước tinh thần thi đấu đầy quả cảm.

Vậy là sau thời gian thi đấu xa nhà, giờ là lúc các chiến binh trở về trong vòng tay ấm áp của gia đình để đón Tết. Theo kế hoạch, 14h15 hôm nay (26/1) đội tuyển Việt Nam sẽ về tới sân bay Nội Bài.

trung-ve-bui-tien-dung-03.jpg

Chắc hẳn ngay sau khi về nước ai cũng tò mò công việc mà các cầu thủ làm đầu tiên sẽ là gì? Và mới đây, trước giờ lên máy bay - trung vệ Bùi Tiến Dũng đã kịp thời tiết lộ với người hâm mộ.

Trên Facebook, đăng tải hình ảnh bản thân và bố mẹ - chân sút Hà Tĩnh hào hứng: "Cha mẹ ơi... con đã hoàn thành nhiệm vụ rồi. Bây giờ con về bán thịt lợn với mẹ đây.

Cảm ơn người hâm mộ, gia đình, bạn bè và tất cả mọi người đã luôn yêu thương, ủng hộ Dũng cùng đội tuyển Việt Nam vô điều kiện".

trung-ve-bui-tien-dung-01.jpg

Chia sẻ của học trò thầy Park nhanh chóng nhận được hơn 77 nghìn lượt like và thả tim. Bên cạnh những bình luận mọi người nhắn nhủ đang chờ đón Bùi Tiến Dũng trở về, rất nhiều cầu thủ tuyển Việt Nam cũng phản ứng trước quyết định "về bán thịt lợn với mẹ" của chàng trai.

Nếu "bồ" Đình Trọng dành lời ngọt ngào: "Yêu quá trời luôn", Phan Văn Đức bông đùa: "Bán cho 1 kg thịt lợn đi Tư Dũng" thì Xuân Mạnh lại cực ủng hộ kế hoạch tiếp theo này của Bùi Tiến Dũng.

trung-ve-bui-tien-dung-02.jpgtrung-ve-bui-tien-dung-04.jpgHình ảnh Bùi Tiến Dũng phụ mẹ bán thịt lợn vào năm ngoái.

Còn nhớ tết năm ngoái, khi trở về từ Thường Châu (Trung Quốc) - Bùi Tiến Dũng cũng lập tức ra chợ đứng phụ giúp mẹ bán thịt. Hình ảnh giản dị, không quản ngại của chàng trai khi ấy đã nhận được rất nhiều tình cảm.

Trong suốt mùa giải, Bùi Tiến Dũng được đánh giá rất cao. Chân sút họ Bùi luôn có những pha cản phá bóng kịp thời mỗi khi đối thủ tấn công khung thành sân nhà.

bui-tien-dung-ok.jpgYolo
Trung vệ Bùi Tiến Dũng nghẹn ngào nhắn nhủ đấng sinh thành: Cha ơi có con ở đây rồi. Cha mau khỏe để về với anh em con

Vân Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022