Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô nàng SN 2001 đang nhận về rất nhiều lượt xem và chia sẻ. Cụ thể, video dài 12 giây là đoạn thoại kết hợp 2 chất giọng Nghệ An và Đắk Lắk: "Anh ơi, anh có người yêu chưa? Chưa. Rứa thì anh lo tìm người yêu đi nhé. Sắp trung thu rồi đó" đã đốn tim không ít người xem.

Đoạn clip "thả thính" cực đáng yêu của nữ sinh SN 2001.

Hiện clip đã thu hút gần 100 nghìn lượt xem cùng hàng nghìn chia sẻ, bình luận. Đa phần người xem bày tỏ sự thích thú trước sự dễ thương của cô nàng.

"Vừa xinh đẹp lại còn dễ thương nữa, nhìn đáng yêu thật đấy", "Cứ tưởng con gái xứ Nghệ, hóa ra lại đến từ Đắk Lắk. Mặt dễ thương quá",... là những bình luận để lại.

Ngay cả "thánh lầy" Hà Đức Chinh cũng phải vào bình luận, bày tỏ sự quan tâm. Không những vậy, "vựa muối của U23" còn khá hài hước khi cố tình "bóc phốt" cô gái bị chảy nước mũi khi đang quay clip.

tha-thinh.jpg Còn ai lầy lội hơn Hà Đức Chinh khi có màn "bóc phốt" con gái nhà người ta như thế này.

tha-thinh-1.jpgtha-thinh-2.jpg Chân dung cô bạn Thế Trâm

Info về cô nàng xinh đẹp này cũng nhanh chóng được tìm ra. Đó là Trần Lê Thế Trâm (SN 2001), đến từ Đắk Lắk. "Ban đầu em chỉ là đăng tải clip cho vui nhưng không ngờ nhận về nhiều sự quan tâm như vậy.

Hiện em đang khá lo lắng khi tài khoản của mình bỗng dưng bị một vài người report. Nhưng dù sao cũng rất cảm ơn tình cảm của mọi người dành tặng cho em những ngày gần đây", 10X xinh đẹp cho hay.  

nu-sinh.gif?width=150Yolo
Ngồi bán lê ven đường, nữ sinh vùng cao khiến khách mua hàng trụy tim vì quá xinh đẹp

T.H (Clip: Thế Trâm) Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022