Mới đây, chị Lê Thị Thu Sao (61 tuổi) đến từ Cao Bằng gây xôn xao khi quyết định chi 216 triệu đồng để làm răng sứ. Toàn bộ quá trình làm đẹp đều được người phụ nữ này đăng tải trên trang cá nhân.

Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ về độ chịu chi, không ít người lại lắc đầu cho rằng: "Chắc lại PR cho tiệm làm răng đây mà".

Hình ảnh mới của chị Thu Sao sau khi làm răng khiến nhiều người bất ngờ.

Dù nhận về không ít ý kiến trái chiều nhưng những hình ảnh sau khi làm đẹp của chị Sao luôn là đề tài để mọi người bàn tán. Minh chứng cho điều này chính là clip khoe răng mới làm được đăng tải trên trang cá nhân của cô dâu Cao Bằng cách đây 3 giờ đã thu hút 100 nghìn lượt xem, gần 3.000 lượt chia sẻ.

Nếu như lần tiêm mỡ tự thân trẻ hóa làn da cách đây không lâu, vợ anh Triệu Hoa Cương được nhận xét trẻ ra cả chục tuổi thì lần làm răng này cũng khiến nhiều người xuýt xoa. 

"Không biết có phải dùng phần mềm để quay video không nhưng công nhận là trẻ thật. Bỏ ra cả gia tài, kết quả thu về cũng xứng đáng", "Nhìn trẻ quá không nhận ra luôn. Cứ như 2 người khác nhau vậy",... là những bình luận để lại.

le-thi-thu-sao-1.jpgle-thi-thu-sao.jpg Nhiều người xuýt xoa chị Thu Sao trẻ đẹp hơn rất nhiều sau khi tiêm mỡ tự thân lên mặt và làm răng.

Cũng trong lần chia sẻ này, chị Thu Sao gây chú ý khi có dòng chia sẻ rất tình cảm gửi tới ông xã kém tuổi. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, cô dâu 61 tuổi viết: "Em chưa bao giờ hối hận về tình yêu này. Chỉ biết rằng cố gắng sống thật tốt những ngày tháng được ở bên nhau. 

Và từ ngày được bên anh, em không còn phải nấu một bữa cơm để ăn cả ngày. Em không còn thấy tủi thân khi vất vả vì không có bóng dáng người đàn ông trong nhà. Dù gạch đá thế nào em tin mình sẽ cùng nhau vượt qua tất cả anh nhé. 

thu-sao-2.gif Chồng trẻ hạnh phúc ôm hôn vì quá bất ngờ trước ngoại hình trẻ đẹp của vợ.

Tình yêu nhiều khi rất khó nói nhưng để tìm được một nửa đồng điệu của con thì càng khó hơn. Ông trời cho ta gặp nhau là một cái duyên. Và em đã đợi anh rất lâu rồi....  Chúng mình tu 7 kiếp mới gặp được nhau anh ạ.

Hôm nay em đã thực sự được xinh đẹp hơn, tỏa sáng hơn để khi đi bên anh, em được tự tin hơn. Và chồng yêu của em được tự hào về vợ của mình. Cuộc sống rất đẹp và chỉ thật sự đẹp khi mình được sống là chính mình và tự tin bên 1 nửa của mình".

co-dau-61-tuoi-5.jpg Chị Thu Sao tâm sự nguyên nhân của việc chịu đau đớn để dao kéo là muốn xứng ngoại hình cùng chồng 26 tuổi.

Trước đó, khi chia sẻ về nguyên nhân chịu nhiều đau đớn để phẫu thuật thẩm mỹ, chị Thu Sao từng tâm sự: "Làm đẹp cho chồng để hàng ngày được ngắm, tội gì không làm. Nếu không còn tình cảm, dù ngoại hình xấu hay đẹp họ cũng sẽ phản bội mình thôi. Nhiều người từng khuyên không nên động chạm dao kéo bởi làm như vậy sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe nhưng tôi lại nghĩ khác.

Tôi làm đẹp không phải sợ chồng bỏ mà vì bản thân rất yêu thích cái đẹp. Hơn nữa khi đi cùng chồng, tôi không muốn người khác bàn tán tôi 61 còn chồng 26. Tôi muốn xứng ngoại hình với chồng mình".  

co-dau-61-tuoi.jpg?width=150Yolo
Khoe răng sáng lóa sau khi đầu tư 200 triệu, cô dâu 61 tuổi hôn chồng trẻ tóp má khi livestream khiến người xem ngán ngẩm
co-dau-61-tuoi.gif?width=150Yolo
Tiêm mỡ trẻ hóa da chưa đủ, cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng vừa tiếp tục chi thêm 200 triệu làm nguyên hàm răng sứ

T.H Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022