Tập 5 Ơn giời cậu đây rồi được phát sóng tối 4/11 có sự tham gia của ba khách mời gồm nghệ sĩ cải lương Phượng Hằng, ca sĩ Vũ Hà và diễn viên hài Việt Anh Tú. 

Trưởng thành từ cuộc thi Cười xuyên Việt 2016 với danh hiệu quán quân song thời gian qua Anh Tú chưa có vai diễn, tiểu phẩm xuất sắc. Tham gia Ơn giời cậu đây rồi là thử thách cũng chính là cơ hội với Anh Tú thể hiện mình. Tuy nhiên, đối đầu với trưởng phòng Trấn Thành, Lâm Vỹ Dạ, nam diễn viên chưa để lại nhiều ấn tượng. 

Untitled.jpg
Anh Tú bối rối khi nhắc tên Nam Thư trong chương trình Ơn giời.

Hoài Linh nhận xét Anh Tú mới thể hiện tương đối vai diễn của mình. Điều thú vị duy nhất là từ tiểu phẩm, khán giả phát hiện Anh Tú và Nam Thư đang hẹn hò. 

Tại Ơn giời, Anh Tú hóa thân thành Hoàng thượng, dành tình yêu cháy bỏng cho Phi Phi (Trấn Thành). Anh khẳng định: "Ta yêu nàng nhiều như Trấn Thành yêu Hari Won đó". Mối tình này lại bị trưởng công chúa (Lâm Vỹ Dạ) phản đối. Cô đã đưa người của mình - phi tần Nam Thư (Puka) vào cung để quyến rũ hoàng thượng.

Khi gặp mặt Hoàng thượng, Nam Thư tìm mọi cách lấy lòng. Cô còn cố tình kể chuyện được hoàng thượng sủng ái, đưa vào cung và tặng quà nhằm làm Phi Phi đau lòng.

Phi Phi không thể cầm lòng khi biết hoàng thượng dành sự quan tâm cho một phi tần khác. Cô tìm cách đánh Nam Thư. Phi tần cũng không vừa, liên tục nũng nịu vua: "Hoàng thượng đã hứa yêu thương, bảo vệ thần thiếp khỏi sự ức hiếp của những phi tần khác. Vậy mà bây giờ để Phi Phi đánh em".

Đứng giữa hai người phụ nữ ghen tuông, hoàng thượng không biết phân xử thế nào. Trong lúc bối rối, Anh Tú đã thú nhận: "Nhắc đến tên Nam Thư là ta không bình tĩnh được". Trấn Thành hài hước nói thêm: "Tên Nữ Thư có phải đỡ không. Con gái mà tên lót là Nam".

Untitled1.jpg
Anh Tú bị đồn hẹn hò Nam Thư hơn một năm qua.

Anh Tú liền quay ra nhắc nhở: "Nàng xúc phạm hơi lố rồi". Lúc này, Trấn Thành giật mình, thừa nhận mình bị lố. 

Trước đó, khi Puka giới thiệu mình tên là Nam Thư, Trấn Thành đã tiếp lời: "Quê ở Bà Rịa - Vũng Tàu". Thực tế, đó cũng là quê của kiều nữ làng hài Nam Thư.

Tình huống hài hước này khiến khán giả cho rằng Trấn Thành và Puka ngầm nói đến chuyện Anh Tú yêu Nam Thư. Trong hậu trường, thông tin cặp đôi hẹn hò đã xôn xao từ hơn một năm trước. 

Gần đây, Anh Tú cũng xuất hiện trong series phim ngắn Nam Phi liên hoàn kế do Nam Thư sản xuất và đóng chính.

231.jpg
Nam Thư và Anh Tú tình tứ dự sự kiện.

Trước tin đồn hẹn hò, Nam Thư và Anh Tú đều từ chối trả lời. Kiều nữ làng hài từng khẳng định cả hai chỉ là đồng nghiệp thân thiết. Nam Thư cho rằng với tính cách đàn ông, mạnh mẽ và quyết tâm quá cao, cô khó tìm được người đàn ông thích hợp.

  • Trấn Thành

    tranthanh.jpg

    Trấn Thành, tên đầy đủ Huỳnh Trấn Thành, là một diễn viên hài, người dẫn chương trình và diễn viên điện ảnh. Theo học khoa diễn viên Sân khấu Điện ảnh nhưng Trấn Thành được biết đến nhiều hơn với vai trò MC. Trấn Thành từng đoạt giải 3 cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình năm 2006. Anh còn lấn sân tham gia vào các bộ phim như Công chúa teen và ngũ hỗ tướng, Qúy tử bất đắc dĩ, Trùm cỏ, Bệnh viện ma,...

    • Ngày sinh: 5/2/1987
    • Nơi sinh: TP.HCM
    • Vợ: Hari Won

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022