pham-ngan-thao-1.jpgSau hôn lễ ấm cúng tại quê nhà An Giang, mới đây trên trang cá nhân, "thánh sún" Thách Thức Danh Hài - Phạm Ngân Thảo đã khoe loạt ảnh cưới sang xịn bên bạn đời tên Hoài Đức.

pham-ngan-thao-2.jpg“Nếu có một ngày, chúng ta kết hôn, em chỉ hy vọng chính là vì tình yêu. Ở thời điểm phù hợp nhất, mặc lên người bộ váy cưới đẹp nhất và gả cho người đáng tin cậy nhất”, cô viết trên trang cá nhân.

pham-ngan-thao-3.jpgỞ lần lên sóng này, hiện tượng mạng họ Phạm diện chiếc váy cưới màu trắng, được khoét xẻ sâu, khoe vòng 1 đầy đặn. Bạn đời của Ngân Thảo cũng lịch lãm khi diện vest đen.

pham-ngan-thao-4.jpgTrong khoảnh khắc chụp cận mặt, Ngân Thảo gây ấn tượng với sống mũi cực cao, hàm răng trắng đều, khác hẳn với hình ảnh cách đây 4 năm khi tham gia "Thách Thức Danh Hài". Màn lột xác này của 9X khiến nhiều người xuýt xoa "nhận không ra".

pham-ngan-thao-1.jpegCách đây khoảng 1 tháng, nàng "thánh sún" của Thách Thức Danh Hài khoe ảnh sửa mũi. Được biết 9X đã chi khoảng 40 triệu đồng cho lần làm đẹp này. Cô tiết lộ sau lần "can thiệp" ấy sẽ lên xe hoa cùng bạn trai lâu năm.

thanh-sun.jpgKhoảng 1 tuần sau phẫu thuật mũi, hiện tượng mạng gốc Đồng Tháp đã show cận thành quả. Dáng mũi của 9X nhìn cao hơn trước rất nhiều.

thanh-sun-5.jpgDân mạng ngợi khen sau ca làm đẹp của Ngân Thảo.

thanh-sun-2.jpgĐược biết, sau khi rời "Thách Thức Danh Hài", cuộc sống của Ngân Thảo như bước sang một trang mới. Cô có thu nhập ổn định, kinh doanh càng ngày càng phất.

pham-ngan-thao-2.jpgViệc được Ngô Kiến Huy tài trợ tiền làm răng sứ khiến diện mạo Ngân Thảo thay đổi khá nhiều.

pham-ngan-thao-1.jpegCó thu nhập tốt, cô tự thưởng cho bản thân những bộ quần áo mới sang xịn, sắm xế hộp đi lại, mua đất xây nhà,...

thanh-sun-ngan-thao-1.jpgKhoảnh khắc cô nàng F5 lại bản thân khi cắt tóc ngắn và nhuộm tóc.

tien-dung.jpg?width=150Yolo
Bùi Tiến Dũng chăm con khéo, quý tử sinh non ngày càng đáng yêu
thanh-sun.jpg?width=150Yolo
Thánh sún Thách Thức Danh Hài vàng đeo trĩu cổ trong ngày cưới

An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022