Theo 163, Trịnh Sảng đã bị xử thua kiện, phải đền bù cho nhà sản xuất của hai bộ phim Người tình phỉ thúyTuyệt mật giả tổng số tiền lên tới 120 triệu NDT (410 tỷ đồng).

trinh-sang-2-edited-1678689941188.jpeg

Nữ diễn viên Trịnh Sảng (Ảnh: Sohu).

Trong đó, công ty sản xuất bộ phim Người tình phỉ thúy yêu cầu nữ diễn viên bồi thường 80,5 triệu NDT (275 tỷ đồng) vì khiến phim không thể lên sóng. Cuối cùng, tòa phán quyết Trịnh Sảng trả cho phía sản xuất phim 60 triệu NDT (205 tỷ đồng). Cô phải chi thêm 60 triệu NDT cùng 700.000 NDT (2,3 tỷ đồng) phí thụ lý vụ án cho đoàn phim Tuyệt mật giả.

Năm 2021, Trịnh Sảng dính bê bối bỏ rơi con sơ sinh từ khi chào đời và bị phạt 46 triệu USD vì trốn thuế. Nữ diễn viên bị đuổi khỏi làng giải trí Hoa ngữ và đối mặt với nhiều khoản tiền bồi thường cho các nhãn hàng, nhà sản xuất. Năm 2022, Trịnh Sảng thừa nhận phải bán tháo một số tài sản để có đủ tiền nộp phạt do trốn thuế.

Người tình phỉ thúy sản xuất từ năm 2016, có sự tham gia của tài tử Hàn Quốc - Lee Jong Suk và Trịnh Sảng. Sau khi đóng máy, phim vướng lệnh hạn chế yếu tố Hàn Quốc trong giới giải trí Hoa ngữ nên chưa thể lên sóng. Bê bối đời tư của Trịnh Sảng vào năm 2021 tiếp tục khiến bộ phim bị đắp chiếu dài hạn. Trong khi đó, dự án Tuyệt mật giả (2019) cũng có nhiều rắc rối trong khâu sản xuất và nam phụ vướng scandal. 

Vì thế, trước thông tin Trịnh Sảng bị phạt và phải bồi thường khoản tiền lớn, người hâm mộ cho rằng nhà sản xuất của hai dự án đang tìm cách đổ trách nhiệm lên nữ diễn viên. Phản hồi trước thông tin này, công ty sản xuất dự án Tuyệt mật giả khẳng định, bộ phim bị hủy lịch phát sóng trên đài CCTV (Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc) vì bê bối đời tư của Trịnh Sảng. 

Trịnh Sảng hiện ở Mỹ để giải quyết tranh chấp quyền nuôi con với người yêu cũ, Trương Hằng (Ảnh: Instagram).

Hiện, Trịnh Sảng sống tại Mỹ để giành quyền nuôi con với bạn trai cũ Trương Hằng. Ngày 8/3, nữ diễn viên đã ra hầu tòa và sẽ tiếp tục trình diện tại tòa án vào ngày 7/4. Gần 2 năm qua, cô sống tại nước ngoài và dành sự quan tâm, bù đắp cho hai đứa con. 

Tuy nhiên, tháng 1 vừa rồi, Trịnh Sảng bị Trương Hằng tố cáo bạo hành hai con. Trước tố cáo của Trương Hằng, phía Trịnh Sảng lên tiếng phủ nhận và khẳng định nhờ luật pháp bảo vệ bản thân. 

Qua một số chia sẻ trên trang cá nhân, Trịnh Sảng thể hiện cô đang sống khá tốt tại nước ngoài và từ bỏ ý định trở lại Trung Quốc làm việc. Tháng 2/2023, Trịnh Sảng đăng loạt ảnh đi du lịch và xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, vui vẻ. Ngoài ra, Trịnh Sảng còn xuất hiện trong một chương trình từ thiện của cộng đồng người Hoa tại Mỹ. 

Trước khi bị phong sát, Trịnh Sảng được mệnh danh là nữ thần thanh xuân của làng giải trí Hoa ngữ nhờ sở hữu vẻ đẹp thanh thuần. Cô từng là diễn viên trẻ tuổi nhất trong danh mục đề cử Nữ diễn viên xuất sắc tại Lễ trao giải Kim Kê lần thứ 25. 

Năm 2012, Trịnh Sảng được đề cử danh hiệu Nữ diễn viên mới xuất sắc tại giải Kim Tượng lần thứ 31. Năm 2017, cô được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Ma Cao lần thứ 9. Cũng trong năm 2017, Trịnh Sảng lọt danh sách "Những gương mặt châu Á dưới 30 tuổi nổi bật" do tạp chí Forbes Trung Quốc bình chọn.

Trịnh Sảng từng góp mặt trong các dự án đình đám như Cùng ngắm mưa sao băng, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Hạ chí chưa đến... Cô còn là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng cao cấp tại Trung Quốc. Được biết, do Trịnh Sảng đang ở Mỹ, các nhà sản xuất cũng khó đòi tiền bồi thường từ nữ diễn viên. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022