Vốn là người sống kín tiếng, Ly Kute rất ít khi chia sẻ cuộc sống gia đình với mọi người. Bởi vậy, "nhất cử nhất động" của hot mom 28 tuổi luôn nhận về rất nhiều sự quan tâm.

Tái xuất sau gần 2 tuần bị hack Facebook, Ly Kute gây chú ý trong một chia sẻ mới đây. Đăng tải bức ảnh cùng bố mẹ tiễn em gái sang Hàn du học, mẹ Khoai Tây có đôi lời nhắn nhủ đến em ruột.

"Chúc dì Trang lên đường bình an. Gắng thành tài sau này về nuôi ba mẹ, nuôi chị, nuôi cháu. Sang Hàn đừng mải ngắm các oppa mà quên việc học hành đấy nhé. Cả nhà yêu em", hot mom viết. Được biết, em gái Ly Kute tên Nguyễn Linh Trang (SN 1995) sẽ có thời gian du học tại Hàn Quốc 3 năm.

em-gai-ly-kute-01.jpg Bức ảnh hiếm hoi về em gái được Ly Kute chia sẻ.

Đây được coi là lần hiếm hoi Ly Kute công khai nhắc đến em gái trên mạng xã hội. Chia sẻ của bà mẹ đơn thân nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Mọi người đồng loạt gửi lời chúc đến Linh Trang. Ngoài ra một số không khỏi bày tỏ ngỡ ngàng: "Hôm nay mới được nhìn thấy em gái chị. Chúc Trang lên đường thượng lộ bình an và học tập tốt nhé".

em-gai-ly-kute-06.jpg Những hình ảnh đầu tiên của Linh Trang tại Hàn Quốc.

Qua hình ảnh có thể thấy, trái với thân hình mi nhon của Ly Kute, Linh Trang lại sở hữu vóc dáng đầy đặn. Nếu chị gái mang phong cách thời trang giản dị, Trang lại gây ấn tượng với gu ăn mặc cá tính và hiện đại. 

Trên Facebook có gần 2.000 người theo dõi, ngoài những chia sẻ về bản thân cùng bạn bè, Linh Trang thường xuyên cập nhật nhiều khoảnh khắc thân mật bên chị gái và mẹ. Tuy nhiên cô bạn cũng chưa bao giờ nhắc đến Ly Kute trong mọi chia sẻ, dù thoải mái nói đến mẹ. Hành động "lạ" của cả hai chị em họ Nguyễn khiến nhiều người cho rằng: "Vì không muốn gây chú ý, cuộc sống bị ảnh hưởng nên mới làm vậy".

em-gai-ly-kute-05.jpg Chân dung em gái ruột của Ly Kute.

em-gai-ly-kute-07.jpg Thời trang trẻ trung, cá tính của Linh Trang.

em-gai-ly-kute-04.jpg Linh Trang được nhận xét trưởng thành hơn tuổi.

em-gai-ly-kute-08.jpg Linh Trang tình cảm bên chị gái hot girl.  

hot-girl-hot-boy-13.jpg?width=150Yolo
Hot girl - hot boy Việt: Ly Kute tái xuất rạng rỡ sau 2 tuần bị đóng cửa Facebook
lykute.jpg?width=150Yolo
Hot girl - hot boy Việt: Khoai Tây siêu đáng yêu cùng mẹ Ly Kute đưa thú cưng đi dạo phố

Hải Vân Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022