hot-girl-viet-1.jpg

Khánh Vy (Trần Khánh Vy, 20 tuổi) hiện được nhiều bạn trẻ yêu mến, ngưỡng mộ. Nổi lên nhờ clip "nhại" 7 thứ tiếng, cái tên Khánh Vy dần xuất hiện trên mặt báo.

Cô gái quê Nghệ An là sinh viên Học viện Ngoại giao, có bảng thành tích đáng nể. 9X còn làm MC cho nhiều chương trình quốc tế trên truyền hình. Mới đây, cô nhận được bằng khen Sinh viên 5 tốt cấp thành phố.

hot-girl-viet-2.jpg

Khánh Vy sở hữu gương mặt xinh xắn, luôn thể hiện sự vui vẻ, rạng rỡ. 9X hiện là gương mặt thương hiệu, mẫu ảnh cho một số nhãn hàng. Gần đây, cô khiến dân mạng thích thú với loạt clip khoe giọng khi cover các bài hát nổi tiếng.

Sau hơn 2 năm kể từ lúc "clip nhại 7 thứ tiếng" gây chú ý, nữ sinh đã trưởng thành và "vượt xa" hơn khá nhiều so với bạn bè đồng trang lứa.

hot-girl-viet-3.jpg

Chloe Nguyễn (Nguyễn Cao Quỳnh Anh, 21 tuổi) nổi tiếng trong giới trẻ với vai trò là beauty blogger. Chloe đang theo học Đại học RMIT. Không giống các hot girl khác, 9X sở hữu gương mặt tròn bầu bĩnh, cùng đôi mắt to. 9X sử dụng thành thạo Tiếng Anh và có thành tích học tập tốt.

hot-girl-viet-4.jpg

Với vốn hiểu biết về mỹ phẩm, làm đẹp cùng cách nói chuyện tự nhiên, Chloe Nguyễn trở thành cái tên hot trong giới vlogger Việt. Gần đây, cô thường xuyên đi du lịch Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản và đăng tải video chia sẻ kinh nghiệm cho người hâm mộ. Chloe Nguyễn đang là gương mặt đại diện cho một số thương hiệu lớn về thời trang, mỹ phẩm.

hot-girl-viet-5.jpg

Helly Tống (Tống Khánh Linh, 23 tuổi) từng theo học trường Macquarie (Australia), đoạt giải nhì cuộc thi Lambretta và lọt vào top 10 cuộc thi X-Gen. Helly Tống sở hữu vẻ đẹp lạ, đôi mắt sắc, cùng thần thái có hồn. Cô không theo con đường showbiz mà tập trung cho kinh doanh.

hot-girl-viet-6.jpg

Helly Tống từng là gương mặt đắt giá cho các thương hiệu. Sau đó, cô sở hữu chuỗi cửa hàng về thời trang, mỹ phẩm và đồ ăn chay. Gần đây, hot girl Sài thành chuyển sang kinh doanh cây cảnh. 9X thường xuyên đi du lịch khắp nơi trên thế giới và đăng tải các bức ảnh khiến fan ngưỡng mộ.

hot-girl-viet-7.jpg

An Japan (Lê Ngọc Hoài An, 22 tuổi) cùng Quỳnh Anh Shyn và Mẫn Tiên tạo thành "bộ ba sát thủ" nổi tiếng, xuất hiện trên nhiều mặt báo. Sở hữu đôi mắt tròn cùng gương mặt khá Tây, nhiều người thường lầm tưởng An Japan là con lai. Hot girl Hà thành hiện là sinh viên năm cuối khoa Tây Ban Nha, Đại học Hà Nội.

9X từng thừa gần 10 điểm khi thi đại học, tuy nhiên theo định hướng của anh trai nên cô đã chọn tiếng Tây Ban Nha, thay vì tiếng Anh, Hàn hay Nhật như các bạn khác.

hot-girl-viet-8.jpg

An Japan sở hữu vóc dáng cân đối, cách tạo dáng chuyên nghiệp. Hiện cô là người mẫu ảnh cho một số thương hiệu thời trang Hà Nội. 9X cũng thử sức với vai trò MC vài chương trình trên VTV3. Song song với việc học và làm mẫu, hot girl đang kinh doanh thời trang.

hot-girl-viet-9.jpg

Mie Nguyễn (Nguyễn Hoàng My, 24 tuổi) nổi tiếng sau khi giành quán quân Ngôi sao thời trang năm 2010. Sau đó, cô du học tại Mỹ, thường xuyên đăng clip hướng dẫn make up và nói tiếng Anh. Mới đây, hot girl chia sẻ đã tốt nghiệp loại giỏi tại Northeastern University sau thời gian dài học tập.

Mie Nguyễn ghi điểm bởi đôi mắt to tròn, vóc dáng cân đối, quyến rũ.

hot-girl-viet-11.jpg

Trước đây, Mie Nguyễn nổi tiếng là cô nàng bánh bèo, yêu thích màu hồng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, fan thấy Mie thay đổi theo xu hướng quyến rũ, sexy. Hot girl Sài thành thường đăng ảnh diện bikini khoe dáng nóng bỏng.

Chuyện tình giữa Mie Nguyễn và bạn trai giấu mặt cùng học tại Mỹ cũng được dân mạng rất quan tâm. Tuy vậy, 9X vẫn chưa công khai danh tính người yêu của mình.

hot-girl-viet-12.jpg

Phoiphailin Sivilay (nickname Chichi Svl,  21 tuổi) có tên tiếng Việt là Nguyễn Mai Chi. Cô có cha mẹ đều là người Việt Nam, hiện sinh sống tại Lào. ChiChi sở hữu nét đẹp đậm chất Á Đông. Sinh ra trong gia đình khá giả, cô được hưởng điều kiện học tập tốt nhất. Hot girl gốc Việt hiện là du học sinh tại Anh.

hot-girl-viet-13.jpg

Fan đánh giá Chichi có nhiều nét giống với Yoona (SNSD) khi cùng sở hữu gương mặt nhỏ, đôi mắt to và làn da trắng muốt. Không những thế, cô nàng còn có vóc dáng khiến cư dân mạng mê mẩn, đôi chân dài miên man và vòng eo con kiến.

9X có một vài lần về quê hương sau đó lại bay sang Anh để tiếp tục học tập. Hiện Chichi là cô nàng hot girl được quan tâm ở cả 2 đất nước Lào và Việt Nam bởi ngoại hình xinh xắn, thành tích học tập tốt và cuộc sống sang chảnh.

khanh-vy.gif?width=150Yolo
Hot girl Khánh Vy đưa Bùa yêu lên tầm cao mới với phiên bản tiếng Anh cực bắt tai

Theo Zing

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022