diep-anh-bank-6.jpgTrong một livstream diễn ra vào ngày 1/8 vừa qua, Misthy thừa nhận đang tìm hiểu Diệp Anh "Bank". Điều này khiến người yêu mến vô cùng bất ngờ bởi trước đó cả 2 lộ rất nhiều hint nhưng chưa từng trực tiếp lên tiếng về chuyện tình cảm.

diep-anh-bank-2.jpgMisThy biết đến Diệp Anh trong một lần đối phương post hình thả thính lên group. Sau nhiều lần trò chuyện trên mạng, khi ra Hà Nội chơi, Misthy đã chính thức gặp mặt nửa kia.

diep-anh-bank-2.jpegKhoảng thời gian sau đó, người yêu mến thỉnh thoảng bắt gặp họ livestream cùng nhau. Và cứ lần nào lên sóng, họ đều làm cho người yêu mến phát sốt với những khoảnh khắc tình tứ.

streamer-misthy-2.jpgĐôi trẻ cũng chẳng ngại phát "cẩu lương" ngay giữa đêm khuya bằng bức hình nóng bỏng mắt thế này đây.

diep-anh-bank-1.jpgĐược biết Diệp Anh tên đầy đủ là Hoàng Diệp Anh (SN 1998, đến từ Hà Nội), hiện đang sinh sống tại TP. HCM. 

diep-anh-bank-5.jpgNgoài biệt danh "Bank", cô còn được biết đến với tên gọi khác là Cún

diep-anh-bank-3.jpegCô cũng là một streamer có tiếng, sở hữu trang Facebook cá nhân với gần 160 nghìn người theo dõi. 

diep-anh-bank-1.jpegKhông chỉ là streamer tài năng, 9X cũng sở hữu ngoại hình xinh xắn và gu thời trang cá tính, chất chơi.

diep-anh-bank-3.jpgTên tuổi của cô được biết tới nhiều hơn khi dính tin đồn tình cảm và xuất hiện trên sóng livestream của Misthy.

diep-anh-bank-4.jpegBank cũng chơi khá thân thiết với loạt hot girl, streamer có tiếng như Linh Ngọc Đàm, Xoài Non, Uyên Pu và Quang Cuốn.

diep-anh-bank-4.jpgThêm chiếc ảnh xịn khoe ngoại hình cuốn hút của Bank.

misthy.jpg?width=150Yolo
MisThy thừa nhận ngoại tình trong khi đang yêu bạn đồng giới

Sam Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022