Tối 2/8, ca sĩ Hari Won gây chú ý khi thông báo đang mắc phải căn bệnh gây liệt nửa mặt. Bà xã Trấn Thành cũng cho biết đây là lý do khiến cho tâm trạng cô không được tốt trong một tuần qua.

2-hari-won-1659456671035.jpeg

Hari Won cho biết bản thân bị suy sụp khi hay tin mình mắc bệnh (Ảnh: Chụp màn hình).

Giọng ca "Anh cứ đi đi" cũng đăng kèm đoạn video chia sẻ nhiều hơn về tình trạng của mình. Hari Won kể rằng trong một lần cười trước gương, cô phát hiện bên mặt trái của mình bị đơ. Thế là, cả ngày hôm đó, cô không dám cười vì sợ khuôn miệng bị méo.

Sau đó, Hari Won lập tức tìm đến bác sĩ và được chẩn đoán là "bị liệt bell trái" (liệt dây thần kinh mặt). "Dây thần kinh bên trái của mình yếu nên không cử động được. Nguyên nhân của bệnh này có thể là do cơ thể bị stress (áp lực), thiếu ngủ". Bà xã Trấn Thành giải thích.

Nữ ca sĩ cũng thừa nhận bản thân thường xuyên làm việc quá sức, không để ý đến sức khỏe, dẫn đến tình trạng cơ thể suy yếu. 

1-hari-won-1659456778509.jpeg

Nữ ca sĩ cho biết thường xuyên làm việc quá sức và thiếu ngủ (Ảnh: Chụp màn hình).

Đối diện với căn bệnh này, Hari Won tâm sự: "Lúc đó, tôi thấy tủi thân. Nhìn gương mặt mình trong gương, tôi cảm thấy mọi thứ sụp đổ. Trong khi đó, lịch quay thì không hủy được nên gần đây, tôi đa số đăng ảnh không cười hoặc mỉm cười nhẹ. Sắp tới, các bạn có thấy tôi cười mà che miệng thì cũng thông cảm. Lúc đầu, tôi nghĩ là mình tiêu đời rồi, làm nghệ thuật mà mắc bệnh này thì sao tiếp tục được. Tôi thấy mình đẹp nhất khi cười nhưng bây giờ không được nữa, đây là một điều quá khủng khiếp". 

Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết tình trạng bệnh của cô không quá nghiêm trọng mà phải mất từ 2 đến 3 tuần để hồi phục hoàn toàn. Hiện tại, Hari Won đang tích cực bổ sung vitamin tổng hợp và các liệu pháp để khôi phục sức khỏe nhanh nhất.

Giọng ca "Hương đêm bay xa" cũng mong mọi người quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn và không làm việc quá sức.

Đại diện Hari Won xác nhận với Dân trí về thông tin này.

3-hari-won-1659456885868.jpeg

Hari Won mong mọi người chú ý đến sức khỏe nhiều hơn (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hari Won sinh năm 1985, mang hai dòng máu Việt Nam và Hàn Quốc. Cô từng gây ấn tượng với khán giả qua các bản hit: "Anh cứ đi đi", "Hương đêm bay xa"... và xuất hiện ở nhiều gameshow như: "Nhanh như chớp", "Chọn ai đây"... Ngoài ra, bà xã Trấn Thành cũng từng tham gia một số phim điện ảnh như: "Chàng trai năm ấy", "Bệnh viện ma", "Trùm cỏ", "49 Ngày"...

Gần đây, Hari Won trở thành tâm điểm chú ý khi liên tục đăng tải những dòng trạng thái buồn khiến dân tình hoài nghi cô "rạn nứt tình cảm" với chồng. Tuy nhiên, Trấn Thành đã lên tiếng phủ nhận tin đồn và cho biết hai người vẫn đang hạnh phúc bên nhau. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022