Đường đường là một cầu thủ bóng đá song mới đây người hâm mộ không khỏi bức xúc trước hành động thiếu ý thức của chân sút mang áo số 10 - Eoin Bradley của Coleraine FC.

Theo đó, trong trận bán kết Cúp quốc gia Ireland giữa Coleraine FC và  Ballymena United diễn ra hôm 28/7 vừa qua, Eoin Bradley bị chỉ trích vì vô tư tiểu tiện ngay trên sân cỏ.

cau-thu-tieu-tien-tren-san-01.png

Hành động này diễn ra vào thời điểm HLV Oran Kearney bên phía Coleraine FC đang mải miết chỉ đạo các học trò trước khi bước vào hiệp phụ.

Khoảnh khắc không ngờ đã bị máy quay ghi lại, khiến cầu thủ này vô tình lộ bộ phận nhạy cảm ngay trên sóng truyền hình. Đáng chú ý hơn, cầu thủ mang áo số 9 ngồi bên cạnh cũng không có bất kỳ phản ứng nào trước hành động của đồng đội.

Trận đấu được phát trực tiếp trên kênh BBC 2. Ban bình luận viên sau đó còn phải lên tiếng xin lỗi các khán giả vì hành động phản cảm của Bradley.

cau-thu-tieu-tien-tren-san-02.jpg

Hiện Liên đoàn bóng đá Ireland cũng đã vào cuộc điều tra nhưng chưa đưa ra thông báo chính thức nào về việc làm của Eoin Bradley .

Tuy nhiên, rất nhiều fan bày tỏ sự phẫn nộ với hành vi trên và yêu cầu phạt nặng đối với chân sút 37 tuổi. Ngoài ra, họ còn đồng loạt rủ nhau bỏ theo dõi Eoin Bradley.

Trở lại với trận đấu, chính Eoin Bradley là người sút trượt một quả trên chấm 11m làm Coleraine FC nâng tỷ số thua bàn lên đến 1-3. Trước đó ở hiệp 1, Bradley là người đưa Coleraine vượt lên dẫn trước Ballymena United.

Tuy nhiên, sâu chuỗi lại các sự việc, người hâm mộ vẫn bày tỏ không thể yêu thương thêm cầu thủ này.

van-hau-ok.jpg?width=150Yolo
Đoàn Văn Hậu nhận tin buồn trước khi xách vali về nước

V.Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022