linh-rin-5.jpgLinh Rin và Phillip Nguyễn đã có khoảnh khắc cực ngọt ngào trong khung hình cưới. Sát thời khắc trọng đại, chú rể điển trai bất ngờ nói một câu nói ngọt ngào. Anh viết: "Anh đã chờ đợi khoảnh khắc này nhiều năm trước. Hôm nay không phải chờ đợi nữa. Ngô Phương Linh, anh yêu em". Nhiều bạn bè đã vào chúc phúc cho cặp đôi trai tài gái sắc này.

linh-rin.jpgNgoài ra, trên trang cá nhân của cả 2 cũng bắt đầu để lộ khoảnh khắc hạnh phúc của 2 người.

linh-rin-1.jpgCặp đôi đã có 4 năm hẹn hò để đi tới quyết định hôn nhân. Họ chính thức xác nhận mối quan hệ vào năm 2019, khi đó cả hai thường xuyên xuất hiện trong những sự kiện, chuyến du lịch hay buổi tiệc thân mật của gia đình. Là những người kín tiếng trong chuyện đời tư nên Linh Rin và Phillip Nguyễn chỉ chia sẻ về đối phương trong những dịp đặc biệt.

linh-rin-2.jpgTừ khi hẹn hò, Linh Rin gần như đã ngừng các hoạt động trong làng giải trí mà đồng hành cùng công việc với bạn trai. Gần đây, Linh Rin chia sẻ rằng cô đang giữ chức giám đốc kinh doanh trong công ty để hỗ trợ Phillip Nguyễn. Trải qua 4 năm yêu đương và làm việc cùng nhau, họ đã hiểu rồi gần nhau nhiều hơn. Chính chú rể cũng háo hức muốn được đón Linh Rin về nhà sau những ngày tháng tìm hiểu.

linh-rin-3.jpgLinh Rin trước khi làm dâu hào môn, cô đã là một hotgirl Hà thành nổi tiếng với tên thật là Ngô Phương Linh. Người đẹp sinh năm 1993 tại Hà Nội. Linh Rin từng thành công trong sự nghiệp làm mẫu ảnh khi là một trong những hot girl nổi tiếng xuất hiện cùng thời với Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn hay Hà Lade.

linh-rin-4.jpgLinh Rin nổi bật nhất khi tham gia cuộc thi "The Look" phiên bản Việt và gây được ấn tượng bởi nhan sắc sang trọng, thanh lịch. Trong cuộc thi năm ấy, cô được đào tạo trong đội của huấn luyện viên Phạm Hương. Dù được đánh giá là một trong những gương mặt sáng giá cho ngôi vô địch nhưng Linh Rin bất ngờ xin rút lui trước khi công bố Top 3 chung cuộc.

linh-rin-6.jpgLinh Rin chứng minh mình là một cô gái cực kỳ đa tài và bản lĩnh. Cô quyết tâm chinh phục nhiều vai trò khác nhau như MC, ca hát và tham gia diễn xuất. Không chỉ vậy, Linh Rin cũng không thua kém gì gia đình chồng về thân thế. Người đẹp sinh ra một gia đình nền tảng có bố là công an hình sự, còn mẹ là bác sĩ. Cô được bố mẹ rèn rũa rất kỹ lưỡng và theo người đẹp đây là điều rất tốt cho những trường hợp cần thiết.

linh-rin-7.jpgCòn Phillip Nguyễn, ngoài danh xưng em chồng Hà Tăng thì ai cũng biết anh còn là một doanh nhân có học thức và thành đạt. Chính sự điển trai, tài giỏi nên cô gái tài sắc Linh Rin mới dành trọn tình cảm cho anh.

linh-rin.jpg?width=150Yolo
Trước đám cưới, chồng Linh Rin bị đào loạt ảnh soái ca từ tấm bé

Theo Gia Đình và Xã hội

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022