Baifern Pimchanok hiện là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất Thái Lan. Mặc dù tên tuổi được biết đến rộng rãi qua vai diễn trong phim "Mối tình đầu" (A Little Thing Called Love) năm 2010 nhưng Baifern chỉ thật sự bật lên như một ngôi sao nổi tiếng khắp châu Á vào năm 2019 với hai siêu phẩm "Chiếc lá cuốn bay" và "Yêu nhầm bạn thân".

tlk2023-brand-ambassadordan-triedit-titledocx-1679547211605.jpegMỹ nhân "Chiếc lá cuốn bay" trở thành tân đại sứ của Traveloka (Ảnh: Traveloka).

Với lối diễn xuất giàu cảm xúc, Baifern Pimchanok được Daradaily gọi là "Thiên hậu bách biến" của giới giải trí Thái Lan. Với nhan sắc mỹ miều, Baifern được các nhãn hàng ưu ái lựa chọn, trao nhiều hợp đồng quảng cáo cả trong và ngoài nước.

Trên phim trường, Baifern được đánh giá là ngôi sao vui tính, thân thiện. Ngoài đời, cô cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc du lịch và đời sống của mình trên trang cá nhân, từ đó lan tỏa tinh thần lạc quan, tràn đầy năng lượng sẵn sàng khám phá thế giới theo cách riêng và tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc của cuộc sống. Đó cũng chính là những điểm tương đồng của Baifern với tinh thần "Sống, đậm chất riêng" của Traveloka - ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á.

Traveloka là nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á với hơn 114 triệu lượt tải về, hỗ trợ người dùng khám phá và đặt mua đa dạng các sản phẩm và dịch vụ về du lịch, dịch vụ du lịch địa phương và dịch vụ tài chính. Traveloka cung cấp dịch vụ khách hàng 24/7 bằng tiếng địa phương, cùng hơn 30 tùy chọn thanh toán trong khu vực.

Với tư cách là đại sứ thương hiệu của Traveloka, Baifern Pimchanok sẽ đại diện cho thương hiệu, giúp quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của Traveloka tại Việt Nam và Thái Lan. Sự nổi tiếng và tầm ảnh hưởng của nữ diễn viên 9x được kỳ vọng sẽ giúp Traveloka tiếp cận với nhiều khách hàng hơn ở hai thị trường này, trong đó có giai đoạn du lịch ở châu Á - Thái Bình Dương đang bùng nổ như "một hiện tượng" và phát triển ngoạn mục.

Sự hợp tác của Traveloka và Baifern thể hiện cam kết của Traveloka với phương châm lấy người dùng làm trung tâm trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng. "Hầu hết khách du lịch, nhất là thế hệ Gen Y và Gen Z, là những người đầy đam mê và khao khát, luôn tìm tòi và sáng tạo. Traveloka thấu hiểu những nhu cầu này và sự hợp tác cùng Baifern khẳng định vai trò của Traveloka chính là chất xúc tác cho phương châm 'Sống, đậm chất riêng' của người tiêu dùng.", bà Shirley Lesmana, giám đốc Marketing Traveloka chia sẻ.

Cùng Baifern và Traveloka khám phá xu hướng du lịch 4.0 (Ảnh: Traveloka).

Cùng với sự hỗ trợ và sức ảnh hưởng từ Baifern, Traveloka mong muốn người tiêu dùng có thể được trải nghiệm quy trình đặt vé máy bay và đặt phòng khách sạn một cách dễ dàng, đồng thời đáp ứng nhu cầu du lịch với các hoạt động vui chơi và trải nghiệm thông qua Traveloka Xperience. Điều này cũng tăng cường sự gắn kết và tin tưởng của khách hàng, từ đó tiếp tục củng cố vị trí đứng đầu của công ty trong khu vực.

"Là một người ưa xê dịch, tôi rất vinh hạnh khi được chọn làm đại sứ thương hiệu của Traveloka. Kể từ sau đại dịch, tôi luôn muốn đi du lịch nhiều hơn để tận hưởng cuộc sống, tạo thêm nhiều kỷ niệm với gia đình, bù đắp cho quãng thời gian phong tỏa trước đó. Tôi nhận thấy còn rất nhiều nơi cũng như nền văn hóa để chúng ta có thể học hỏi, khám phá, cùng với Traveloka, tôi hy vọng có thể truyền cảm hứng này tới mọi người cũng như thế hệ trẻ có thể sống hết mình và không ngừng khám phá thế giới một cách liền mạch và thuận tiện với sự hỗ trợ của nền tảng Traveloka", Baifern Pimchanok chia sẻ.

Trong tương lai, người hâm mộ có thể chờ đợi những hoạt động thú vị và đầy màu sắc từ phía Traveloka và Baifern Pimchanok khi hai bên cùng nhau mang đến những trải nghiệm du lịch mới cho người dùng. Khách hàng có thể mở app và đặt vé máy bay trên nền tảng Traveloka ngay.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022