Bộ phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim đã đi được một nửa hành trình, trong đó, dàn nhân vật chính diện bắt đầu có những kế hoạch để phản công. Ngoại trừ tuyến nhân vật chính, các vai phụ như Mỹ Đình của Thúy Diễm , bà Mến của nữ diễn viên NSƯT Thu Hương (hay còn gọi là Hương Tươi) cũng nhận được sự quan tâm của khán giả.

Vai diễn tiểu thư hết lòng vì bạn Mỹ Đình là màn tái ngộ 4 năm của Thúy Diễm sau bộ phim Cát đỏ . Nhân vật Mỹ Đình trong Trạm Cứu Hộ Trái Timđược xây dựng với hình tượng mới mẻ, dễ thương có phần hơi vô tri.

Cô là hình ảnh đối lập của nữ chính Ngân Hà ( Hồng Diễm đóng). Khác với Ngân Hà có tính cách dịu dàng mềm yếu, là hình mẫu người vợ truyền thống, Mỹ Đình tính cách nóng nảy, bộp chộp, phong cách thời thượng gợi cảm.

Những màn trả thù kẻ thứ ba An Nhiên (Lương Thu Trang) của Mỹ Đình, giúp khán giả hả giận bởi nữ chính Ngân Hà quá tử tế, mềm yếu.

Tuy nhiên, trong tập 21, tình huống Mỹ Đình xen vào mối quan hệ giữa bạn thân Hoàng Nam (Vũ Tuấn Việt đóng) và bạn gái Molly của anh khiến người xem khó chịu và gây ra nhiều tranh cãi.

photo-1-1714105090832964946121.jpg

Mỹ Đình gây ra hiểu nhầm giữa Nam và bạn gái, nhưng cô không đi giải thích còn khuyên Nam chia tay.

Cụ thể, Mỹ Đình nhắn tin nhắc Hoàng Nam giữ bí mật chuyện Ngân Hà đang mang bầu. Nhưng tin nhắn này vô tình được Molly - bạn gái hiện tại của Hoàng Nam đọc được, cô tức giận bỏ về khi đúng lúc Mỹ Đình tới tìm Nam.

Sau khi biết được sự việc, Nam xin Mỹ Đình cùng đi giải thích với mình, tuy nhiên Mỹ Đình từ chối. Cô nói bằng giọng mỉa mai kích bác rằng tình cảm của Nam và Molly thiếu sự tin tưởng, bạn gái như vậy thì bỏ đi.

Tình tiết trên nhận lại phản ứng tiêu cực của khán giả. Nhiều người cho rằng với tư cách là bạn thân, Mỹ Đình không có quyền xen vào tình cảm giữa Hoàng Nam và Molly. Cô là người gây nên hiểu lầm nhưng từ chối đứng ra làm rõ, thể hiện sự vô duyên, tâm cơ, muốn phá hoại tình yêu của bạn.

"Ai rơi vào trường hợp này cũng thấy ghét bạn thân của người yêu. Tới nhà thấy người không chào hỏi. Hiểu lầm thì phải giải thích, cứ câng câng ra. Thấy bà Đình bà rảnh ghê", "Rõ ràng thích nhưng nhưng không tiến tới, đã làm bạn rồi còn ghen với bạn gái của bạn thân", "Bạn thân ở ngoài thế này gọi là hãm đấy", "Bạn thân nhưng không phải cái gì cũng xen vào được. Đoạn này không thích Mỹ Đình", trên trang VTV, nhiều khán giả khó chịu với cách xây dựng nhân vật Mỹ Đình ghen tuông vô cớ. Bên cạnh đó, cách diễn lố, nhiều biểu cảm khoa trương tỏ ra đáng yêu vô tri của Thúy Diễm cũng khiến phân cảnh trở nên khó xem.

Bên cạnh đó, cũng có khán giả giải thích rằng Molly vốn là người bạn gái không tốt, luôn lợi dụng Hoàng Nam, Mỹ Đình nhận thấy điều đó nên đối xử thiếu lịch sự với Molly. Ngoài ra, giữa Mỹ Đình và Hoàng Nam là mối quan hệ "trên tình bạn, dưới tình yêu", nên Mỹ Đình thường có cảm xúc ghen tuông, vô tri ngây ngô, không dám thừa nhận tình cảm của mình.

Tuy nhiên, dù giải thích thế nào đi chăng nữa, việc Mỹ Đình can thiệp vào tình cảm của bạn thân là điều khiến nhiều người không đồng tình. Kịch bản phim đang đẩy vai diễn vào tình huống có thể trở thành kẻ thứ ba, cô gái tâm cơ muốn giành giật bạn trai người khác, sau đó đẩy tình tiết phát triển tình yêu của hai nhân vật Hoàng Nam và Mỹ Đình.

Chính bản thân nữ diễn viên Thúy Diễm cũng lo lắng, sợ nhân vật của mình quá vô tri ngốc nghếch.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022