bat-gap-ngoc-trai-va-ngoc-mint-hen-ho.jp

Ngọc Trai xuất thân là diễn viên nhí của bộ phim học trò “Kính vạn hoa”. Hiện tại anh chàng là VJ tài năng, hoạt ngôn của YanTV.

bat-gap-ngoc-trai-va-ngoc-mint-hen-ho.jp

Ngọc Mint được biết đến nhờ vai diễn Mint Chảnh trong series Shool TV. Cô nàng gây ấn tượng với chiều cao 1m74 và gương mặt lai Tây xinh xắn. Hiện Ngọc Mint đang theo học tại Học viện Hàng không.

Cặp đôi được bật mí là có rất nhiều điểm chung, từ sở thích nghe nhạc, xem phim và du lịch. Cả hai thường xuyên tương tác với fans hâm mộ trên facebook và instagram nhằm cập nhật tình hình của mình tới fans.

bat-gap-ngoc-trai-va-ngoc-mint-hen-ho.jp

Anh chàng VJ điển trai không ngại ngần cõng “bạn gái tin đồn” ngay trên phố. Nét mặt rạng ngời của Ngọc Mint càng khiến nghi vấn tình cảm giữa họ là có cơ sở.

bat-gap-ngoc-trai-va-ngoc-mint-hen-ho.jp

Đặc biệt, cả hai rất thích selfie. Người bạn không thể thiếu của họ đó chính là điện thoại Samsung Galaxy J3. Họ ghi lại rất nhiều hình ảnh đẹp và khoảnh khắc hạnh phúc của mình.

Chức năng Palm Selfie của J3 giúp họ có được những hình ảnh đẹp lung linh.

bat-gap-ngoc-trai-va-ngoc-mint-hen-ho.jp

Sau khi dạo phố cùng nhau, cả hai ghé vào một quán café để tiếp tục câu chuyện. Cô nàng Ngọc Mint vốn rất thích âm nhạc, phim ảnh, may mắn gặp ngay “cao thủ võ lâm” nên chuyện trò, hỏi han không dứt. Chàng VJ đẹp trai cũng có dịp “thỉnh giáo” cô nàng chuyên selfie vài chiêu “selfie là đẹp” để xài dần, dành tặng fans hâm mộ. Hoá ra, vì phát hiện ra có nhiều sở thích chung, nên hai người đã hẹn hò riêng để có thể “tầm sư học đạo” nhau.

Samsung Galaxy J3 phiên bản 2016 với nhiều tính năng hấp dẫn, vượt trội như camera sau được nâng cấp 8MP, camera trước 5MP cùng khẩu độ f2.2 ở cả 2 camera, đặc biệt là được tích hợp Palm Selfie… sẽ giúp các bạn trẻ selfie mọi lúc mọi nơi thật nhanh chóng. Máy cũng được trang bị màn hình Super AMOLED vốn chỉ xuất hiện trên các thiết bị cao cấp, cho khả năng hiển thị sắc nét, có chiều sâu và sống động đến từng chi tiết.

Xem thêm :

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022