Mới đây, hình ảnh thân mật giữa Phạm Băng Băng và một người đàn ông được chia sẻ rộng khắp trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Theo một số nguồn tin, bạn trai mới của Phạm Băng Băng tên là Quách Nham Phong, bằng tuổi nữ diễn viên và là đối tác kinh doanh của cô. 

Quách Nham Phong từng làm việc trong quân đội 18 năm và chuyển hướng làm kinh doanh vài năm gần đây. Anh hiện là phó chủ tịch của một tập đoàn tài chính. Phạm Băng Băng và Quách Nham Phong quen biết từ năm 2018. Tình cảm của họ được gây dựng qua mối quan hệ công việc. 

pham-bang-bang-3-1655956809617.jpg

Phạm Băng Băng và bạn trai mới, Quách Nham Phong, đang thu hút sự quan tâm của công chúng (Ảnh: Sina).

Quách Nham Phong đã ở bên động viên Phạm Băng Băng trong thời điểm cô bị sốc sau scandal trốn thuế. Anh cũng hộ tống nữ diễn viên tham dự sự kiện trong ngành giải trí. Tuy nhiên, họ xem nhau như người xa lạ ở nơi công cộng, không xuất hiện chung ở cùng thời điểm để tránh sự chú ý từ truyền thông và khán giả.

Người dùng mạng cũng nhanh chóng tìm ra tài khoản mạng xã hội của Quách Nham Phong và nắm bắt một số thông tin cá nhân của anh. Được biết, Quách Nham Phong theo đuổi nữ diễn viên họ Phạm từ lâu và thường tương tác với nữ diễn viên trên trang cá nhân của cô. Quách Nham Phong là một người hâm mộ đích thực của nữ diễn viên Võ Mỵ Nương truyền kỳ

Quách Nham Phong cũng xuất hiện nhiều trên Weibo hay vlog của Phạm Băng Băng gần đây. Ánh mắt anh dành cho nữ diễn viên rất ngọt ngào, say đắm. Ngoài ra, cộng đồng mạng còn phát hiện ra Quách Nham Phong từng kết hôn nhưng hiện đã ly hôn. Anh từng nói về con trai của mình trên trang cá nhân.  

pham-bang-bang-1655956809594.jpg

Quách Nham Phong là một người hâm mộ lâu năm của Phạm Băng Băng (Ảnh: Sina).

Quách Nham Phong được nhận xét là người tài giỏi, tính cách nhã nhặn và lịch thiệp. Anh độc thân vào thời điểm bắt đầu mối quan hệ tình cảm với nữ diễn viên nổi tiếng. Hiện, trước sự truy tìm và tò mò của cộng đồng mạng, Quách Nham Phong đã phải khóa tài khoản cá nhân.

Thời điểm này, cả Quách Nham Phong và Phạm Băng Băng đều im lặng trước những thông tin quanh mối quan hệ của họ. Ngày 21/6, Phạm Băng Băng gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân. 

Trong đó, nữ diễn viên không đả động tới mối quan hệ với Quách Nham Phong nhưng khẳng định bản thân là người chủ động, độc lập và "luôn tự dựa vào chính mình" trong mọi hoàn cảnh. Đây được xem là động thái đáp trả của cô với những thông tin cho rằng, nữ diễn viên 41 tuổi đang nương tựa bạn trai mới để gây dựng lại sự nghiệp.  

pham-bang-bang-4-1655956809636.jpg

Quách Nham Phong từng ly hôn và có một cậu con trai riêng (Ảnh: 163).

Phạm Băng Băng cũng đã đưa Quách Nham Phong về ra mắt gia đình. Mối quan hệ giữa anh và gia đình nữ diễn viên khá tốt. Một nguồn tin cho hay, anh rất quý trọng và hiếu thuận với cha mẹ nữ diễn viên. 

Phạm Băng Băng là một trong những ngôi sao giải trí nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ châu Á. Trước khi bị phạt 130 triệu USD và cấm sóng vì trốn thuế vào năm 2018, cô là ngôi sao châu Á được truyền thông quốc tế đặc biệt quan tâm. Scandal trốn thuế ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự nghiệp diễn xuất của Phạm Băng Băng bốn năm qua. 

pham-bang-bang-2-1655956809642.jpg

Quách Nham Phong nhiều lần âm thầm hộ tống Phạm Băng Băng dự sự kiện nhưng hai người không xuất hiện cùng nhau (Ảnh: 163).

Nữ diễn viên chỉ còn tham gia các sự kiện nhỏ lẻ, hầu như không nhận được kịch bản đóng phim mới, buộc phải chuyển hướng kinh doanh thẩm mỹ viện, mỹ phẩm… Mối quan hệ mới của cô và Quách Nham Phong khiến tên tuổi của nữ diễn viên được "hâm nóng" những ngày này. 

Trong sự nghiệp của mình, Phạm Băng Băng chỉ công khai duy nhất mối quan hệ với nam diễn viên Lý Thần. Cặp đôi công khai tình cảm vào năm 2015 sau khi hợp tác chung trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ.

Năm 2019, cặp đôi xác nhận chia tay sau 4 năm bên nhau. Trong thời gian bên nhau, họ nhận được sự ủng hộ của fan và được xem là một trong  những cặp đôi quyền lực nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. 

Những bộ cánh thảm đỏ ấn tượng nhất của Phạm Băng Băng (Video: YouTube).

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022