An Nhiên sinh năm 2009, là con gái đầu của Bình Minh và bà xã Anh Thơ. Hiện tại, cô bé đã cao hơn 1m7. Cô bé sở hữu chiều cao vượt trội của ba siêu mẫu cùng những đường nét xinh đẹp trên khuôn mặt của cả ba và mẹ.

Anh Thơ, bà xã Bình Minh từng nói rằng chiều cao là một lợi thế, nhưng nhân cách mới là yếu tố quan trọng để con gái bước vào đời. Nuôi dạy làm sao cho con phát triển cả về thể chất lẫn tâm hồn là cả một bài toán khó của những người làm cha mẹ.

Mới đây, bà xã của Bình Minh vừa chia sẻ An Nhiên nhận giấy khen đạt danh hiệu học sinh xuất sắc. Cô tự hào vì ái nữ ngoan ngoãn, tự giác trong việc học tập.

1---Copy-6.jpg2---Copy-4.jpgKhông chỉ sở hữu chiều cao khủng, An Nhiên còn có thành tích học tập đáng nể

Anh Thơ chia sẻ: "Trước giờ mẹ chỉ toàn đăng các bạn đi thi đấu thể thao, đàn, múa các kiểu. Hôm nay mẹ cháu flex nhẹ tí để ghi nhận tinh thần học tập của chị hai, rất tự giác, chỉ tự học và biết cân bằng giữa học thuật - thể thao - nghệ thuật. Cứ vậy là vui cả nhà".

Bên cạnh thành tích đáng ngưỡng mộ, dân tình còn xuýt xoa trước nhan sắc xinh xắn của con gái Bình Minh. Ở tuổi 15, An Nhiên phổng phao với chiều cao vượt bậc. Đặc biệt, so với trước đó, ngoại hình cô bé trông mảnh mai, thanh thoát hơn thấy rõ.

4---Copy-1.jpeg5---Copy-1.jpg Nhan sắc thanh tú của An Nhiên

Được biết, 2 "công chúa" nhà Bình Minh đều sở hữu chiều cao nổi bật so với lứa tuổi. Bình Minh từng chia sẻ các con từ nhỏ đã uống nhiều sữa, ăn sữa chua, phô mai, các loại cá và hải sản…

Bên cạnh đó, luyện tập thể thao là yếu tố quan trọng giúp cả hai phát triển chiều cao, thể chất khoẻ mạnh. 2 con Bình Minh đều mê thể thao, chơi rất nhiều môn như bơi lội, bóng rổ, bóng chuyền... "Nam thần màn ảnh" một thời nhấn mạnh gen chỉ là một phần, chiều cao của con được quyết định bởi chế độ dinh dưỡng, luyện tập, nghỉ ngơi.

6---Copy-1.jpg  Tổ ấm viên mãn của Bình Minh bên bà xã Anh Thơ và 2 cô con gái xinh xắn

Tuy vậy, cả 2 cô con gái của Bình Minh không bị "chín ép" mà được phát triển đúng lứa tuổi. Phong cách thời trang của 2 nhóc tì vẫn mang màu sắc nhẹ nhàng, đáng yêu. Có thể nói, tổ ấm ngày càng viên mãn sau hơn 15 năm về chung nhà của Bình Minh - Anh Thơ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

binh-minh.jpg?width=150Yolo
Bé An Nhiên, con gái Bình Minh gây chú ý với chiều cao 1,75 m ở tuổi 15, có nhiều tài lẻ

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022