Hạng mục được quan tâm

Giải thưởng Ấn tượng VTV - VTV Awards 2022 gồm 12 hạng mục: Biên tập viên dẫn chương trình ấn tượng, Diễn viên nam ấn tượng, Diễn viên nữ ấn tượng, Phim truyền hình ấn tượng, Phim tài liệu ấn tượng, Chương trình Văn hóa và Thể thao ấn tượng, Chương trình Giải trí ấn tượng, Chương trình của năm, Nghệ sĩ triển vọng, Phóng sự Thời sự ấn tượng, Hình ảnh lan tỏa, Chương trình Giáo dục và Trẻ em ấn tượng.

Diễn viên nam ấn tượng là một trong những hạng mục của VTV Awards nhận được nhiều sự chú ý của khán giả qua nhiều năm. Năm nay, ngoài những gương mặt quen thuộc đã từng có mặt trong danh sách đề cử như Thanh Sơn, Việt Anh, Doãn Quốc Đam, Nhan Phúc Vinh, Bảo Anh thì hạng mục đã xuất hiện những gương mặt mới như MC Tuấn Tú, Hà Việt Dũng, Duy Hưng, Đình Tú, Trọng Lân.

Cả 10 gương mặt đề cử đầu tiên xuất hiện trong hạng mục này đều có những vai diễn ấn tượng trong năm vừa qua.

photo1664078118264-1664078119441766832608.png

10 nam thần lộ diện trong cuộc đua hạng mục “Diễn viên nam ấn tượng”.

Diễn viên Bảo Anh được đề cử với vai diễn Khải trong phim truyền hình đang phát sóng Ga-ra hạnh phúc. Vẻ trầm tính, đàn ông, ít nói với tính cách vô cùng mạnh mẽ và khẳng khái của Khải nhận được rất nhiều yêu mến của khán giả.

Diễn viên Bảo Anh sinh năm 1981 ở Hà Nội. Anh là một gương mặt quen thuộc luôn được các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” trong các bộ phim hình sự. Tính đến nay, Bảo Anh đã đóng hơn 10 bộ phim trong vai trò là một chiến sĩ công an.

Đình Tú năm vừa qua có sự thay đổi hình ảnh mạnh mẽ với vai Duy trong Thương ngày nắng về. Nam diễn viên thể hiện được sự chững chạc hơn qua nhân vật hóa thân lần này. Nhiều nhận xét khen ngợi sự diễn xuất của nam diễn viên nổi bật hơn nhiều so với những vai diễn trước đó.

Doãn Quốc Đam đã có một năm thực sự thành công khi liên tục xuất hiện trong các bộ phim truyền hình với cả vai chính và phụ. Vai Đông Phong trong Thương ngày nắng về và vai Mến trong Phố trong làng đã giúp anh có mặt trong hạng mục năm nay. Đặc biệt, vai Mến đã nhận được mưa lời khen từ cộng đồng mạng.

Duy Hưng được cho là gương mặt mới nổi, đang thực sự tạo được sức hút với khán giả qua từng vai diễn. Trong Ga-ra hạnh phúc, lần đầu tiên Duy Hưng thoát khỏi hình ảnh bặm trợn, giang hồ để hóa thân thành anh chàng sửa xe đầy hài hước và đáng yêu.

Trước đó, anh cũng rất thành công khi đóng anh Đồng trong Mùa hoa tìm lại. Với diễn xuất tự nhiên, hiểu tâm lý nhân vật khi hóa thân, Duy Hưng được nhiều khán giả kỳ vọng tại VTV Awards năm nay.

Bộ phim Bão ngầm và Anh có phải đàn ông không? mang đến hai nhân vật, hai hình ảnh hoàn toàn trái ngược nhau của Hà Việt Dũng. Hóa thân vào hai nhân vật trong cùng thời điểm phát sóng mà không gây nhàm chán hay nhầm lẫn cho khán giả, Hà Việt Dũng đã cho thấy khả năng biến hóa linh hoạt của mình.

Nhan Phúc Vinh tiếp tục có mặt trong danh sách đề cử của hạng mục Diễn viên nam ấn tượng. Năm nay, với vai chàng trai đào hoa Tuấn Khang trong Anh có phải đàn ông không?, anh đã có những nét mới trong diễn xuất. Thậm chí, vai diễn của anh nhận được nhiều lời khen về sự tiến bộ trong nghề.

Mỗi người một thế mạnh

“Ấn tượng VTV - VTV Awards” là giải thưởng được tổ chức thường niên và là chương trình trọng điểm của Đài Truyền hình Việt Nam. Với sự tham gia bình chọn từ khán giả cùng đánh giá của Hội đồng chuyên môn, những giải thưởng cao nhất ở các hạng mục luôn tạo nên sức hút, trở thành một thương hiệu được công chúng chờ đón hàng năm. Khác với những năm đầu tiên, lễ trao giải thưởng được thực hiện vào ngày 7/9 thì kể từ năm 2021 đã được thực hiện vào đúng ngày đầu tiên của năm mới (Dương lịch) - ngày 1/1.

Thanh Sơn sau nhiều năm cố gắng và trau dồi đã gặt hái nhiều thành công ở thời điểm hiện tại. Nam diễn viên là một trong những ứng cử viên nặng ký trong hạng mục khi vừa mới giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc phim truyền hình của Cánh diều 2021 với vai diễn trong 11 tháng 5 ngày.

Trước đó, khi lên sóng VTV3, bộ phim 11 tháng 5 ngày cũng như cặp nam nữ chính Thanh Sơn - Khả Ngân đã nhận được cơn mưa lời khen của khán giả truyền hình. Phim đã tạo cơn sốt vào thời điểm phim lên sóng từ cuối tháng 7 đến giữa tháng 11/2021.

Trọng Lân thoát khỏi hình bóng thanh niên ăn chơi, hư hỏng và xấc láo để trở thành chàng trai tên Lợi nhiều thiện cảm trong Lối về miền hoa. Anh cũng là một trong những gương mặt diễn viên trẻ nổi bật trong thời gian gần đây. Thời gian tới, nam diễn viên được đánh giá là gương mặt vàng của nhiều dự án phim truyền hình.

Sau một thời gian dài vắng bóng, Tuấn Tú trở lại với phim truyền hình qua Anh có phải đàn ông không?. Trong vai một người chồng, người bố đảm đang, ở nhà nội trợ để vợ ra ngoài kiếm tiền, Tuấn Tú có thêm một vai diễn nổi bật trong sự nghiệp diễn xuất tay ngang của mình.

Với vai diễn lần này, Tuấn Tú nhận được nhiều lời khen của khán giả. Nhiều người cho rằng, anh không phải là diễn viên chuyên nghiệp nhưng rất hợp vai, diễn tự nhiên như đời thực.

Việt Anh vừa là gương mặt quen thuộc và nổi tiếng. Anh từng xuất hiện rất nhiều lần ở hạng mục này. Tuy nhiên, Việt Anh vẫn thiếu may mắn để được xướng tên trong đêm trao giải.

Năm nay, Việt Anh có vai diễn trong Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ và cũng là một cái tên nặng ký được đánh giá cao. Vai diễn này được anh tâm đắc hoàn cảnh nhân vật có phần giống với cuộc sống của anh ngoài đời thực.

“Mỗi người có một thế mạnh riêng cùng cơ hội để tỏa sáng qua các vai diễn, từng bộ phim. Điều này khiến cuộc đua của hạng mục “Diễn viên nam ấn tượng” hứa hẹn sẽ mang tới những ẩn số thú vị, khó đoán định của mùa giải VTV Awards 2022”, BTC thông tin.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022