Dù là sản phẩm nội thất hay vật liệu xây dựng, những gì được gắn mác “Italian Design” đều sở hữu các phẩm chất nghệ thuật được lồng ghép cực kỳ chuẩn mực. Thiết kế bắt nguồn từ Ý thường sang trọng nhưng không phô trương, vẻ đẹp được trân trọng một cách ẩn ý, tinh tế. Nhờ đó mà nơi đây thường sản sinh ra những tác phẩm vượt thời gian.

1-9.jpgGạch VIGLACERA PLATINUM 20mm lát cho các công trình ngoại thất.

Nguồn cảm hứng thiết kế mạnh mẽ

Lựa chọn nguồn cảm hứng để phát triển sản phẩm là vô cùng quan trọng, chúng ảnh hưởng đến khả năng ứng dụng thực tế, cách người tiêu dùng nhìn nhận đánh giá và là câu trả lời cho những yêu cầu xây dựng ngày càng khắt khe trên thị trường hiện nay. Vì vậy, ngay khi lựa chọn lấy cảm hứng từ sự sang trọng của thiết kế Ý, diện mạo dòng sản phẩm kỹ thuật VIGLACERA PLATINUM 20mm đã biến đổi, kết khối tinh hoa đến từ vùng đất thấm nhuần nghệ thuật như bảo chứng cho chất lượng thẩm mỹ của công trình.

Sử dụng tông màu nhã nhặn và có thiên hướng trung tính như xám, trắng, be, bộ sưu tập gạch VIGLACERA PLATINUM 20mm luôn mang lại sức hút thanh lịch, sang trọng trên từng lớp vân họa tiết. Bề mặt gạch được lấy cảm hứng từ đá tự nhiên với đường vân tinh xảo, tạo nên cảm quan hài hòa trong không gian ngoài trời.

Nhờ công nghệ sản xuất được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu mà gạch được hoàn thiện tinh tế, các chi tiết bóng – sần được thể hiện công phu, từ đó tăng cường tối đa hiệu ứng phản quang ánh sáng, giúp không gian có chiều sâu hơn mà không phải trải qua quá nhiều giải pháp cầu kỳ.

bst3-1.jpgGạch VIGLACERA PLATINUM 20mm có khả năng chống trơn trượt, chống ăn mòn bởi muối và hoá chất.

Đặc biệt gạch còn được trang bị khả năng kháng muối, chống rêu mốc, bám bẩn và chống trơn trượt, nhờ vậy mà tăng thêm lựa chọn cho các khu vực ẩm ướt như sân vườn, bể bơi, tối ưu hóa công năng sử dụng.

Tối ưu công năng cho thẩm mỹ vượt thời gian

VIGLACERA PLATINUM 20mm vẫn đó công năng chịu lực tối ưu 1,000 kg/viên tiêu chuẩn, bài phối vật liệu với trượng thạch cao đạt mức 70 – 75% cùng đất sét trầm tích tinh khiết, độ dẻo cao và nung ở 1,215 độ C theo chu kỳ dài. Sức bền bỉ của gạch thậm chí còn hơn rất nhiều khi so sánh trực tiếp với gạch porcelain thông thường và đá tự nhiên với độ hút nước thấp hơn gần 30 lần so với đá tự nhiên, độ chịu trọng tải lực hơn 05 lần so với gạch Porcelain thông thường cùng yếu tố chống bay màu do muối và axit, chống trơn trượt, chống rêu mốc.

Xét thêm về kỹ thuật thi công, gạch VIGLACERA PLATINUM 20mm mang lại nhiều lựa chọn hơn bên cạnh giải pháp trát xi măng, dùng keo dính thường thấy. Sản phẩm còn có thể ốp lát trên các bề mặt ít bằng phẳng như cỏ, sỏi hay ốp trên trụ nâng, phát huy tối đa sự tiện lợi vốn có của dòng gạch kỹ thuật trong cả sức mạnh nội tại lẫn cơ chế xây dựng.

cong-nang1.jpgGạch VIGLACERA PLATINUM 20mm ứng dụng phổ biến cho khu vực ngoài trời chịu trọng tải lớn.

Nhiều quan điểm cho rằng, gạch kỹ thuật thường đi liền với sự khô cứng do ưu tiên chú trọng đến công năng mà phớt lờ đi hình thức bên ngoài. VIGLACERA PLATINUM 20mm không chỉ tối ưu hóa công năng bằng kỹ thuật hiện đại mà còn cân bằng được cả yếu tố thẩm mỹ khi mang công nghệ in System nhập khẩu từ Châu Âu nhằm đảm bảo chất lượng họa tiết được sắc nét, phong phú và tự nhiên nhất. Với dòng gạch dày 20mm cao cấp của thương hiệu Viglacera Platinum, diện mạo của hệ thống gạch kỹ thuật ốp lát đã được thay đổi rõ rệt khi vay mượn sự lãng mạn tinh tế nhưng vẫn cấp tiến, hợp thời của nước Ý.

cong-nang2-1.jpgGạch VIGLACERA PLATINUM 20mm giúp tối giản quá trình thi công.

Việc thừa hưởng tinh hoa nghệ thuật kiến trúc Ý và nâng tầm công năng trong ứng dụng thực tiễn đã đưa gạch VIGLACERA PLATINUM 20mm trở thành giải pháp tối ưu cho các công trình ngoại thất tầm cỡ. Sự sang trọng khiêm tốn giờ đây đã được lồng ghép cách ý nhị vào từng mảng ốp lát, mang lại cho không gian sử dụng không chỉ vẻ đẹp hình thức mà còn cả công năng sử dụng lâu bền, xứng tầm đẳng cấp Châu Âu.

Tìm hiểu thêm tại đây.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022