KTS Mies Van der Rohe nổi tiếng với câu nói: “Less is more” – “Càng đơn giản càng đẹp” với ý nghĩa: giản lược trong ngôn ngữ kiến tạo không gian, các yếu tố cấu tạo không gian hoặc đồ nội thất nên đơn giản và càng ít chi tiết càng tốt. Những chi tiết hiếm hoi có mặt trong thiết kế càng nên được chăm chút thật kỹ lưỡng và hoàn hảo. Khoá cửa gỗ tuy là phụ kiện thông thường nhưng không gian nào cũng cần có, không chỉ giúp đảm bảo an toàn cho cả ngôi nhà mà còn là một trong những vật trang trí mang đến điểm nhấn bên trong một ngôi nhà hiện đại.

Thiết kế thể hiện cá tính của gia chủ qua từng chi tiết

Thiết kế không gian sống không chỉ là thiết kế một nơi để ở, một nơi che nắng, che mưa mà còn là thiết kế “mái ấm”, nơi thể hiện phong cách và cá tính của gia chủ, để khi trở về, ta cảm thấy được sự gần gũi khi được ở trong không gian của chính mình sở hữu. Bởi khái niệm một ngôi nhà, một không gian đẹp của thế kỷ XXI giờ đây đã không còn dừng lại đơn thuần ở giá trị của nội thất, đồ đạc, mà còn là sự độc đáo và cá tính riêng biệt của chủ sở hữu.

kienviet-Set-khoa-cua-go-cho-gia-chu-ca-tinh-va-yeu-thich-su-toi-gian-1-1.jpgKhoá cửa gỗ ngày càng được sử dụng rộng rãi trong công trình từ nhà ở đến văn phòng, nhà cao tầng…

Cá Tính và chất riêng gia chủ có thể được thể hiện qua hai hình thức:

  • Cá tính gia chủ thể hiện qua Kiến trúc về không gian, hình khối đường nét

Hình thức này thường rất hiếm gặp, chủ nhà phải thực sự là người có cá tính mạnh, có khả năng cảm thụ sâu sắc và chiều sâu về đời sống, không gian. Đa số chủ nhà chỉ dừng lại ở việc yêu cầu về không gian thoáng đãng, đường nét bắt mắt, hình khối dễ nhìn… còn để ra những nét đặc biệt khác là thì rất kén chủ nhà. 

  • Cá tính chủ nhà thể hiện qua vật liệu hoàn thiện, màu sắc, vật dụng trang trí

Hình thức này rất phổ quát, các gia chủ cũng dễ bị nhầm lẫn là lấy trào lưu của xã hội ở một thời điểm nhất định làm cá tính cho riêng mình. Điều này dẫn đến: dễ thay đổi và chán sau một vài năm, để khắc phục điều này thì cần sử dụng các vật liệu hoàn thiện như ốp lát khó thay đổi. Những loại vật liệu thay đổi tốn chi phí, tốn công thì mình nên ưu tiên lựa chọn các gam màu trung tính để làm nền cho các vật dụng. Khi đó, gia chủ có thể tự do thể hiện cá tính qua vật trang trí, đồ dùng hàng ngày hay những món đồ lưu niệm đi du lịch mua sắm. Mỗi chủ nhà có sở thích, cá tính khác nhau đem tới ngôi nhà có sự sinh động khác nhau. Với một bức tường phẳng đơn giản làm nền, hôm nay chủ nhà thích mặc đầm màu xanh vẫn hợp và đẹp, hôm sau mặc đầm màu vàng cũng vẫn hợp và chủ nhà vẫn đẹp nhất. Kiến trúc chỉ làm nền để phục vụ chủ nhà và ngôi nhà sẽ trở nên sống động theo thời gian.

kienviet-Set-khoa-cua-go-cho-gia-chu-ca-tinh-va-yeu-thich-su-toi-gian-1-2.jpgCá tính và chất riêng của gia chủ được thể hiện qua từng chi tiết, phụ kiện và màu sắc

Đối với gia chủ có cá tính và yêu thích sự tối giản thì bản thân họ cũng có một văn hóa và nhu cầu thẩm mỹ nhất định, nên các phụ kiện ngoài sự bền bỉ và vận hành êm ái thì hình thức cũng cần thể hiện sự đơn giản, tinh tế và phù hợp với phong cách của công trình. Từng chi tiết nhỏ trong ngôi nhà sẽ tạo nên dấu ấn cá nhân cho gia chủ. Không thể phủ nhận, khoá cửa gỗ là một món phụ kiện không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà, toát lên vẻ sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp. Góp phần tạo nên vẻ đẹp tổng thể cũng như đảm bảo sự an toàn cho ngôi nhà. 

Set cửa gỗ cá tính, sang trọng – Phụ kiện đặc biệt cho gia chủ yêu thích sự tối giản

Set khóa mạ đồng đen của Khóa Huy Hoàng thuộc dòng sản phẩm cao cấp, từng chi tiết được trau chuốt tỉ mỉ, đảm bảo từ chất lượng tới thẩm mỹ. Bộ sản phẩm có phần tay ốp khóa được sản xuất bằng vật liệu Inox 304 và mạ màu đen viền đồng (Đồng đen American) rất độc đáo và hiện đại. 

Thân khóa cũng được làm từ Inox. Các chi tiết khác bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế. Then khóa, ổ khóa được làm bằng đồng vàng (đồng thau) có kết cấu chắc chắn. Tính năng chính của ổ khoá sử dụng chìa vi tính tránh bị trùng chìa, dò chìa và rất an toàn. Set khoá mạ đồng đen của Huy Hoàng gồm đầy đủ các bộ khoá phù hợp với cửa chính, cửa thông phòng và cửa phòng vệ sinh.

Không chỉ vậy, Khóa Huy Hoàng còn bắt nhịp xu hướng khi đưa ra thị trường những sản phẩm có màu sắc: mạ vàng, đồng đen, inox phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, đặc biệt phù hợp với các gia chủ yêu thích sự tối giản. 

kienviet-Set-khoa-cua-go-cho-gia-chu-ca-tinh-va-yeu-thich-su-toi-gian-1-31.pngSet khoá mạ đồng đen trong dòng sản phẩm cao cấp của Khóa Huy Hoàng kienviet-Set-khoa-cua-go-cho-gia-chu-ca-tinh-va-yeu-thich-su-toi-gian-1-3.pngKhoá tay nắm với thiết kế mạ đồng đen sang trọng ykGBn4sE89IJY2nyyBvQGeg-thja4eD0N1Ryjc1sUfQiEcjr_uZu2JdwL0bkqMK-UqHO7o7KPjwbInnvz0ls4x7c-rHr9mjn3_oyT_qs-LSR6mvgZvIsyPhdlGJQQbKYISaZ8ZYf-WMsyTirYbeD0QSản phẩm set khoá Huy Hoàng mạ đồng đen tinh tế và bắt mắt

Là một KTS có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế, thi công các công trình nhà ở KTS Nguyễn Kava (Story Architecture) nhận định: “Huy Hoàng là thương hiệu lâu năm, chất lượng đã được kiểm chứng, được nhiều chủ nhà biết và sử dụng. Đối tượng là những chủ nhà trẻ ngày càng nhiều và đòi hỏi về thẩm mỹ cao nên Huy Hoàng có chú ý hơn về mặt hình thức và màu sắc sản phẩm để phù hợp với thẩm mỹ của các chủ nhà trẻ”.

Chị Ngọc Hà tại Ba Đình, Hà Nội chia sẻ cảm nhận: “Tôi đã bị thu hút bởi set khóa cửa gỗ Huy Hoàng ngay từ khi nhìn thấy tại showroom. Bộ khóa có thiết kế tinh tế, màu sắc khỏe khoắn, thanh lịch, đặc biệt trải nghiệm rất êm ái. Gia đình tôi lại yêu thích sự tối giản, ấm áp và thấy set khóa khá phù hợp với phong cách của ngôi nhà nên đã lựa chọn để hoàn thiện tổ ấm”

Qua đó có thể thấy, các sản phẩm khóa cửa gỗ Huy Hoàng ngày càng khẳng định được vị thế, đảm bảo cả về chất lượng và tính thẩm mỹ, đặc biệt phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau.

Khóa Huy Hoànglà nhà sản xuất khóa chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Được thành lập từ năm 1979 đến nay Huy Hoàng đã có 3 nhà máy sản xuất khoá với tổng diện tích 70,000 m2 và đạt sản lượng 15 triệu sản phẩm/năm tọa lạc tại KCN Quang Minh – Mê Linh – Hà Nội, cách trung tâm thủ đô 20km về phía Tây Bắc.

Với đội ngũ lãnh đạo, quản lý năng động, chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết, được đào tạo bài bản và đông đảo anh chị em công nhân lành nghề cùng sự hợp tác của các chuyên gia đến từ Italy và Nhật Bản đã cho ra đời hàng trăm chủng loại sản phẩm khác nhau và vẫn liên tục phát triển thêm nhiều sản phẩm mới mỗi năm.

Tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm của Khóa Huy Hoàng tại: 

Website: https://khoahuyhoang.com/

Hotline: 19001764

Bình luận từ Facebook
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
36-head.jpg
Phỏng vấn Koen Olthius của WaterStudio.nl

Kiến trúc sư Koen Olthuis của Waterstudio.nl được Inhabitat đánh giá là kiến trúc sư ngoại lệ, người đi mở Read more

58-head.jpg
Vật liệu trồng cỏ sân để xe

Bạn đã bao giờ muốn trồng cỏ ở khu vực cua xe ô tô vào nhà, nhưng bạn lại không Read more

317-head.jpg
Nhà thông minh của Honeywell lần đầu đến Việt Nam

Hệ thống hoạt động dựa trên web được điều chỉnh theo yêu cầu có khả năng kết nối được với Read more

363-head.jpg
Phỏng vấn Ken Yeang

CNN đã trao đổi với Ken Yeang, kiến trúc sư và cũng là nhà sinh thái học, nguyên lý thiết Read more

Đèn điểm – SCHOTT

Loại đèn này có một tính năng đặc biệt cho phép đèn diode (LED) có thể bố trí và phát Read more

Tác động của những hiển thị tổng hợp cỡ lớn đến Kiến Trúc và Đô Thị

Những phát triển trong công nghệ hiển thị và vật liệu xây dựng đang dẫn đến những hình thức kiến Read more

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022