Khoảng không gian bình dị của chiếc ghế bên cửa sổ sẽ là một lựa chọn mới mẻ, giúp bạn có một góc nhìn tuyệt vời với thế giới bên ngoài. Nó cũng trở thành một nơi riêng tư của bạn, nơi cho phép tạo ra một "chỗ trốn" nhỏ độc đáo nhưng cũng đủ khiến bạn cảm thấy an toàn. 

modern-meditteranean-style-bedroom-with-a-cozy-window-seat-and-storage-that-matches-cabinets-next-to-it-29019.jpg

Chỗ ngồi bên cửa sổ trong phòng ngủ là một trong những mẫu thiết kế đã dần trở nên phổ biến hơn vào năm 2021. Chúng cũng được đánh giá là sẽ trở thành xu hướng mạnh hơn nữa trong tương lai. Những chiếc ghế có đệm ở cửa sổ trong phòng ngủ sẽ phát huy tác dụng kỳ diệu của chúng, bằng cách biến hoàn toàn góc nhỏ bị lãng quên đó thành một khung cảnh thư giãn, đồng thời cung cấp thêm không gian để bạn có thể lưu trữ đồ. Chúng có thể dễ dàng phù hợp với phòng ngủ theo bất kỳ phong cách nào.

Tiết kiệm tối đa không gian

turn-the-odd-corner-or-forgotten-niche-in-the-bedroom-into-a-fabulous-and-space-savvy-window-seat-28666.jpg

Chỗ ngồi bên cửa sổ trong phòng ngủ không chỉ là một nơi “tiện nghi được bổ sung”, giúp bạn có thêm lựa chọn chỗ ngồi trong phòng. Nó còn có thể như một không gian lưu trữ tuyệt vời, với ghế cửa sổ tích hợp và tùy chỉnh đi kèm với tủ kéo phía dưới dễ sử dụng. Những chiếc ghế dài bằng gỗ có đệm thông minh này có thể chứa mọi thứ, từ chăn, gối cho đến cả những món đồ chơi trong phòng của trẻ em. Bạn cũng không cần phải lo lắng về việc lãng phí diện tích này như kiểu nhà truyền thống, chỗ ngồi bên cửa sổ sẽ tận dụng tối đa lợi ích mà không gây ra sự lãng phí.

Tạo sự ấm cúng 

lovely-modern-bedroom-with-grasscloth-walls-in-yellow-along-with-a-window-seat-in-matching-hue-79946.jpg

Chỗ ngồi bên cửa sổ hoàn hảo trong phòng ngủ sẽ đưa bạn thoát khỏi sự hối hả hàng ngày, và đưa bạn vào một thế giới nơi bạn có thể tìm thấy cả bình yên, riêng tư. Có thể không phải lúc nào cũng có nhiều không gian để tận dụng ở đây, nhưng ngay cả những chỗ ngồi nhỏ nhất cũng có thể được biến thành một chiếc giường nhỏ tuyệt đẹp, cho phép bạn bắt kịp những hoạt động giải trí hàng ngày mà không cần phải tới phòng khách. Kết hợp chỗ ngồi bên cửa sổ với những tấm rèm phù hợp để tránh ánh nắng trực tiếp, một chiếc kệ nhỏ để đựng sách và đồ dùng, thậm chí có thể thêm một hoặc hai chiếc đèn để tận hưởng sự thoải mái.

Định hình tầm nhìn một cách hoàn hảo

gorgeous-bedroom-window-seat-perfectly-frames-the-amazing-mountain-and-water-views-in-the-distance-49860.jpg

Lợi ích lớn nhất của việc có một chỗ ngồi bên cửa sổ trong phòng ngủ, rõ ràng là tầm nhìn ra bên ngoài mà bạn có thể nhìn thấy. Với hầu hết các chủ nhà lên kế hoạch cho phòng ngủ, họ sẽ tận dụng tối đa khung cảnh đẹp như tranh vẽ bên ngoài. Sẽ rất hợp lý nếu bạn thêm một chỗ ngồi bên cửa sổ để đưa cảm nhận được khung cảnh này tốt hơn. Phong cách của cửa sổ và kích thước của căn phòng sẽ quyết định hình thức mà bạn có thể trang trí cho ghế đệm khi dành thời gian mơ mộng ở đây./.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022