Bản lề bật là phụ kiện quan trọng cho tủ mang đến nhiều tiện ích như: dễ dàng đóng/mở, đảm bảo an toàn và góp phần nâng cao thẩm mỹ, tuổi thọ tủ. Nhằm đáp ứng kịp nhu cầu, cũng như xu thế tiết kiệm thời gian, thao tác thuận tiện, bản lề bật ngày càng được cải tiến với nhiều ưu điểm vượt trội. Trong đó, bản lề có góc dừng tùy ý rất được quan tâm hiện nay.

kienviet-kham-pha-ve-goc-dung-tuy-y-o-ban-le-bat-tu.pngBản lề bật có góc dừng tùy ý rất được ưa chuộng

So với bản lề bật thông thường, chúng ta phải mở cánh cửa tủ tối đa mới dừng thao tác được, điều này khiến cho việc lấy vật dụng trong tủ khá tốn thời gian và bất tiện. Riêng bản lề bật có góc dừng tùy ý cho phép cửa tủ dừng ngay từ góc 45 độ – 110 độ, góp phần tiết kiệm thời gian khi lấy đồ vật và thuận tiện hơn. Yếu tố quyết định cho bản lề có góc dừng tùy ý chính nhờ vào việc sử dụng lò xo 2 đoạn lực. Bản lề bật có góc dừng tùy ý thường dừng ở góc 45 độ, 65 độ và 110 độ. Đa dạng về góc dừng giúp việc mở tủ trở nên thuận lợi tùy vào nhu cầu sử dụng và nhờ vậy bản lề bật phù hợp lắp đặt cả cho cánh cửa tủ mở hất của tủ bếp trên mà vẫn mang đến sự an toàn cao.

kienviet-kham-pha-ve-goc-dung-tuy-y-o-ban-le-bat-tu-2.pngDừng ở nhiều góc thuận tiện khi sử dụng

Bản lề bật góc dừng tùy ý ngoài việc mang đến tiện ích khi mở tủ, còn hoàn thiện về mặt an toàn khi đóng cửa tủ với tính năng giảm chấn êm ái, nhờ sự kết hợp giữa lò xo 2 đoạn lực cùng với piston giảm chấn. Bản lề bật hai đoạn lực có cấu tạo ống piston dài sẽ tự động kích hoạt tính năng giảm chấn khi đóng ở góc 20 độ mà không phụ thuộc vào góc mở. Bên cạnh đó, bản lề bật bên trong còn có phần ống hơi sinh ra phản lực để cánh tủ đóng từ từ và không gây lực tác động mạnh lên cạnh tủ tránh tiếng động ồn ào, góp phần kéo dài tuổi thọ của tủ và tránh tình trạng kẹt tay khi đóng đặc biệt ở trẻ nhỏ.

kienviet-kham-pha-ve-goc-dung-tuy-y-o-ban-le-bat-tu-3.pngTự động giảm chấn ở góc 20 độ

Bản lề bật có góc dừng tùy ý rất được ưa chuộng, phù hợp ứng dụng nhiều địa điểm không gian nội thất khác nhau: nội thất gia dụng hay nội thất văn phòng. Ngoài ra, do bản lề bật tủ thường được làm bằng sắt hoặc inox SUS304 và được mạ niken bóng nên hoạt động ổn định và đa dạng trên các chất liệu tủ khác nhau như: tủ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, tủ kim loạị, tủ acrylic,… Bản lề bật giảm chấn không chỉ mang đến tiện ích, an toàn khi sử dụng và thẩm mỹ cho tủ mà cần đảm bảo chất lượng dựa trên tiêu chí kiểm định về tuổi thọ bề mặt và tuổi thọ của sản phẩm. Thông thường, SGS là tiêu chuẩn kiểm định bề mặt, kiểm tra bằng phương pháp phun sương muối để xác định khả năng chống ăn mòn, tốt nhất nên chọn những sản phẩm bản lề bật có thời gian tối thiểu 72h trong môi trường muối. Xác định tuổi thọ sản phẩm bằng cách kiểm tra số lần đóng/mở, tùy loại bản lề sẽ có tuổi thọ khác nhau từ 50,000 – 80,000 lần đóng/mở.

kienviet-kham-pha-ve-goc-dung-tuy-y-o-ban-le-bat-tu-4-1.pngBản lề bật giảm chấn IVAN tuổi thọ công năng bền bỉ

Bản lề bật tủ giảm chấn có góc mở tùy ý là phụ kiện ưu việt cho mọi cửa tù mang đến vẻ đẹp về thẩm mỹ và tiện lợi khi sử dụng. Thương hiệu Kim Gia Phạm chuyên cung cấp các mẫu bản lề bật giảm chấn nhãn hiệu IVAN, trải qua kiểm định bề mặt và công năng trước khi đưa ra thị trường để đảm bảo chất lượng ổn định và bền bỉ.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm qua video sau:

Mọi chi tiết về thông tin sự kiện vui lòng liên hệ qua: CÔNG TY CỔ PHẦN KIM GIA PHẠM Địa chỉ: 656 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp. Hồ Chí MinhHotline: 0377.01.01.01    Email: [email protected] 

XEM THÊM:

  • Tán quang điện khổng lồ trên nóc tòa nhà Kendeda
  • Nhôm Việt Pháp Shal: Trường tồn cùng năm tháng
  • Lan can tay vịn Hàn Quốc Super Rail: Góp phần kiến tạo không gian vững bền
Bình luận từ Facebook
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
bd7c452edc8e22d07b9f.jpg
Triển lãm Mỹ thuật 2020 – Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Vào ngày 11/11 tới đây, Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội sẽ tổ chức “Triển lãm Mỹ thuật 2020”. Đây Read more

jack-self-dieu-ban-nen-nghi-ve-kien-truc.jpg
Jack Self: Điều mà bạn nên nghĩ về Kiến Trúc

Chúng ta nên đánh giá Kiến trúc thế nào là tốt hoặc không tốt? Bằng những tiêu chí nào mà Read more

zaha-hadid-sleuth-rith-cambodia-designboom13.jpg
Bàn về các yếu tố thẩm mỹ trong kiến trúc đô thị

Trong suốt chiều dài lịch sử, từ khi loài người biết lấy hang đá để ở, cho đến kiến trúc Read more

xay-nha-theo-cay-675x400-Copy.jpg
Những kiểu xây nhà theo cây độc đáo

Từ những túp lều tranh đơn sơ bình dị, tới những ngôi nhà gia đình ấm cúng, cho đến những Read more

cho-bt_ptlz-Copy.jpg
Sài Gòn chuyện đời của phố: Bản đồ án dở dang chợ Bến Thành

Năm 1971, do cảm thấy Sài Gòn đang trên đà phát triển nhưng Bến Thành - ngôi chợ lớn nhất Read more

Picture19-Copy.jpg
Quán café Miền Thảo mộc / Công ty TNHH Tư vấn thiết kế xây dựng Đông A Tích Hợp

Công trình “Quán café Miền Thảo mộc” đã giải quyết bài toán trên với giải pháp kiến trúc hiện đại, Read more

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022