kien_truc_nha_dep_mau_trang_3_0.png.jpg
Ngôi nhà mang đậm phong cách kiến trúc Địa Trung Hải này mang vẻ đẹp cổ điển, xen lẫn những nét chấm phá hiện đại. Màu xanh của khu vườn bao tôn lên sắc trắng căn nhà, vừa tạo nên không gian sống mát mẻ, thoáng mát cho gia chủ.
kien_truc_nha_dep_mau_trang.png.jpg
Ngôi nhà có hai tầng, ba mặt kính cho phép gia chủ tận hưởng ánh sáng mặt trời suốt cả ngày. Tầng 1 chỉ bao gồm phòng khách và phòng bếp; các phòng ngủ ở trên tầng hai. 
kien_truc_nha_dep_mau_trang_1.png.jpg
Phòng khách là sự kết hợp giữa những món đồ nội thất cổ điển và hiện đại. Bộ ghế bành trông cực kỳ hòa hợp với chiếc bàn gỗ tếch đồng màu, kết hợp với những khung kính lớn, khiến bạn như hòa mình vào thiên nhiên dù vẫn đang ở trong nhà. 
kien_truc_nha_dep_mau_trang_4.png.jpg
Tầng 1 có khu vực sinh hoạt rộng rãi với nhà bếp và phòng ăn có không gian mở, tất cả đều nhìn ra vườn. Cửa sổ lớn làm mờ ranh giới giữa bên trong và bên ngoài. ây cũng là đặc trưng của nhiều ngôi nhà mang phong cách Địa Trung Hải.
kien_truc_nha_dep_mau_trang_2.png.jpg
kien_truc_nha_dep_mau_trang_3.png.jpg
Phòng ngủ chính ở phía Tây Nam của ngôi nhà. Phòng ngủ này cũng sân hiên bằng gỗ tếch nhìn ra khu rừng gần đó. Thiết kế phòng ngủ dựa trên những tông màu trung tính, mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho những người sống trong căn nhà.
kien_truc_nha_dep_mau_trang_2_0.png.jpg
Hồ bơi hình chữ nhật nằm giữa khu vườn Địa Trung Hải với những cây cọ quạt, cây ô liu và cây dâu bạc của Mexico. Bạn chắc chắn sẽ thích thú khi được phơi nắng trên những chiếc ghế xếp kiểu Bali bên hồ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022