kien-viet-ganni-store-cua-hang-thoi-trang-dan-mach-tai-anh-9.jpg

Flagship store của Ganni nằm tại Soho â má»t trong những khu vá»±c nhá»n nhá»p các hoạt Äá»ng Än uá»ng, mua sắm và vui chÆ¡i tại London. Cá»­a hàng Äược hoàn thiá»n trong sá»± pha trá»n của các tone màu pastel vui nhá»n, phản ánh sức sá»ng của âthành phá» không ngủâ.

Dá»± án là sá»± hợp tác giữa Stamuli Architecture và Äá»i ngÅ© thiết kế của Ganni. Äây là cÆ¡ sá» thứ 23 của nhãn hiá»u thá»i trang cao cấp, và Äầu tiên tại Anh. TrÆ°á»c Äó là 22 chi nhánh khác rải rác khắp các nÆ°á»c vùng Scandinavi: Na Uy, Thụy Äiá»n và quê nhà Äan Mạch.

kien-viet-ganni-store-cua-hang-thoi-trang-dan-mach-tai-anh-2.png

Ganni Store có tá»ng diá»n tích sàn là 255 m2, Äược thiết kế lấy cảm hứng từ chính cÄn há» của hai ngÆ°á»i sáng lập thÆ°Æ¡ng hiá»u – cặp vợ chá»ng Ditte và Nicolaj Reffstrup.

Các sản phẩm thá»i trang Äược bá» trí trên những giá, ká» kim loại bóng loáng, uá»n cong nhẹ nhàng á» các góc. Tại Ganni, toàn bá» sản phẩm khách hàng không hài lòng Äá»u Äược hoàn trả theo cÆ¡ chế Take Back â má»t cÆ¡ chế má»i mà nhiá»u cá»­a hàng thá»i trang tại châu Ãu hiá»n Äang áp dụng.

kien-viet-ganni-store-cua-hang-thoi-trang-dan-mach-tai-anh-1.pngkien-viet-ganni-store-cua-hang-thoi-trang-dan-mach-tai-anh-3.png

“Äiá»u quan trá»ng nhất Äá»i vá»i chúng tôi là tạo ra má»t không gian vừa gợi má», vừa bao quát, nÆ¡i má»i ngÆ°á»i muá»n Äến và trải nghiá»m” – Ditte Reffstrup chia sẻ.

“Cá»­a hàng Ganni tôi mong muá»n phải giá»ng nhÆ° cách chúng ta trang trí nhà cá»­a, Äầy màu sắc, chất liá»u và kết cấu”, bà cho biết thêm

kien-viet-ganni-store-cua-hang-thoi-trang-dan-mach-tai-anh-5.jpg

Các màu xanh, há»ng, vàng pastel kết hợp lại khiến cho không gian trá» nên vui nhá»n, bắt ká»p xu hÆ°á»ng ná»i thất hiá»n Äại. Những diá»n tÆ°á»ng và Äá» ná»i thất Äược pha trá»n má»t cách khéo léo, thêm vào Äó là ánh sáng trắng mang theo hÆ¡i thá» của vùng Äan Mạch lạnh giá.

Sàn nhà sá»­ dụng hai loại vật liá»u là gạch và gá». Các sắc thái khác nhau của sàn gá» cùng màu há»ng nhẹ của gạch tôn lên vẻ Äẹp của những bá» cánh thá»i trang.

kien-viet-ganni-store-cua-hang-thoi-trang-dan-mach-tai-anh-1.jpgkien-viet-ganni-store-cua-hang-thoi-trang-dan-mach-tai-anh-2.jpg

Các diá»n tÆ°á»ng của Ganni store Äược décor bằng chính những ká» vách treo quần áo, cùng những chậu gá»m cá» Äiá»n và các bức tranh nghá» thuật trừu tượng. Có thá» thấy những chiếc ghế Äẩu của KTS Alvar Aalto Äược Äặt rải rác khắp nÆ¡i trong không gian.

“Ganni Store không có má»t cách tiếp cận cụ thá» Äá»i vá»i nghá» thuật, mà chá» hÆ°á»ng theo bản nÄng cho những gì chúng tôi thích”, Ditte giải thích.

kien-viet-ganni-store-cua-hang-thoi-trang-dan-mach-tai-anh-6.jpgkien-viet-ganni-store-cua-hang-thoi-trang-dan-mach-tai-anh-3.jpgkien-viet-ganni-store-cua-hang-thoi-trang-dan-mach-tai-anh-7.jpg

Viá»c khai trÆ°Æ¡ng cá»­a hàng của Ganni tại London là má»t phần trong kế hoạch má» rá»ng toàn cầu của thÆ°Æ¡ng hiá»u. Sau Anh, các nhà sáng lập cÅ©ng Äã lên kế hoạch xâm nhập thá» trÆ°á»ng Mỹ rá»ng lá»n, tại các kinh Äô nhÆ° New York và Los Angeles vào nÄm 2020.

“Tôi Äã Äến London Äá» lấy cảm hứng từ khi còn là má»t cô sinh viên – Äó là trải nghiá»m á» má»t thành phá» lá»n Äầu tiên của tôi. Xuất thân từ má»t thá» trấn nhá» á» Äan Mạch, khi tá»i Äây cả thế giá»i nhÆ° má» ra trÆ°á»c mắt tôi” – Ditte chia sẻ.

kien-viet-ganni-store-cua-hang-thoi-trang-dan-mach-tai-anh-8.jpg

Soho tại London hiá»n là má»t khu phá» tấp nập cá»­a hàng của các nhãn hiá»u thá»i trang trên thế giá»i. Không chá» phục vụ nhu cầu Än uá»ng, vui chÆ¡i, khu vá»±c này luôn má» cá»­a chào Äón du khách tá»i và trải nghiá»m, mua sắm trong những không gian nÄng Äá»ng, Äầy sức sá»ng nhÆ° Ganni Store.

Trang web của thÆ°Æ¡ng hiá»u thá»i trang Ganni xem tại Äây

Toàn bỠhình ảnh của dự án:

  • kien-viet-ganni-store-cua-hang-thoi-trang-dan-mach-tai-anh-1.jpg
  • kien-viet-ganni-store-cua-hang-thoi-trang-dan-mach-tai-anh-1.png
  • kien-viet-ganni-store-cua-hang-thoi-trang-dan-mach-tai-anh-9.jpg
  • kien-viet-ganni-store-cua-hang-thoi-trang-dan-mach-tai-anh-5.jpg
  • kien-viet-ganni-store-cua-hang-thoi-trang-dan-mach-tai-anh-2.png
  • kien-viet-ganni-store-cua-hang-thoi-trang-dan-mach-tai-anh-2.jpg
  • kien-viet-ganni-store-cua-hang-thoi-trang-dan-mach-tai-anh-3.jpg
  • kien-viet-ganni-store-cua-hang-thoi-trang-dan-mach-tai-anh-3.png
  • kien-viet-ganni-store-cua-hang-thoi-trang-dan-mach-tai-anh-4.jpg
  • kien-viet-ganni-store-cua-hang-thoi-trang-dan-mach-tai-anh-6.jpg
  • kien-viet-ganni-store-cua-hang-thoi-trang-dan-mach-tai-anh-7.jpg
  • kien-viet-ganni-store-cua-hang-thoi-trang-dan-mach-tai-anh-8.jpg

Theo Dezeen

Duc Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022