• Thời điểm "vàng" để săn điều hòa, ti vi và quạt điều hòa cho gia đình: Hàng loạt sản phẩm giảm giá tới 50% tha hồ lựa chọnĐọc ngay

Một trong những điều ngạc nhiên khi ở nhà nhiều hơn là tôi đã thay đổi cách suy nghĩ về những thứ vẫn thường sử dụng hàng ngày. Đột nhiên tôi cảm thấy chúng không phù hợp và cảm thấy khó chịu. Thay vì tiếp tục dùng chúng, tôi muốn tìm ra một giải pháp thay thế tốt hơn, khiến trải nghiệm ở nhà tuyệt vời hơn nữa.

Điều này bắt đầu từ việc gia đình tôi bị hết khăn giấy. Trong khoảng 30 địa chỉ đặt online về nhà đều trả lời không thể đáp ứng được sản phẩm khăn giấy truyền thống mà chúng tôi muốn mua. Thay vào đó, chúng tôi tìm thấy một sản phẩm khăn có thể tái sử dụng trên trang bán hàng Amazon. 

Mới đầu mọi người đều khá nghi ngờ với sản phẩm mới này vì không ai có kinh nghiệm hoặc đã từng thấy chúng ở đâu đó. Tuy nhiên vi nhu cầu sinh hoạt chúng tôi vẫn quyết định đặt sản phẩm đó và nhà. 

-1596103040956543737140.jpg

Loại khăn giấy bằng xốp kiểu mới có thể tái sử dụng nhiều lần.

Theo quảng cáo được đưa ra thì đây là giải pháp thay thế bền vững cho việc dọn dẹp và sử dụng hàng ngày của các gia đình. Những chiếc khăn giấy này còn có thể tái sử dụng, được nhiều người đánh giá chất lượng tốt, chắc chắn và có thể trang trí cho nhà bếp của bạn xinh xắn hơn. 

Khi sản phẩm được giao đến, chúng tôi thậm chí hơi "sững sờ" vì chiếc khăn có phần chất liệu khá thô. Cảm giác giống như những miếng bìa xốp cứng và khá khó khăn khi làm ướt chúng. Ý nghĩa lóe lên trong đầu lúc này, chúng tôi cần đặt ngay một loại khăn giấy khác, dù tồi tệ hơn cũng tốt hơn là sử dụng sản phẩm này. 

Tuy nhiên, sau vài ngày sử dụng, gia đình tôi lại thực sự thích chúng. Chiếc khăn có nhiều màu sắc sặc sỡ khác nhau cho phép bạn phân loại, chiếc nào để làm sạch mặt bàn, mớ hỗn độn trong nhà bếp, còn những cái khác được sử dụng làm khăn lau tay. 

Thêm vào đó, chúng có thể được làm sạch với máy rửa bát khá dễ dàng cùng với bát đĩa bẩn sau bữa ăn  và bạn chỉ cần phơi khô chúng là có thể tái sử dụng. Thói quen sử dụng loại khăn này cứ thế qua các ngày và gia đình tôi thậm chí quên việc mua khăn giấy khác.

-15961030179972103300245.jpg

Sản phẩm này cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí vì nó có thể sử dụng trong nhiều tháng. Một gói 10 chiếc sẽ giúp thay thế được 150 cuộc giấy ăn. Một con số khổng lồ. 

Hiện tại, dù khăn giấy vẫn đang trong tình trạng cháy hàng nhưng chúng tôi cũng không quá hoang mang vì sản phẩm này vẫn còn sử dụng khá tốt. 

Ngoài ra, thời gian ban đầu sử dụng việc làm khô những tấm khăn lau bằng xốp này cũng khá khó khăn vì chúng thường ẩm ướt sau mỗi lần được giặt sạch với máy rửa chén. Tuy nhiên, chúng tôi đã tìm ra một sản phẩm lưu trữ giúp chúng tự khô trong thời gian không dùng tới. Chiếc kệ này giữ cho những chiếc khăn luôn gọn gàng và bạn có thể tìm mua chúng ngay lập tức.

-1596103059723832860412.jpg

Thêm kệ nhỏ để khăn giấy.

Đã khoảng 2 tháng kể từ khi chúng tôi sử dụng loại khăn giấy tái sử dụng này. Công dụng tuyệt vời của nó khiến mọi người quên đi việc sử dụng loại khăn giấy truyền thống. Đây là một sự thay thế truyền cảm hứng, giúp bạn tạo ra những thay đổi nhỏ, bền vững hơn cho ngôi nhà của chúng ta trong tương lai. 

Giá bán: 500.000 đồng/1 hộp/10 cái.

Kệ đựng khăn giấy: 116.000 đồng.

Theo Apartmenttherapy

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022