20/11 là dịp để mỗi học sinh, cựu học sinh nhìn lại những kỷ niệm, cảm xúc với trường lớp và gửi lời tri ân đến thầy, cô giáo - người cha, người mẹ thứ 2 của mỗi người. Những món quà tặng thầy cô trong ngày này có thể không cần quá to tát, mà chỉ cần thiết thực, ý nghĩa và phù hợp. Nếu bạn đang bí ý tưởng cho quà tặng năm nay, thử tham khảo những gợi ý thú vị dưới đây nhé.

Kem dưỡng ẩm HA, chân ái cho làn da bừng sáng trong ngày quan trọng

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 rơi vào thời điểm đông sang, tiết trời se lạnh, khiến làn da trở nên nhạy cảm, khô và thiếu ẩm. Một hộp kem dưỡng ẩm cấp nước Neutrogena Hydro Boost Water Gel mới là gợi ý quà tặng mới mẻ, vừa túi tiền lại dễ sử dụng.

photo-1-16688301507231029946468.jpg

Gel cấp ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel công thức mới có các dòng sản phẩm dành cho cả ban ngày và buổi đêm, chất kem dưỡng hiệu quả, lành tính hợp mọi loại da. Với giá khoảng 371.000đ cho phiên bản 50g, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bảo vệ làn da, cho vẻ ngoài căng mọng, tươi sáng.

Mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp mang đến vẻ ngoài rạng rỡ

Dù bận rộn trăm công nghìn việc, từ soạn giáo án, đến lên đề thi, ôn tập, chấm bài… nhưng mong rằng các thầy, cô vẫn luôn chú ý đến sức khỏe, quan tâm chăm sóc bản thân. Để các thầy, cô luôn "long lanh" trước các trò, bộ sản phẩm skincare là món quà hữu ích, gần gũi và tiện lợi.

photo-2-1668830150781938568587.jpg

Bất kể mưa hay nắng, skincare đúng cách sẽ bảo vệ và làm trẻ hóa làn da, cho vẻ ngoài luôn tươi sáng, rạng rỡ, "nếp nhăn" cũng phai mờ trước những trò nghịch phá của lũ trẻ. Bộ mỹ phẩm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp từ Neutrogena với nhiều sản phẩm đa dạng, phù hợp cho cả làn da của nam giới và nữ giới, như nước hoa hồng, kem chống nắng, sữa rửa mặt … sẽ là một lựa chọn quà tặng hợp lý dành cho bạn.

Dầu gội bổ sung biotin giúp tóc bồng bềnh, chắc khỏe

Không ít lần thầy, cô phải vò đầu bứt tóc vì lũ nhỏ "nhất quỷ nhì ma". Ngoài việc học thì những đứa trẻ này còn là chúa bày trò khiến thầy, cô đôi khi cũng dở khóc dở cười. Mùa Hiến chương năm nay, lựa chọn dầu gội bổ sung biotin và collagen làm quà là một ý tưởng đầy ý nhị, độc đáo và vui vẻ. Mong rằng tóc thầy cô luôn óng mượt, khỏe mạnh và "đủ dày" để chèo thêm được nhiều chuyến đò tri thức hơn nữa.

photo-3-1668830150911537437851.jpg

Dầu gội dưỡng tóc OGX Biotin & Collagen là sản phẩm vô cùng quen thuộc, hiệu quả trong việc chăm sóc tóc chắc khỏe. Chỉ từ 224.000đ cho 1 chai dung tích 385ml, đây là món quà đáng để cân nhắc cho ngày 20/11 năm nay.

Sữa tắm cấp ẩm ngna – làm sạch hiệu quả, đem lại cảm giác "relax" giảm stress cho làn da với công nghệ Aromatherapy

Sữa tắm là món quà vô cùng quen thuộc nhưng chưa bao giờ lỗi thời đối với các thế hệ học sinh vào mỗi dịp 20/11. Từ lứa 9X đời đầu là xà phòng tắm nay sản phẩm đã được được nâng cấp lên thành sữa tắm, với các dòng chăm sóc da đa dạng, hợp ý, dễ sử dụng nên dễ hiểu vì sao lại được học sinh ưa chuộng lựa chọn làm quà.

photo-4-1668830150969587577523.jpg

Sữa tắm Neutrogena Rainbath Refreshing Shower được biết đến là sản phẩm có khả năng làm sạch và cấp ẩm cho da hiệu quả. Với thành phần chính là Water, Sesamum Indicum (Sesame) Oil (Sesamum Indicum) giúp làm sạch da một cách dịu nhẹ, loại bỏ tế bào chết. Ngoài ra, Glycerin hỗ trợ cấp ẩm và cân bằng ẩm trên da, cho làn da thêm sáng, mềm mịn và tràn đầy sức sống. Đây là cái tên "must have" cho list quà tặng thêm phong phú.

Những sản phẩm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp vừa hữu ích, lại gần gũi, có ý nghĩa giúp các thế hệ học trò bày tỏ tấm lòng tri ân đến các thầy, cô giáo. Với các sản phẩm đến từ tập đoàn Johnson & Johnson, hy vọng việc tặng quà Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 sẽ trở nên dễ dàng và mang lại niềm vui ngày lễ cho mọi người.

Công ty TNHH Johnson & Johnson Việt Nam - Tầng 12 Tòa nhà Vietcombank, Số 5 Công trường Mê Linh, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam

Neutrogena® và dầu gội OGX thuộc tập đoàn Johnson & Johnson. Với hơn 130 năm là công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu trên thế giới, dòng sản phẩm chăm sóc da Neutrogena® và dầu gội OGX cung cấp các giải pháp chăm sóc sắc đẹp khoa học, với đa dạng các sản phẩm được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng tại hơn 70 quốc gia trên toàn cầu.

Hiện Neutrogena® và dầu gội OGX đã được Johnson & Johnson Việt Nam chính thức phân phối ở các siêu thị, cửa hàng uy tín… đảm bảo vừa mua được hàng chính hãng để tránh rủi ro mà vẫn có hàng loạt ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Link mua hàng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022