Ngày 23.04 vừa qua, nhà văn Anh Khang đã có một buổi ra mắt sách "xám bầu trời" nhưng "xanh lòng người" tại Đường sách TP.HCM. Trời vẫn còn xanh, em vẫn còn anh - tác phẩm thứ 6 của nhà văn Anh Khang, được xem là tác phẩm đánh dấu chặng đường 5 năm kể từ ngày đầu tiên "hoàng tử làng sách" xuất hiện trên văn đàn vào năm 2012 với những trang viết như nói thay tâm tình của bao người trẻ Việt.

troi-van-con-xanh-em-van-con-anh-7.jpg

Nếu ai đã từng trải lòng với Đường hai ngả, người thương thành lạ của Anh Khang, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng nhận ra truyện ngắn Trời vẫn còn xanh, em vẫn còn anh được ví như phần tiếp theo, không hẳn là kết thúc có hậu cho những nhân vật còn bỏ ngỏ trong phần trước. Nhưng chắc chắn là kết thúc đủ để an ủi một phần nào đấy những chênh vênh mà bạn đọc đã chờ đợi suốt 3 năm qua.

troi-van-con-xanh-em-van-con-anh-1.jpg

Nỗi buồn ngay từ những ngày đầu tiên đã được xem là món đặc sản rất tự nhiên và chân thành trong từng trang sách của Anh Khang. Sau 5 năm, vẫn là nỗi buồn ấy, chỉ khác là Khang đã trưởng thành trong cả cách đối mặt và đón nhận. Nỗi buồn trong Trời vẫn còn xanh, em vẫn còn anh lại chính là sự cân bằng an nhiên của một người đã bước qua thăng trầm và đón nhận nỗi buồn như một cố nhân tri kỷ.

troi-van-con-xanh-em-van-con-anh-3.jpgNhà văn Anh Khang chụp ảnh kỉ niệm với các đọc giải trung thành cùng tập truyện ngắn mới nhất của mình.troi-van-con-xanh-em-van-con-anh-6.jpgAnh Khang ký tặng sách cho tất cả độc giả có mặt trong ngày hôm ấy.

Với những áng văn từ tốn, không vội vã trôi nhẹ vào lòng người, những chia sẻ chân thành và gần gũi, buổi ra mắt sách vừa tại Đường sách TP.HCM thu hút sự tham dự của hơn 300 độc giả cùng sự xuất hiện của ca sĩ- nhạc sĩ - nhà văn Hamlet Trương; ca sĩ - tác giả Jun Phạm...

troi-van-con-xanh-em-van-con-anh-2.jpgBuổi giao lưu thu hút được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ.troi-van-con-xanh-em-van-con-anh-4.jpgAnh bạn thân Hamlet Trương cũng không quên chúc mừng Anh Khang.troi-van-con-xanh-em-van-con-anh-5.jpgJun Phạm còn tặng hẳnn một tiết mục "văn nghệ tạp kỷ" cho bạn thân của mình trong ngày mắt sách mới.

Sau hoạt động giới thiệu sách tại Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh, nhà văn Anh Khang sẽ giao lưu cùng độc giả tại:

  •  
  • Hà Nội vào lúc 16g ngày 06/05/2017 tại Nhà sách Phương Nam Vincom Phạm Ngọc Thạch – Tầng 4 Vincom Phạm Ngọc Thạch, số 2 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
  •  
  • Cần Thơ vào lúc 16g ngày 07/05/2017 tại Nhà sách Phương Nam Vincom Cần Thơ - Lầu 3, TTTM Vincom Xuân Khánh, 209 Ba Mươi Tháng Tư, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

Những ai đã lớn lên theo từng nỗi buồn của Anh Khang đừng quên cuộc hẹn ra mắt sắp tới ở Hà Nội và Cần Thơ nhé!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022