Cảm hứng từ nụ cười ánh lên sau bao chờ đợi, mong mỏi tin con

Những tưởng đón con yêu là điều hạnh phúc giản đơn mà lẽ ra gia đình nào cũng được tận hưởng nhưng với các cặp đôi hiếm muộn, đó như một giấc mơ. Để tìm thấy chỉ một tia hy vọng, đã có những ngày tháng đằng đẵng gia đình phải chạy ngược xuôi chữa trị, tìm phương pháp, có biết bao lần phải đối mặt với kết quả không mong muốn, rồi tự an ủi, tiếp tục kiên trì.

Lắng nghe những câu chuyện và đồng hành trên hành trình đó, IVF Hồng Ngọc thấu hiểu nụ cười của ba mẹ trong khoảnh khắc bên con cất chứa nhiều yêu thương, hạnh phúc và mãn nguyện đến nhường nào. Cũng không có gì minh chứng rõ ràng hơn cho thành công của một chu kỳ thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) như giây phút ấy.

photo-1-17200879386221218623613.jpg

Triển lãm "Nụ cười IVF" - Hành trình đến hạnh phúc

Từ chính khoảnh khắc đẹp đẽ này, IVF Hồng Ngọc đã lên ý tưởng tổ chức triển lãm "Nụ cười IVF", như một cơ hội để gửi gắm, truyền động lực cho các cặp đôi hiếm muộn tiếp tục vững tin, không bỏ cuộc trên chặng đường tìm con.

Mỗi khung hình như "thước phim tua chậm", gợi nhớ về hành trình tìm con

Đặt tại nơi đã giúp các gia đình viết nên giấc mơ con - BVĐK Hồng Ngọc Phúc Trường Minh, triển lãm trải dài tại không gian tầng 1 và tầng 4 với quy mô lên tới gần 200m2, bao gồm cả trong nhà và ngoài trời.

Mở đầu cho không gian triển lãm là khối mô hình lớn tại khu vực bên ngoài tầng 1 - em bé bò ra từ ống nghiệm, một hình ảnh biểu trưng cho IVF. Cùng đó, phía tay trái là khối mô hình với những con số ấn tượng ghi dấu hành trình 5 năm đồng hành, mang đến các phương pháp hỗ trợ sinh sản, đón 3500 em bé khỏe mạnh chào đời của IVF Hồng Ngọc.

photo-1-1720087940849539716029.jpg
photo-2-17200879412472079371473.jpg

Dấu ấn kỷ niệm hành trình 5 năm của IVF Hồng Ngọc

Bước vào bên trong tầng 1, đan xen trong không gian thăm khám là những khung hình lớn đầy cảm xúc của gia đình khi đón thiên thần nhỏ chào đời.

Tiếp nối mạch cảm xúc, tầng 4 là không gian kỷ niệm với hành trình IVF (thụ tinh trong ống nghiệm) đã đi qua của các cặp đôi hiếm muộn. Mỗi khung hình là một câu chuyện, một khoảnh khắc lột tả chân thực từ ánh mắt đến nụ cười rạng ngời khi cha mẹ nhìn ngắm con yêu trong vòng tay.

photo-3-1720087940913777070169.jpg

Không gian triển lãm tầng 4 với câu chuyện "Hành trình đến hạnh phúc"

Thông qua hai khu vực trưng bày chính: Hành Trình, Hạnh Phúc, triển lãm mang đến cái nhìn từ toàn cảnh đến chi tiết về quy trình hoàn chỉnh của một chu kỳ IVF. Đặc biệt, bước trên con đường dài lên tới 23m, đặt tại giữa hai không gian "Hành trình", "Hạnh phúc", người xem còn đi vào một không gian đa chiều cảm xúc, cảm nhận từng mong mỏi, chờ đợi, những buồn bã, tuyệt vọng, mặc cảm đến hy vọng, niềm vui, nụ cười, giọt nước mắt hạnh phúc của gia đình.

Trong bảng màu xanh vàng của hy vọng, kết hợp ánh sáng tự nhiên len lỏi qua khung kính ngày nắng mới, triển lãm mong muốn lan tỏa niềm tin, xua tan đi những lắng lo, áp lực về một bức tranh gia đình trọn vẹn.

IVF Hồng Ngọc và sứ mệnh giúp gia đình hiện thực hóa giấc mơ con

Đối với các cặp đôi hiếm muộn, tìm con là một hành trình thật chẳng dễ dàng, mất nhiều thời gian công sức và chịu không ít áp lực. Tại IVF Hồng Ngọc, với sứ mệnh giúp gia đình chạm đến giấc mơ con, trung tâm không ngừng nâng cao chuyên môn bác sĩ đồng thời cập nhật những kỹ thuật hỗ trợ sinh sản, công nghệ tiên tiến hàng đầu.

photo-4-17200879414981855702576.jpg

IVF Hồng Ngọc giúp hàng nghìn cặp vợ chồng đón con yêu về nhà

Bên cạnh đa dạng các phương pháp IVF, Mini IVF, IUI,... đơn vị còn ứng dụng công nghệ Timelapse trong quá trình nuôi phôi. Hình ảnh của phôi được chụp liên tục bởi camera tự động giúp chuyên viên phôi có cơ sở dữ liệu để đánh giá chính xác, lựa chọn phôi tiềm năng nhất để chuyển vào tử cung của mẹ. Nhờ đó, tỷ lệ thành công tại trung tâm lên tới 80%. Hy vọng rằng, với sự đồng hành của IVF Hồng Ngọc, sẽ ngày càng có nhiều gia đình nhận tin vui hai vạch, đón con yêu về nhà.

Triển lãm "Nụ cười IVF" - Hành trình đến hạnh phúc

Triển lãm tiên phong về IVF do Trung tâm Hỗ trợ sinh sản IVF Hồng Ngọc tổ chức

Thời gian: 28/6/2024 - 15/7/2024

Địa điểm: Tầng 4 BVĐK Hồng Ngọc Phúc Trường Minh, số 8 Châu Văn Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Triển lãm mở cửa tự do

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022