Lấy chồng 3 năm, có một cậu con trai kháu khính, nhà chồng tâm lý, Hồng chả có gì phải oán trách. Chồng kém tuổi đôi lúc cũng có xích mích nhưng về cơ bản đều hóa giải hết với nhau. Chồng cũng khá chiều chuộng Hồng và hết lòng với con cái thế nên dù có nằm mơ Hồng cũng chẳng ngờ có ngày chồng lại phản bội mình.

Nhà ở thành phố nên gần như cuối tuần nào mẹ chồng Hồng cũng mang đồ quê gà qué rau củ các loại lên cho vợ chồng cô và thăm các cháu. Thương con cháu ở thành phố không được dùng thục phẩm sạch, lại rất nhớ con cháu nên tuần nào bà cũng tất tả lên thăm con.

chong-vao-nha-nghi-1501.jpg

Lần đó, cô thấy bà không được khỏe muốn giữ bà lại mà bà nằng nặc đòi về nên Hồng bảo chồng đưa mẹ về. Anh cáo nói rằng có hợp đồng quan trọng cần ký. Nghĩ lâu ngày chưa về quê, các con cũng cần có không gian vui chơi thay đổi nên Hồng tự mình chạy xe đưa mẹ chồng về.

Được một ngày vì nhớ chồng lại lo chồng trên thành phố 1 mình ăn uống không điều độ, Hồng thu dọn đồ đạc lên sớm hơn dự kiến nhưng không báo cho chồng hay. Vừa đi gần đến nhà cô choáng váng thấy chồng đèo một cô gái rất tình tứ đi vào nhà.

Thu chột dạ lắm rồi, nhưng vẫn phải giữ bình tĩnh. Cô điên lắm, thực rất muốn vào nhà để xem hai con người đó làm gì. Nghĩ một hồi, Hồng mới lấy điện thoại nhắn một cái tin gửi cho chồng rồi gửi con sang nhà hàng xóm và chờ động tĩnh.

- Co bo cua anh moi 17 tuoi thoi. That may la toi biet co ta con nha ai nen da bao cho bo me co ta den day bat qua tang roi do. Chuc anh vui!

Chẳng phải chờ lâu. Chỉ 5 phút sau Hồng đã thấy chồng cùng cô bồ lao xồng xộc ra ngoài, mặt lấm la lấm lét. Đúng lúc nhìn thấy Hồng, chồng cô mới tá hỏa "sao sao em lại ở đây, chẳng phải em đang ở quê sao".Hồng nghiêm nghị "anh nói anh đi ký hợp đồng mà thế này à, anh còn dám dẫn cả bồ về nhà. Anh được lắm. Tôi sẽ nói chuyện này với mẹ anh"

Tái mặt sợ hãi về chuyện đó, chồng lúc nào cũng giật mình thon thót khi Hồng nói bóng gió về chuyện anh ngoại tình. Mẹ anh mà biết được chắc chắn sẽ không tha cho anh. Nhưng có vẻ cái tin nhắn không dấu cô bịa ra để dọa chồng hiệu nghiệm phết. Anh tin sái cổ rằng cô quen biết bố mẹ cô gái kia mà không nghi ngờ gì.

Từ hôm ấy đến giờ chồng đi đâu cũng báo cáo với Hồng, không bao giờ dám gái gú gì hết. Bởi mỗi lần Hồng đả động chuyện cũ là anh lại sợ xanh mặt và van lạy cô đừng khơi gợi nỗi nhục nữa.

Đàn ông ngoại tình như đồng tiền rớt vào bồn cầu, không nhặt thì tiếc mà nhặt thì bẩn tay các mẹ ạ.

Hãy ghen 1 cách thông minh và biết điểm dừng để chồng vừa nể vừa sợ mình các bà vợ à.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022