Tôi và Ngân yêu nhau hơn 1 năm thì chia tay. Thực ra lúc mới yêu, tôi xác định sẽ yêu Ngân lâu dài, xác định cưới xin, nhưng Ngân ghen tuông phi lý quá khiến tôi vô cùng mỏi mệt.

Tôi không phủ nhận cô ấy là người tốt, quan tâm và yêu tôi chân thành, nhưng nhiều khi tôi bị ngộp thở bởi sự quản lý quá đáng của cô ấy.

Tôi đi đâu, làm gì, với ai cũng phải báo với cô ấy, nếu không đảm bảo Ngân sẽ ghen lồng ghen lộn, khóc lóc, suy diễn tôi đi với người này người kia, cô ấy hờn trách, làm mình làm mẩy khiến tôi vô cùng khó chịu.

niu-keo-phunutodayvn01.jpg
Ảnh minh họa

Cũng nhiều lần, tôi góp ý, bảo nếu cô ấy không sửa đổi, tôi sẽ không chấp nhận, Ngân tỏ ra biết điều được vài ngày rồi đâu lại đóng đấy. Bao nhiêu lần vì cô ấy, tôi mất thể diện trước mắt bạn bè. Đến mức đi đâu cùng bạn, cứ đến 10h là bạn tôi đùa :"Về đi không mẹ trẻ mong".

Đỉnh điểm một lần, tôi đang ngồi với cô bạn thân mới đi du học về trong quán cà phê, chẳng hiểu ai mách mà cô ấy xồng xộc đến, mắng bạn tôi xối xả rồi làm ầm ỹ quán lên. Cô bạn tôi sốc nặng không nói được gì nên bỏ về trước. Hôm đấy, sau khi giải thích rõ ràng, tôi đã dứt khoát nói lời chia tay vì cái tính không biết điều của người yêu. Mặc dù trong lòng tôi cũng đau xót vô cùng khi thấy cô ấy khóc.

Chia tay rồi, cũng đôi lần yếu lòng muốn bỏ qua mà quay lại, nhưng thú thực, nghĩ đến tính cách cô ấy, tôi lại không chịu được, Ngân thì vẫn níu kéo tôi ghê lắm.

Sau đó hơn 1 năm, tôi quen và yêu người mới, cũng chính là vợ sắp cưới của tôi bây giờ. Ngân biết chuyện, cô ấy ngày đêm gọi điện mong tôi nghĩ lại, rằng không có tôi cô ấy không sống nổi. Thậm chí, mấy ngày gần đây, Ngân còn cầu xin tôi cho cô ấy đứa con, rồi tôi muốn lấy ai cô ấy không làm phiền nữa.

Tôi thấy khó xử lắm, tất nhiên chuyện cho đứa con thì không thể, nhưng thấy cô ấy vậy tôi thấy rất tội. Tôi nên làm gì cho cô ấy hiểu ra bây giờ?

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người phụ nữ có đặc điểm này có sức hút mạnh mẽ với đàn ông, đồng thời họ cũng là người mang lại phúc báo tốt cho nhà chồng.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong nửa cuối năm 2016, những con giáp này cần đề phòng sức khỏe giảm sút, tránh tham công tiếc việc quá mức không chú ý giữ gìn.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo quan điểm nhân tướng học, phụ nữ có những đặc điểm này cuộc đời vô cùng giàu sang phú quý.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chết điếng khi nhìn thấy cảnh tượng đó trong phòng ngủ, thật sự tôi không biết làm sao nữa...
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người ta vẫn có câu, đàn ông ngoại tình vẫn hai chân lướt đi 2 ván, nhưng đàn bà thì khác, đàn bà ngoại tình thường rất khó che đậy.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hơn 40 tuổi đầu, có một gia đình yên ấm nhưng tự tay tôi đã đạp đổ tất cả.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022