ban-trai-1615124639774.jpg

Ảnh minh họa

Cô gái có tên ThrowRAbfswife cho biết cô chưa bao giờ được gia đình bạn trai chấp nhận nên anh ấy đã phải kết hôn với người khác. Tuy nhiên, chỉ gần đây anh ấy mới gần gũi với vợ hơn.

"Chúng tôi đã bên nhau 8 năm. Tình yêu của chúng tôi gần như hoàn hảo, và tôi yêu anh ấy hơn bất cứ điều gì. Thật không may, gia đình anh ghét tôi và nói rõ rằng họ sẽ từ mặt nếu anh kết hôn với tôi.

Anh ấy rất gần gũi với gia đình nên tôi chấp nhận việc hôn nhân của chúng tôi sẽ không bao giờ xảy ra. Dù sao họ không thích tôi cũng là lỗi của tôi. Tôi đã nói và làm một số điều ngay từ đầu đã sai mà không thể thay đổi được.

Ba năm trước, bố của bạn trai tôi sắp đặt cho anh ấy kết hôn với một cô gái. Điều đó khiến chúng tôi vừa sốc vừa tức giận. Bạn trai tôi ngay lập tức từ chối nhưng cuối cùng, bố anh ấy đã nói điều gì đó thuyết phục anh ít nhất nên đi gặp người ta. Thế rồi cách đây 2 năm, họ kết hôn. Tôi không đến dự đám cưới, thật đau lòng khi thấy anh ấy kết hôn với một người phụ nữ khác…".

Cô gái kể bạn trai cô đã nói với vợ về người yêu của mình trước khi kết hôn. Cô hạnh phúc với một mối quan hệ mở.

Chủ tút giải thích: "Vợ bạn trai tôi thấy điều đó không vấn đề gì bởi cô ấy cũng không muốn kết hôn, cô ấy bị bố ép buộc. Cả ba chúng tôi đã gặp nhau vài lần để tìm hiểu xem mọi thứ sẽ như thế nào sau khi họ cưới nhau…".

Kể từ đó, cô gái và bạn trai giữ mối quan hệ bí mật, nhưng cô và anh không còn chung sống mà anh sống với vợ.

"Một năm sau khi họ kết hôn, gia đình anh ấy bắt đầu đặt câu hỏi tại sao vợ chồng anh vẫn khách sáo với nhau như vậy, và vợ anh có vẻ nhút nhát, giữ kẽ với chồng. Sau khi bàn bạc, tôi và bạn trai đồng ý rằng anh nên dành thời gian cho cô ấy để ít nhất họ có thể trở thành bạn bè, để gia đình khỏi nghi ngờ. Đó là một sai lầm rất lớn của tôi", cô gái kể.

Cô cho biết anh đột nhiên bắt đầu nói về vợ mình rất nhiều và "luôn lo lắng cho cô ấy": "Anh ấy đang cố gắng làm mọi điều cho cho cô ấy hạnh phúc, và khi tôi lên tiếng ghen tuông, anh sẽ biện minh cho bản thân bằng cách nói anh nghĩ rằng cô ấy bị trầm cảm, gia đình anh sẽ khó chịu nếu họ nghĩ anh đang ngược đãi vợ….

Phần tệ hại của câu chuyện là anh đã làm cho vợ những điều mà thậm chí sẽ không làm cho tôi, dù tôi là người anh nói yêu. Anh cũng bắt đầu hủy hẹn với tôi nếu nghĩ rằng vợ đã phải ở một mình quá lâu hoặc nếu cô ấy yêu cầu anh ấy giúp đỡ điều gì đó.

Tôi muốn cứu vãn mối quan hệ của mình nhưng không biết có thể làm gì vào lúc này. Anh phủ nhận việc yêu cô ấy và khẳng định tình cảm của anh chỉ đơn thuần, nhưng tôi đã thấy cách anh nhìn và nói về cô ấy.

Tôi có thể làm gì? Tôi đang suy nghĩ đến việc yêu cầu anh ly hôn nhưng lo anh sẽ phản ứng tiêu cực khi nghĩ tôi đang dồn anh vào đường cùng"…

Những người dùng Reddit đã nhanh chóng đưa ra ý kiến của họ. Nhiều người thấy không có hy vọng gì cho mối quan hệ này. Họ khuyên cô gái nên sống tiếp cuộc sống riêng của mình khi bạn trai cô là người quá coi trọng cảm giác của gia đình tới mức để họ quyết định hôn nhân của anh ta. Một số ý kiến cho rằng không có sự biện minh nào cho cách người bạn trai đối xử với cô gái và tình yêu của họ. Cô ấy xứng đáng nhận được điều tốt hơn, thật vô lý khi cô gái sống theo cách này và tình yêu cô đang chọn không có tương lai nào cả.

Huyền Anh

Theo Reddit

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022