Ham muốn tình dục thời kỳ rụng trứng 

Nếu trong chu kỳ kinh người phụ nữ cảm thấy hưng phấn và ham muốn tình dục tăng cao hơn trong chuyện quan hệ với bạn đời thì có thể là do sự rụng trứng đang diễn ra. Theo các chuyên gia, phụ nữ thường nhận thấy sự ham muốn “chuyện ấy” tăng lên trước và trong ngày rụng trứng. Bởi trong những ngày này, lượng hormone estrogen tăng lên đến đỉnh điểm làm nồng độ LH có sự biến đổi mạnh, từ đó đã thúc đẩy ham muốn của chị em trong thời gian rụng trứng. Điều này giúp “chuyện ấy” giữa hai người thăng hoa hơn, tăng khả năng lên đỉnh và làm tăng cơ hội mang thai.

Một tuần sau kỳ kinh

Các bạn nữ khi hành kinh thì estrogen trong cơ thể sẽ giảm xuống đáng kể, lúc này nhu cầu sinh lý của phụ nữ tương đối yếu nhưng 1 tuần sau kỳ kinh thì estrogen sẽ đạt đỉnh nhỏ. Điều này là do hầu hết phụ nữ bước vào thời điểm rụng trứng.

vao-2-khoang-thoi-gian-nay-phu-nu-co-nhu-cau-lon-nhat-thich-lam-nhung-ngai-noi-ra-batch8-1650525709-790-width660height453-1664183974939-16641839754241764358445.jpg

Vì vậy, nam giới có thể nhớ quan hệ tình dục với bạn nữ sau khi hết kinh, điều này có thể khiến đôi bên thỏa mãn hơn, và một tuần sau khi hết kinh, cổ tử cung của bạn nữ cũng ở trạng thái đóng kín nếu bạn quan hệ vào thời điểm này, vừa tốt cho sức khỏe của chị em, vừa rất hữu ích và có thể ngăn ngừa các bệnh phụ khoa rất tốt.

Nhưng có một điều cần chú ý là nếu quan hệ vào thời điểm này thì phải thực hiện các biện pháp tránh thai nếu chưa có kế hoạch sinh con, vì khả năng thụ thai trong thời kỳ rụng trứng là rất cao, nếu không may xảy ra tai nạn cũng sẽ ảnh hưởng không tốt đến cơ thể người phụ nữ.

Trong những ngày cuối tuần thư giãn

Những ngày nghỉ, hoặc những ngày cuối tuần chính là một trong những thời điểm nhu cầu của chị em phụ nữ tăng cao mà ít người biết. Nghiên cứu cho thấy thời điểm ham muốn quan hệ là một yếu tố quan trọng trong việc tăng khoái cảm khi quan hệ. Vào cuối tuần, khả năng phụ nữ có ham muốn quan hệ tình dục cao gấp đôi, thậm chí gấp ba so với ngày thường.

Một số lý giải cho điều này, khi chị em căng thẳng trong công việc, chu kỳ ham muốn tình dục sẽ thay đổi. Lo âu sẽ làm giảm hứng thú tình dục và khoái cảm nói chung. Tuy nhiên, những kỳ nghỉ, ngày cuối tuần khi cơ thể được nghỉ ngơi thư giãn ham muốn quan hệ được thấy gia tăng trở lại.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022