me-ck.jpgNatalie DeLaere và chồng trong ngày cưới cách đây 4 năm. Ảnh: People

Cặp đôi Natalie DeLaere và Colin, hiện sống ở Arizona (Mỹ), chưa từng nhận ra họ đã có lúc học chung thời mẫu giáo cho tới gần đây.

Cả hai đều lớn lên ở Fresno, California. Natalie từng chia sẻ: "Chúng tôi học ở các trường khác nhau từ mẫu giáo cho đến lớp 12. Tôi nhớ chúng tôi gặp nhau lần đầu tiên là ở trường đại học".

Ngay khi gặp nhau, cặp đôi đã cảm thấy có sự kết nối. Họ yêu nhau và kết hôn, đến nay đã được 4 năm.

"Trường đại học của chúng tôi khá nhỏ. Chúng tôi gặp nhau và trở thành bạn bè. Qua trò chuyện, chúng tôi phát hiện ra bố mẹ hai bên đều ở Fresno, cách nhau chưa đầy 5km. Khi ấy, tôi nghĩ thế giới thật nhỏ bé", cô chia sẻ.

me-ck1.jpgCặp đôi đứng cạnh nhau trong bức ảnh từ thời mẫu giáo. Ảnh: People

Sự thật bất ngờ

Natalie không thể tưởng tượng được những gì cô phát hiện ra khi mẹ chồng đến thăm tổ ấm bé nhỏ của cô vào giữa năm 2024.

Lúc đó, bà mang theo chiếc túi đựng kỷ vật thời thơ ấu của Colin mà bà tìm thấy trên gác mái. "Mẹ chồng mang đến một chiếc túi chứa đầy kỷ vật ngày xưa của chồng tôi, trong đó có một bức ảnh từ thời mẫu giáo của anh ấy", cô nói.

Khi nhìn vào bức ảnh, Natalie bất ngờ thấy một gương mặt rất quen thuộc đứng cạnh chồng. Đó chính là cô. Cả hai không hề hay biết họ từng học chung lớp mẫu giáo và đứng cạnh nhau khi cả lớp chụp ảnh chung.

"Thực sự rất khó tin. Nhiều năm bên nhau nhưng chúng tôi không phát hiện ra. Chúng tôi luôn nghĩ lần đầu gặp nhau là khi 18 tuổi. Thực tế chúng tôi đã học chung từ thời mẫu giáo", cô nói.

Cặp đôi chia sẻ câu chuyện trên mạng xã hội TikTok và thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Natalie chia sẻ với tờ People hôm 9/10, đó là một kỷ niệm đẹp của gia đình cô. "Các thành viên trong gia đình cho rằng thật kỳ lạ khi chúng tôi không chỉ học chung mẫu giáo, mà còn đứng cạnh nhau trong bức ảnh chụp tập thể", cô nói.

yeu2.jpg?width=150Yêu
Mệt mỏi vì bố mẹ chồng đối xử tệ bạc nhưng chồng chỉ im lặng

Theo VietNamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022