Người ta có câu "nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất và chuyến du lịch nghỉ lễ vừa rồi đã cho tôi biết câu nói này chính xác đến thế nào.

Tôi lấy chồng năm 21 tuổi, hiện tại 31 tuổi và đã có 2 đứa con, 1 trai 1 gái. Tất nhiên, vì đã trải qua 2 lần sinh nở nên làm sao mà được trẻ đẹp như thời con gái được nhưng tôi vẫn là người chú trọng hình thức nên chưa bao giờ để mình trông quá thảm.

Sinh bé thứ 2 tôi tăng đến 30kg, từ 41kg lên 71kg, việc tăng cân không kiểm soát khiến sức khỏe thể chất và tinh thần của tôi đều tồi tệ đi rất nhiều, có những lúc tôi còn có suy nghĩ tiêu cực đến mức cho rằng mình béo và xấu xí thế này thì chồng ngoại tình là chuyện đương nhiên và phải chấp nhận.

Khi bé được 6 tháng, tôi bắt đầu tìm kiếm lại chính mình và hiện tại khi con gần 1 tuổi tôi đã giảm cân thành công, lấy lại nhan sắc và vóc dáng trước đó.

Khi tinh thần đã tốt hơn, tôi bắt đầu dám bước chân ra khỏi nhà nhiều hơn nên đợt nghỉ lễ này, tôi bàn với chồng cho con đi du lịch vì đã 2 năm kể từ lúc tôi mang thai và sinh nở, cả nhà không đi du lịch cùng nhau.

Trong 2 năm vừa rồi, thường thì dịp nghỉ lễ chồng tôi sẽ đưa con trai lớn đi du lịch cùng cơ quan. Tôi đã không thể cho con đi chơi nên đương nhiên đồng ý cho con đi chơi cùng bố rồi.

Lần này khi nói với chồng cả nhà đi du lịch cùng nhau thì tôi thấy chồng có phần lưỡng lự. Lúc này bản thân tôi bắt đầu có dự cảm không lành.

Tuy sau đó chồng đồng ý cả nhà cùng đi với nhau nhưng không hiểu sao cảm giác bất an đó vẫn bám riết lấy tôi. Chuyến đi chơi vẫn vui vẻ nhưng ở sâu trong lòng tôi vẫn có chút lấn cấn.

Nói về chồng tôi thì anh đương nhiên không phải người quá mức xuất sắc nhưng về cơ bản mọi thứ ở anh đều rất tốt. Anh có thể kiếm được kinh tế ở mức ổn, chăm lo cho con cái, quan tâm đến vợ và dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa thì vợ con vẫn là ưu tiên hàng đầu của anh.

Nhà chồng tôi cũng không có gì để phàn nàn hết. Bố mẹ chồng tâm lý, em chồng thì cực kỳ thân thiết với tôi. Con bé chưa lập gia đình nên nó có nhiều thời gian rảnh rỗi, lần nào tôi sinh con và chăm sóc con nhỏ thì em chồng đều đến hỗ trợ rất nhiều. Thậm chí lần này sinh bé út, em chồng còn đến ở cùng để chăm sóc tôi và em bé suốt mấy tháng cữ.

Hầu như lần nào đi du lịch nhà tôi cùng đi cùng em chồng. Lần này cũng vậy, tôi đặt 2 phòng ở khách sạn, 1 phòng em chồng ở cùng với bé lớn nhà tôi, 1 phòng vợ chồng tôi ở cùng bé út. Chuyến du lịch này của nhà tôi kéo dài 5 ngày 4 đêm.

vo-chong-17253551566921387048892-1725358561844-17253585629001516161775.jpg

Ngày đầu tiên đến nhận phòng khá muộn, lúc ấy khoảng 10h đêm rồi, khi tôi đang sắp xếp đồ đạc cho các con thì thấy chồng có vẻ sốt ruột. Tôi hỏi thì anh trả lời chắc vì lái xe đường dài hơn mệt nên bảo tôi lo nốt cho các con để anh ra ngoài hành lang hút điếu thuốc. Tôi đồng ý ngay vì biết tài xế lái xe gần 700km đương nhiên là mệt rồi.

Sau khi lo cho các con xong thì tôi lăn ra ngủ lúc nào không biết. Tôi tỉnh dậy vì tiếng mở cửa của chồng, lúc ấy là 2h đêm nên tôi không quá bận tâm nữa mà ôm con ngủ tiếp.

Ngày hôm sau là một ngày đi chơi vui vẻ, tinh thần tôi thoải mái nên cho con đi ngủ sớm để mai tiếp tục lịch trình đi chơi. Khoảng 11h đêm, chồng tôi lại cầm bao thuốc giơ lên với ý là xin tôi ra ngoài hút thuốc, tôi gật đầu đồng ý. Sau đó tôi đi tắm khá lâu, lúc xong xuôi mấy thủ tục chăm sóc da đã hơn 12h đêm thì chồng mới đi hút thuốc về.

Đến đêm thứ 3, cũng tầm 11h đêm chồng tôi ru con ngủ để tôi làm nốt công việc ở cơ quan xong thì cũng cầm bao thuốc đi ra ngoài. Lần này tôi cũng không hề để ý vì mải chạy deadline, thấy con ngủ lại càng chăm chú để làm nốt cho xong.

Nhưng lần này, chồng tôi vừa đi được 15p thì em chồng bước với vẻ mặt không vui vẻ là mấy.

- Ông Thắng làm gì mà cứ tối lại lỉnh đi đâu thế chị?

Tôi vô tư trả lời là đi hút thuốc ngoài hành lang thì em chồng tôi kéo tay tôi ra ngoài, đi hết cái hành lang tầng chúng tôi ở mà không thấy chồng tôi đâu.

- Em nghi ông này đang làm cái trò gì khuất tất lắm. Mai em với chị thử để ý xem thế nào, chứ em thấy cứ đến tối là biến mất cả tiếng đồng hồ thế này chắc chắn là không bình thường.

Lời này của em chồng khiến tôi nhớ lại khoảnh khắc chồng lưỡng lự khi tôi đề nghị đi du lịch cả gia đình. Vậy là tối cuối cùng của chuyến đi chơi, tôi lẳng lặng đi theo chồng.

Chồng tôi đi thang bộ lên tầng ngay phía trên tầng gia đình ở, đi vào một căn phòng, người mở cửa là một cô gái trẻ tuổi. Chắc chỉ tầm hơn 20 tuổi. Thấy cô ả mặc mỗi áo choàng tắm rồi ôm eo chồng mình ngay khi cửa mở ra là tôi biết mối quan hệ giữa 2 người này rồi.

Tôi không đập cửa, không lao vào mà chỉ nhờ em chồng xuống trông hai đứa nhỏ, còn mình thì đứng trước cửa phòng cô ả kia đợi.

Đồng hồ trên điện thoại điểm 0h20' thì chồng tôi mở cửa bước ra và thấy tôi đang đứng chờ bên ngoài. Mặt anh tái mét vì biết mọi chuyện đã lộ rồi.

Hóa ra 2 năm nay anh vẫn đi du lịch cùng cơ quan và hẹn tiểu tam đi cùng kiểu này, mỗi khi anh muốn hú hí với bồ thì sẽ gửi con trai cho các chị đồng nghiệp y như lần này.

Đợt nghỉ lễ này, chồng tôi vốn nghĩ sẽ như những lần trước nên đã hẹn tiểu tam đi cùng từ trước rồi, chỉ không ngờ lần này tôi lại không muốn đi cùng cơ quan anh mà muốn đi riêng cả gia đình. Thế nhưng anh vẫn kịp thời sắp xếp cho cả vợ con lẫn cô nhân tình bé nhỏ.

Đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma, lần này anh lại bị chính em gái mình phát hiện ra cái trò mèo mả gà đồng đã kéo dài hơn 2 năm nay.

Ngày cuối cùng của chuyến đi du lịch cùng gia đình, tôi phát hiện ra chồng mình đã ngoại tình từ rất lâu.

Đến giờ, nói thật lòng tôi vẫn lựa chọn tạm thời im lặng vì trong lúc đầu óc rối ren, tôi không muốn mình sẽ có hành động hay đưa ra quyết định thiếu tỉnh táo. Thế nhưng thật sự tôi không biết nên làm gì đây khi bản thân thì đau khổ nhưng lại không muốn gia đình tan nát...

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022