Dốc hết trái tim - Tổng đài "lắng nghe và giải đáp" tất tần tật về phụ nữ trên Afamily. Ở đây, phụ nữ có một nơi để trút bỏ không chỉ những tâm sự về tình yêu - hôn nhân, mà còn có thể nói về những ước mơ, hoài bão; bày tỏ quan điểm, thắc mắc muôn mặt về đời sống - xã hội; thậm chí kể câu chuyện đời mình... Với hình thức chia sẻ hai chiều, bạn gửi tâm sự về cho Tổng đài - Tổng đài gửi lại bạn hình ảnh minh họa tâm sự đó, hy vọng rằng đây sẽ là nơi gửi gắm tin tưởng của chị em. Ngay bây giờ, hãy dốc hết trái tim qua hòm mail: tamsu@afamily.vn

Thân gửi Hướng Dương,

Ngay lúc này, tôi đang rối bời vì mối quan hệ vợ chồng lạnh nhạt và dần xa cách. Tôi rất mong nhận được lời tư vấn của chị để giữ hạnh phúc.

Trong một buổi chiều cách đây 3 tháng, tôi vô tình về nhà nghỉ sớm do bị cảm. Bước qua phòng ngủ của bố mẹ chồng, tôi hoang mang tột độ khi nghe những âm thanh đặc biệt. Bố mẹ chồng tôi đã già, không thể làm chuyện ấy ồn ào và hưng phấn như vậy.

Khi tôi chưa biết rút lui thế nào thì cả hai người bước ra. Bố chồng ngoại tình và hơn nữa, ông không hề xấu hổ khi dám dẫn cô ả về tận nhà. Chạm trán với tôi, ông thoáng đỏ mặt rồi cau có ngay lập tức. Hình ảnh đạo mạo, tử tế của ông đã biến mất hoàn toàn. Nhìn ả ỡm ờ ôm bố chồng tôi và tự tin khoe đã làm ông mãn nguyện, tôi giận run người.

Vì không giữ được bình tĩnh, tôi đã ngay lập tức thông báo cho chồng và vợ chồng em trai anh. Tôi phản ứng rất gay gắt và nhận được sự ủng hộ của mọi người. Thế nhưng, bố chồng tôi tuyên bố nếu bí mật bị bại lộ, ông sẽ bỏ mẹ tôi để đến ở hẳn với nhân tình.

Chồng tôi rất lo lắng và thương cho mẹ. Anh yêu cầu tôi giữ im lặng. Nhưng sự việc không dừng lại được vì cô ả liên tục đến nhà và không ngại chạm chán với tôi. Vì tôi đi làm về sớm hơn mọi người khoảng 1 tiếng. Ả cố tình đợi và trêu ngươi tôi.

img-2316-15569366847041285987172.jpg

Ảnh minh họa.

Tôi cấm con không được lại gần ông nội. Tôi nhìn bố chồng bằng ánh mắt khinh bỉ. Tôi nói những câu mỉa mai khi ông lên giọng đạo đức giả. Cứ như vậy, mối quan hệ giữa tôi và bố chồng ngày càng tệ.

Và rồi, tuần trước, chồng tôi đã vung tay tát tôi sau khi bố chồng đưa ra sấp ảnh tôi đi ăn cùng người yêu cũ. Chúng tôi hoàn toàn trong sáng nhưng vì có một dự án chung của 2 công ty, anh mời cơm tôi cũng khó chối từ.

Tôi biết mình bị bố chồng theo dõi. Nhưng khi chồng tôi ghẻ lạnh, tôi đã đem chuyện này kể với người yêu cũ. Anh ngạc nhiên bảo: "Chính bố chồng em giới thiệu công ty em cho anh khi biết anh cần tìm đối tác ngành thiết bị y tế". Bố chồng tôi vốn là người có địa vị tại bệnh viện lớn. Còn người yêu cũ của tôi vô tình là học trò của ông. Không hiểu thế nào mà ông tìm ra được mối quan hệ đã qua của chúng tôi và gài bẫy con dâu.

Chồng tôi điên cuồng ghen tuông và mạt sát tôi bằng những lời khó nghe. Tôi đã nói ra mối quan hệ rắc rối và khẳng định mình bị hại nhưng anh nhất quyết không tin. Chị Hướng Dương ơi, giờ tôi phải làm sao? 

hd-15318002329831754028357-15532388270331831462688.png

Hướng Dương tư vấn

Chào bạn,

Hướng Dương hiểu được cảm giác thất vọng hiện tại của bạn. Một người bố chồng có học thức và đạo mạo lại là kẻ hai mặt. Hơn thế nữa, chồng bạn không tin bạn mà vội vàng ghen tuông, lạnh nhạt với bạn chỉ vì những bức ảnh đi ăn cùng người cũ.

Sai lầm của bạn là can thiệp quá sâu vào chuyện của người khác. Dù có vẻ thân tình, bố chồng vẫn không thể xem bạn như con gái. Việc của ông, hãy để vợ hoặc con trai ông lên tiếng. Khi bạn làm nhục ông ta, đương nhiên ông ta sẽ có phản ứng.

Bạn hãy bình tĩnh, không tuyên chiến trực tiếp với bố chồng nữa. Hãy tìm ra những bằng chứng rõ ràng hơn về việc người cũ được bố chồng bạn giới thiệu trực tiếp cho giám đốc công ty trước khi gặp bạn để thuyết phục anh ấy một lần nữa. Nói thẳng với chồng rằng bạn sẵn sàng xin lỗi bố chồng và xin ông tha thứ vì đã quá quan tâm đến việc riêng của ông.

Tiếp theo, để chồng biết bạn tránh xa hoàn toàn người yêu cũ, bàn giao lại công việc cho người khác. Bạn toàn tâm toàn ý lo cho chồng con, thủ thỉ bên gối, tâm sự với chồng những việc chung của hai người. Dần dần bạn sẽ lấy lại tình cảm của anh ấy. Vì Hướng Dương nghĩ, rất có thể anh ấy đã tin bạn một phần, nhưng muốn giữ hình ảnh cho bố nên không chịu thừa nhận việc bố chồng gài bẫy con dâu.

Thân gửi bạn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022