Người đàn ông ly hôn giả với vợ

Trang 163.com đưa tin về câu chuyện của một người phụ nữ tên là Vương Tần (Sơn Đông - Trung Quốc).

Suốt nhiều năm hôn nhân, cô Vương luôn cho rằng bản thân đang có một gia đình hạnh phúc. Người chồng có công việc ổn định, con trai duy nhất học hành giỏi giang. Cũng bởi vì vậy nên cuộc sống của cô vô cùng vui vẻ, không có điều gì phiền não.

Sau một thời gian khá dài, người chồng đưa ra đề nghị cùng vợ sinh con thứ 2.

Khi ý kiến này được đưa ra, chính sách sinh 2 con chưa được nới lỏng. Họ muốn có thêm con nhưng khó khăn như vậy nên người chồng đề nghị cô Vương giả ly hôn để có thể sinh con thuận lợi hơn.

Nghe lời đề nghị của chồng, cô vô cùng cảm động và quyết định đồng ý ký tên vào đơn ly hôn.

Thời gian trôi qua, cô cảm thấy có điều gì đó không ổn. Ngay sau khi người chồng ly hôn, anh ta đã chuyển đến một ngôi nhà khác. Thậm chí chồng thi thoảng còn đưa người đàn bà lạ về, cả đêm ở cùng nhau.

1.pngVương Tần kể lại câu chuyện.

Chẳng thể ngồi yên nữa, Vương Tần đã chạy đến chỗ chồng đòi được giải thích nhưng anh ta đáp lại khiến cô chết lặng: "Tôi đã ly hôn với cô rồi, cô còn quản lý tôi nữa hay sao?".

Nghe chồng nói vậy, người vợ bắt đầu cáu giận. Anh ta sau đó vẫn nói rằng hai vợ chồng mâu thuẫn, giấy ly hôn đã ký thì không có khả năng hòa giải.

Nhìn chồng kiên quyết, Vương Tần biết bản thân bị lừa. Cô thật sự không muốn tin vào sự thật tàn nhẫn trên.

Vương Tần sau đó còn choáng váng hơn khi người chồng mang ra một bản thỏa thuận. Trên đó ghi rõ toàn bộ tài sản là của người chồng. Nhìn thấy bản cam kết này, cô Vương hiểu rõ mọi chuyện. Hóa ra, chồng cô đã lên kế hoạch ly hôn giả từ rất lâu rồi.

Thỏa thuận bất ngờ và mưu mẹo từ chồng

Khi lên kế hoạch ly hôn giả này, người chồng đã đến văn phòng luật sư để được tư vấn về chuyện làm hợp đồng cam kết. Hợp đồng này có đủ bằng chứng có lợi cho anh ta, việc phân chia tài sản cũng thuộc về ông chồng.

Vốn dĩ Vương Tần không định ký hợp đồng này nhưng chồng bảo cả hai chỉ ly hôn giả, không cần để ý chi tiết quá kỹ.

Tin tưởng chồng, cô đã ký cam kết đó mà không chút do dự. Ai ngờ, cuối cùng nó lại là một vũ khí của anh ta khi ra tòa.

2---Copy-1.pngNgười chồng giải thích mọi chuyện.

Bẽ bàng và đau đớn, Vương Tần làm ầm ĩ, hỏi anh ta tại sao 20 năm bên nhau mà bây giờ lại đến nông nỗi này. Như vậy phải chăng toàn bộ những lời lẽ yêu thương dành cho nhau từ trước đến nay chỉ toàn là giả dối.

Không ngờ, người chồng không đổi sắc mặt trong những lần tranh chấp bây giờ mắt lại đỏ hoe. Anh ta không nói nên lời nhưng sau đó, đưa một tờ giấy ra cho vợ.

Sự thật khó tin sau tất cả mọi chuyện

Nhìn tờ giấy, Vương Tần tái mét, lắp bắp không nói nên lời. Hóa ra, đó là kết quả xét nghiệm huyết thống. Đứa con duy nhất của họ - con trai mà ông chồng nuôi gần 20 năm chẳng phải con của anh ta.

Người chồng nói rằng, con trai của họ trông không giống bố chút nào. Anh ta có nước da ngăm đen mặt tròn, con trai lại trắng và mặt hơi dài. Anh ta không hề đẹp trai nhưng từ nhỏ, con trai đã có vẻ ngoài vượt trội.

Vốn dĩ, anh cho rằng con trai mình được gia đình chăm bẵm tốt, từ bé đã ăn uống đủ chất nên mới anh tuấn cường tráng. Tuy nhiên, sau này nhiều người nói ra nói vào nên anh cũng nghi ngờ.

Cuối cùng, vì bị sự nghi ngờ dày vò, anh quyết định đi xét nghiệm ADN. Nhận kết quả mà anh bủn rủn, ngã xuống đất. Bản thân đã ngoài 50, sắp về hưu rồi mới phát hiện rằng con trai không phải của mình. Anh nên làm sao đây.

3---Copy-1.png

Lúc đó anh tức giận đến mức nghĩ cách khiến cho vợ phải hối hận. Anh sợ cãi vã sẽ không thể ly hôn với vợ nên nghĩ ra cách này, có thể thuận lợi chấm dứt hôn nhân và có cả tài sản trong nhà.

Người hòa giải của tòa án hỏi cha ruột đứa bé là ai nhưng cô vợ chỉ ngập ngừng không nói. Có lẽ hơn 20 năm trôi qua, cô nghĩ cứ mang bí mật ra đi nhưng không ngờ bị chồng phát hiện.

Sau này, người chồng đã quyết định chấm dứt toàn bộ với hai mẹ con Vương Tần. Anh cưới một cô vợ mới và sinh ra một em bé khác. Lần này, rút được bài học cho mình, sau khi vợ sinh con, anh đã đưa đứa bé đi xét nghiệm huyết thống và xác định đó đúng là con mình.

Trong chuyện này, Vương Tần cũng có những nỗi khổ nhất định. Hôn nhân tan vỡ, gia sản và tài sản thuộc về chồng cũ. Nhưng thật sự thì cô đã lợi dụng tình yêu và lừa dối chồng hơn 20 năm. Cuối cùng đã phải trả giá.

1.jpg?width=150Yêu
Mẹ chồng bắt con dâu sinh con trai, chồng hành động gây khó chịu

Theo  Phụ Nữ Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022