Không chỉ ở buổi đầu ra mắt mà cứ mỗi khi sang chơi nhà người yêu, nhiều cô gái đều muốn trổ tài nữ công gia chánh để ghi điểm với các bậc phụ huynh. Cũng chính vì tình huống này mà nhiều "siêu phẩm" nấu nướng được ra đời. 

Điển hình là mới đây, một cô gái đã chia sẻ hình ảnh về màn trổ tài nướng thịt gà khi sang nhà người yêu chơi. Nhưng ghi điểm đâu chẳng thấy, cô lại nhận về cái kết "đắng chát" khiến thượng đế cũng phải bật cười.

Theo đó, cô nàng này sang nhà người yêu và trổ tài nướng thịt gà trên bếp than rực lửa. Thấy bạn gái "tay xách nách mang", bạn trai không ngần ngại xuống bếp động viên tinh thần.

nguoi-yeu-1.jpgBốn mắt nhìn nhau tóe lửa tình. nguoi-yeu-2.jpgLửa bếp than cũng "tranh thủ" cháy.

Nhưng trong lúc "bốn mắt nhìn nhau tóe lửa tình", bếp than cháy quá lửa bén vào thịt gà khiến cả hai không kịp trở tay. Vậy nên thành phẩm trình làng chỉ là đĩa thịt gà đen u ám như bóng đêm.

nguoi-yeu-3.jpgVà cái kết!

Câu chuyện của cô gái trẻ mải mê nhìn người yêu và cạn kết khét lẹt sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự chú ý. Mọi người đều đồng tình nhìn thành phẩm đã khó mà nhịn cười, nhắc đến nguyên nhân sâu sa quả không ai "độ" được!

- Nhìn nhau cho đã thế là khét đen

- Nhìn nhau cho lắm cháy sạch khỏi ăn, lần sau chừa nhà bà chị. 

- Tội mê trai nó khổ thế đấy.

- Bởi ta nói sướng con mắt mà, haha. Nghiêm túc mà nói thì không nhìn nhau nhưng với lửa như thế thì cũng chẳng mấy mà khét lẹt thôi. 

Một số người còn không ngần ngại làm thơ về màn nấu ăn tréo ngoe này. 

- Tình yêu như vỉ thịt gà. Đưa tình liếc mắt thành vỉ gà bóng đêm.

- Tình yêu như đĩa thịt gà. Nướng mà không khéo chia tay đi về.

- Tình yêu như vỉ thịt gà. Ngó qua nhìn lại thịt gà đen thui.

- Tình yêu như vỉ thịt gà. Lơ là một chút thế là mất ăn.

Hiện tình huống trên vẫn đang nhận được nhiều ý kiến bình luận từ dân mạng. Suy cho cùng, cả hai ắt hẳn yêu thương nhau nhiều mới muốn gần gũi, thân mật như vậy. Chỉ là không phải trong trường hợp nào thể hiện tình cảm cũng là tốt nên các cặp yêu nhau nên sáng suốt để không rơi vào tình huống dở khóc dở cười.

anhdaidien.jpg?width=150Yêu
Bố mẹ bạn trai lên chơi, cô gái trổ tài nấu ăn rồi sau đó... chặn số người yêu luôn

Ying Ying Theo Vietnamnet 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022