Dù muốn hay không, các bậc cha mẹ đều phải chấp nhận rằng con gái khi lớn lên đến một độ tuổi nhất định, cuối cùng cũng sẽ yêu và kết hôn.

Xuất phát từ lòng yêu thương và mong con mình được hạnh phúc, sung sướng về sau, nhiều bậc phụ huynh rất kĩ lưỡng trong chuyện yêu đương của con cái.

Và việc con yêu xa cưới xa luôn là thứ khiến bố mẹ trăn trở, thậm chí là có những phản ứng cấm cản. 

Hình ảnh mới đây được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao bởi màn đối đầu đầy cứng rắn giữa một cô gái và mẹ vì bị ngăn cấm tình cảm bởi lý do khoảng cách. 

lay-ck.pngCô gái giằng co, tranh cãi với mẹ giữa đường vì bị cấm cản yêu đương.

Sự việc diễn ra tại thành phố Phụ Dương, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Một cô gái tại địa phương đang hẹn hò với người bạn trai ở Quý Châu, hai người gặp nhau tại nơi làm việc và yêu nhau đã lâu. 

Hôm xảy ra sự việc, cô gái đưa người yêu về nhà ra mắt bố mẹ. Thoạt đầu, khi thấy con gái giới thiệu bạn trai, người mẹ rất vui, nhưng biểu cảm của bà ngay lập tức thay đổi và trở nên ảm đạm khi biết chàng trai đến từ Quý Châu, nơi cách xa hàng ngàn cây số. 

Bà tỏ ý không đồng tình với mối quan hệ này, Quý Châu ở quá xa, ngoài tầm chấp nhận của bà, nếu con gái bà lấy chồng ở Quý Châu sau này khó gặp được con cháu.

lay-ck1.pngHình ảnh cô gái bò theo xe bạn trai mặc cho sự níu kéo của mẹ. 

Mặc cho cặp đôi không ngừng thuyết phục bà rằng bây giờ giao thông đi lại rất thuận tiện, việc thăm nhà cũng trở nên dễ dàng.

Hơn nữa, chàng trai cũng mua ô tô, cô gái có thể sử dụng xe để chạy về bất kỳ lúc nào, người mẹ vẫn nhất quyết phản đối.

Chàng trai cảm thấy không thể làm gì được hơn đành quay người rời đi. Thấy bạn trai bỏ đi, cô gái nói với mẹ rằng dù bà có đồng ý hay không thì cô cũng không lấy bất kỳ ai trừ ngoại trừ bạn trai hiện tại, và lập tức bỏ chạy theo anh chàng. 

lay-ck2.pngCô gái khóc lóc, nhất quyết bám vào xe bạn trai không chịu về nhà. 

Chứng kiến con gái vì yêu mà không quan tâm đến gia đình, nhất quyết đi theo bạn trai, người mẹ tức giận đuổi theo giằng co không cho cô đi tạo nên cảnh tượng hỗn loạn giữa đường thu hút sự chú ý của nhiều người.

Hình ảnh cho thấy người mẹ kéo chặt quần áo, tay chân của con, cố lôi về nhà. Trong khi cô gái nhất quyết bám vào xe người yêu không buông, khóc lóc, gào thét: “Con không muốn mẹ quan tâm, con chỉ muốn đi cùng anh ấy”.

lay-ck3.pngSự việc chỉ kết thúc khi người bạn trai trấn tĩnh và thuyết phục cô tạm thời về nhà với mẹ. 

Lúc này, người mẹ cũng giận dữ không kém, liên tục mắng con gái và dùng vũ lực buộc cô rời khỏi xe người yêu. Sự việc chỉ được êm xuôi khi chàng trai thuyết phục bạn gái bĩnh tĩnh, tôn trọng ý kiến của mẹ và khuyên cô về nhà cùng mẹ trước. 

Câu chuyện lập tức tạo nên một làn sóng tranh luận xôn xao, chia làm 2 luồng ý kiến. Một số cư dân mạng cho rằng bà mẹ này quá cực đoan và nghiêm trọng hóa việc lấy chồng xa.

Hôn nhân quan trọng nhất là tìm được đúng người chứ không phải khoảng cách gần xa. Trong khi đó, cũng có không ít bình luận chê trách cô gái quá mù quáng vì yêu đương mà bỏ mặc gia đình, vì suy cho cùng, người mẹ làm vậy cũng vì muốn tốt cho cô.

1.jpg?width=150Yêu
Mẹ tuyệt vọng vì con gái đã 38 tuổi vẫn không chịu lấy chồng

Theo VTC

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022