giay.jpegChàng trai yêu giày hơn cả bạn gái.

Đối với nhiều người, giày chỉ là một thứ để bảo vệ đôi chân của mình, nhưng với một số người khác, nó được xem là bảo bối, rất được coi trọng. Vì thế, họ không cho phép bất kỳ ai làm hư hại hay trầy xước đôi giày quý báu của mình.

Có một cô gái ở Hong Kong khiến cư dân mạng bức xúc khi chia sẻ câu chuyện liên quan tới đôi giày của bạn trai.

Cô gái kể lại rằng: “Cuối tuần vừa rồi, tôi đi chơi với bạn trai. Đó là một ngày thứ Bảy, đường sá đông đúc người qua lại. Khi đang đi trên đường, một người phụ nữ đi đằng trước đột nhiên dừng lại, tôi phản ứng không kịp nên vô tình giẫm vào giày của anh ấy.

Được biết, đôi giày này là hàng giới hạn, không có bán sẵn tại Hong Kong, anh ấy phải nhờ một người mua giúp.

Tôi cúi xuống nhìn, thấy giày của anh ấy có vết bẩn. Tôi định lau sạch vết bẩn này. Khi lấy khăn ướt ra chưa kịp lau, tôi nhận ra mặt anh ấy biến sắc, đang cực kỳ tức giận.

Sau đó, anh ấy mở nắp ly trà sữa rồi tạt thẳng vào giày của tôi. Tôi và mọi người xung quanh bàng hoàng trước những gì vừa xảy ra.

Giày và quần áo của tôi đều bị ướt. Không còn cách nào khác, tôi đành đi mua một cái quần mới rồi trở về nhà.

Chúng tôi không nói với nhau lời nào kể từ hành động bất ngờ của anh ấy gây ra cho tôi. Khi chúng tôi vừa mới hẹn hò, anh ấy không có tính khí này. Tôi không rõ tại sao tính khí của anh ấy ngày càng trở nên tồi tệ như vậy”.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra rất sốc trước hành động nhỏ nhen của chàng trai kia. Họ đều cho rằng, cô gái này nên chia tay ngay vì tính cách của chàng trai quá nóng nảy, có thể khiến cô tổn thương nhiều hơn trong tương lai.

ava.jpg?width=150Yêu
Lên mạng tìm bạn gái, chàng 27 tuổi như trúng số khi yêu nàng 74

Theo Thời Báo Văn Học Nghệ Thuật

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022