Phụ nữ từng trải

Nhiều người quan niệm: Đàn ông yêu bằng mắt và chỉ mê đắm những người phụ nữ xinh đẹp. Thế nhưng thực chất, vũ khí lợi hại nhất để nắm giữ trái tim người đàn ông cả đời chính là sự từng trải.

Phụ nữ từng trải giống như rượu ủ lâu năm. Ủ càng lâu càng nồng đượm, để lại hương vị khó cưỡng vương nơi đầu lưỡi, cả đời vương vấn khó gỡ tơ vương. 

nhung-cau-noi-hay-ve-phu-nu-3-1002.jpg

(ảnh minh họa)

Phụ nữ từng trải không õng ẹo mè nheo, càng không hành xử bồng bột. Thay vào đó, cô ấy luôn biết đồng cảm, thấu hiểu, sẻ chia với đối phương mọi khó nhọc trong cuộc sống, tinh tế trong cư xử. Ở bên một người phụ nữ như vậy, đàn ông sẽ cảm thấy an yên. 

Phụ nữ giao tiếp khôn khéo

13-khoanh-khac-phu-nu-xinh-dep-nhat-co-nhung-1004.jpg

(ảnh minh họa)

Nhan sắc là lớp vỏ bọc, sự khôn khéo mới làm nên giá trị của phụ nữ. Phụ nữ thay vì chú tâm tô son điểm phấn, hãy biết trau dồi bản thân một vốn kiến thức sâu rộng, ứng xử điềm đạm khôn ngoan. 

Giao tiếp khôn khéo bạn sẽ tự tạo ra khí chất, nội hàm cho chính mình. Từ đó, bạn ắt trở nên đặc biệt trong tầm mắt người đối diện. Đàn ông vốn đánh giá cao những người phụ nữ khéo léo trong đối nhân xử thế, dí dỏm trong nói chuyện, thông minh trong lời ăn tiếng nói.

co-phai-tat-ca-phu-nu-lam-dep-la-vi-de-dan-ong-ngam-97a95f-1005.jpg

(ảnh minh họa)

Phụ nữ có duyên ngầm bí ẩn

Phụ nữ dù xinh đẹp đến đâu, nhưng duyên không có sẽ vô cùng tẻ nhạt. Phụ nữ không cần quá xuất sắc, nhan sắc ở mức trung bình, nhưng phải duyên phải có mới tạo ra gam sắc nổi bật cho chính mình. Duyên ngầm thường đến từ tài lẻ, khiếu hài hước hay chỉ đơn giản là sự tự tin, năng động của chính bạn.

Đừng nghĩ chỉ cần chiều chuộng đàn ông sẽ cảm động. Vũ khí bí mật chính là nội hàm của chính bạn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022