Đàn bà “hư” toát ra một nét quyến rũ mê hồn, họ có khả năng khiến các anh say đắm, và hơn thế nữa, đàn bà hư là đàn bà tự yêu lấy mình và tự biết chiều chuộng mình.

Diện đồ sexy, gợi cảm

Phụ nữ đừng nghĩ diện đồ hở hang, gợi cảm là hư hỏng. Cũng đừng nghĩ ăn mặc thiếu vải chính là không đàng hoàng. Vì vải bóc, vẻ ngoài chẳng thể nào đánh giá được tính cách, tâm hồn của một người.

vo-ngoan-va-vo-hu-ban-thich-vo-minh-ngoan-hay-hu-nao-1958.jpg

(ảnh minh họa)

Người phụ nữ thông minh muốn gìn giữ hôn nhân, khiến chồng cả đời chung thủy thì nhất định phải cởi mở trong chuyện ăn mặc. Bạn đừng quá kín cổng cao tường, cũng đừng quá cứng nhắc, khô khan. Hãy biết lựa chọn những bộ trang phục phù hợp với hoàn cảnh để có thể giữ chân chồng, đồng thời khiến bản thân xinh đẹp hơn.

Đàn ông thích vợ ra đường là gái ngoan, nhưng về nhà chỉ có hai vợ chồng thì vợ phải là ''gái hư'' chồng mới mê mẩn.

lamdanbahudethaycuocsongdedangvadongianhon-csty2-min-0934.jpg

(ảnh minh họa)

Nhiệt tình khi ở trên giường

Người vợ khôn ngoan thì hãy biết chủ động, nhiệt tình khi ở trên giường. Đàn ông thích nằm ở ''thế chủ động'' nhưng đôi lúc cũng muốn nằm ở thế ''hưởng thụ''.

Một người đàn bà hư khi ở trên giường sẽ khiến chồng đắm đuối, không bao giờ có ý tưởng đi tìm của lạ bên ngoài.

Chị em đừng nghĩ chủ động chuyện chăn gối là hư hỏng, là bị chồng đánh giá không đoan trang. Chồng sẽ chán ngán muốn ngoại tình khi vợ ở trên giường quá khô khan, lúc nào cũng e thẹn.

Đàn ông thừa nhận mỗi lần ân ái vợ nằm im như khúc gỗ khiến họ mất cảm xúc. Thế nên là vợ hãy biết bung lụa cảm xúc của chính mình. Có thế chồng mới mê mẩn được.

dan-ba-hu-moi-la-nguoi-phu-nu-hanh-phuc-2-ly-do-khien-nhieu-nguoi-chot-da-627-6429144-0933.jpg

(ảnh minh họa)

Biết nhậu với chồng

Phụ nữ hiện đại là phải biết uống chút bia rượu. Đừng nghĩ biết uống là hư hỏng, sẽ bị thiên hạ đánh giá. Nếu bạn biết uống, uống có chừng mực thì sẽ vô cùng lợi thế. Khoa học chứng minh các cặp vợ chồng cùng biết nhậu sẽ hạnh phúc hơn những đôi mà chỉ một người uống.

Nhất là khi hai vợ chồng cùng nhậu, có chuyện tâm sự thì ngồi nói cùng nhau. Lúc đó đảm bảo là khoảng cách giữa cả hai sẽ tan biến đi. Nếu bạn muốn có một mối quan hệ hạnh phúc, lâu dài thì hãy nhậu cùng nhau, hoặc cùng không nhậu. Vấn đề ở đây không phải là rượu bia mà là hai vợ chồng làm việc gì cũng có nhau. 

Là đàn bà muốn hạnh phúc đừng quá cứng nhắc, hãy nghĩ thoáng lên trong suy nghĩ và hành động để có được cuộc sống như ý muốn.

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022