Tối 2/5, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân cùng ê-kíp lên đường sang Mỹ, chuẩn bị tham gia vào hành trình 12 ngày thi Miss Universe 2020. Ở sân bay, người đẹp mang theo 17 kiện hành lý, các vali đều có tông màu đỏ - vàng giống như màu sắc lá cờ dân tộc.

201352-batch-van6-9178-1619973487.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Esm1en1Fgl848T254SpEPg

Khánh Vân giơ cao lá cờ Tổ quốc ở sân bay.

Trong lần mang chuông đi đánh xứ người này, Khánh Vân không diện trang phục lộng lẫy giống như nhiều hoa hậu tiền nhiệm. Cô chọn thiết kế jumpsuit khoét hông, vừa giúp tôn chiều cao lại khoe được vòng hai thon gọn. Bộ cánh có điểm nhấn là họa tiết vải vẽ trái tim, được stylist Trần Đạt tiết lộ có ý nghĩa đặc biệt.

"Đây có thể không phải là bộ cánh đẹp nhất, lộng lẫy nhất nhưng nó chắc chắn là bộ trang phục mang trong mình nhiều tình cảm nhất để tiếp thêm sức mạnh cho đại diện Việt Nam. Các khách mời, nghệ sĩ, người hâm mộ, các anh em ê-kíp đã cùng nhau vẽ hàng trăm trái tim lên bộ trang phục trắng được thiết kế bởi NTK Thượng Gia Kỳ", stylist của Khánh Vân cho biết. Trần Đạt cũng nói thêm, những trái tim được vẽ lên trên bộ jumpsuit gửi gắm thông điệp hành trình của Khánh Vân ở nửa vòng trái đất sẽ không cô đơn mà có hàng triệu trái tim bên cạnh cô.

Ngoài ra, trong chuyến đi lần này, khâu trang phục của đại diện Việt Nam cũng được đầu tư công phu hết mức với nhiều bộ cánh dùng thủ pháp màu sắc hội hoạ, tranh ảnh phong cảnh, danh thắng, văn hoá con người Việt Nam...

t3t-3871-1619973487.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=jXALI5_E6SCYhDoMDNRGcw

Bộ jumpsuit gửi gắm tình cảm của những người đồng hành cùng Khánh Vân trong cuộc thi.

Để tránh tụ tập đông tại sân bay trong bối cảnh Covid-19 phức tạp, Khánh Vân không có nhiều khán giả và các đàn chị ra sân bay tiễn. Tuy nhiên thông qua mạng xã hội, H'Hen Niê, Hoàng Thùy hay Mâu Thủy... đều gửi lời chúc thành công đến Khánh Vân. Bên cạnh đó, các fan sắc đẹp cũng kỳ vọng cô sẽ tiếp tục lập thành tích on top cho Việt Nam, hoặc thậm chí giành vương miện cao nhất.

Trước khi bước vào cuộc thi, Khánh Vân vốn không được những chuyên trang sắc đẹp như Missosology đánh giá cao, tuy nhiên gần đây cô đang gây hiệu ứng trên mạng xã hội nhờ một clip viral. Cụ thể, trong buổi họp báo trước khi lên đường sang Mỹ, khi chụp ảnh cùng một vị khách mời bị khiếm khuyết đôi chân trên thảm đỏ, Khánh Vân đã có hành động gây xúc động khi quỳ gối xuống để thể hiện sự trân trọng và thân thiện với vị khách này.

y-nghia-sau-bo-trang-phuc-di-my-thi-miss-universe-cua-khanh--1619973252.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=m1K14YdhfRdhsNRm3SGxOQ
Ý nghĩa sau bộ trang phục đi Mỹ thi Miss Universe của Khánh Vân

Khánh Vân ứng xử tinh tế khi chụp ảnh cùng khách mời khuyết tật.

Ngay sau khi đoạn video clip được đăng tải, các fans dành tặng cho Khánh Vân nhiều sự khen ngợi về cách cư xử tinh tế và khéo léo. Nhiều người hâm mộ nước ngoài bắt đầu chú ý đến đại diện Việt Nam, đặt cược "tấm vé vào top 5" cho cô gái có trái tim ấm áp này.

Trang Shaelyn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022