Mùa hè đến là lúc chị em lên kế hoạch cho những chuyến du lịch, đặc biệt là du lịch biển. Và lúc này một trong những mối quan tâm hàng đầu của các nàng chính là chọn đồ đi biể. Khi đi du lịch, vì số lượng hành lý mang theo có hạn nên các nàng thường khó có thể mix&match đa dạng. Dù muốn ôm cả thế giới đi theo nhưng lại không thể vì khả năng ứng dụng kém và còn mất công.

Nếu đang đau đầu khoản mang đồ sao cho vừa gọn nhẹ mà vẫn có ảnh sống ảo siêu xinh thì bạn phải tham khảo ngay từ hội sao Việt. Bởi lẽ hội mỹ nhân Việt có 3 item chân ái, diện lên siêu xinh mà chẳng cần mix&match cầu kỳ.

Váy hoa chính là item đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua vì nó sinh ra là để cho mùa hè và đi du lịch.

do-di-bien-2-1448.pngdo-di-bien-1-1448.png

Họa tiết hoa lá vừa rực rỡ nổi bật lại tràn đầy không khí năng động, hứng khởi của mùa Hè. Diện váy hoa cũng giúp bạn có được những bức hình sống ảo rạng rỡ. Hãy nhìn Đặng Thu Thảo bạn cũng đủ hiểu váy hoa lên ảnh sáng rực như thế nào.  

Đầm maxi dáng dài là item chẳng bao giờ lỗi mốt mà diện đi du lịch biển thì quá chuẩn chỉnh.

do-di-bien-13-1448.pngdo-di-bien-8-1448.jpg

Chẳng cần mix&match cầu kỳ, chỉ cần diện mẫu đầm maxi bay bổng thướt tha là đảm bảo bạn đã có set đồ ưng mắt, điệu đà ai cũng thích mê. Cầu kỳ hơn thì bạn có thể kết hợp thêm cùng các loại mũ cói, mix thêm đôi sandal cói dây nữa thì chắc chắn là sẽ có nghìn bức ảnh sống ảo rồi. 

Một trong những món đồ càng không thể thiếu được đó chính là quần suông. Từ 2 năm nay, quần suông được ứng dụng rất nhiều trong đó có cả đi biển. 

do-di-bien-4-1448.pngdo-di-bien-7-1448.jpg

Lên đồ đi biển, sao Việt không thể thiếu 1 chiếc quần suông dáng basic. Item này có thể diện cùng áo sơ mi, bodysuit hay bikini cũng đều hơn cả. Nhưng bạn lưu ý nên chọn những mẫu quần có chất vải mềm mại như lụa, linen... để phủ hợp với không khí biển. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022