Tối 3/8, Thương Ngày Nắng Về, bộ phim truyền hình gây sốt suốt thời gian qua đã chính thức khép lại với cái kết có hậu cho tất cả các nhân vật. 

Sau khi kết thúc bộ phim, Huyền Lizzie mới đây đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip khoe trọn vóc dáng siêu nuột nà, bốc lửa trong chuyến du lịch biển. Cô chú thích: "Nắng đã về thật rồi".

huyen-lizzie-1.jpegTrong clip, Huyền Lizzie diện bikini hai mảnh bé tẹo, khoác hờ áo sơ mi mỏng. huyen-lizzie-.jpgThiết kế lọt khe giúp mỹ nhân đình đám khoe trọn vòng 3 trái đào "căng mướt" trước ống kính.

huyen-lizzie-4.jpgHuyền Lizzie sở hữu vóc dáng lý tưởng hàng đầu làng phim truyền hình Việt với chiều cao 1m65 cùng số đo 3 vòng 85-59-88.  Dân tình không khỏi trầm trồ trước body siêu nuột nà và làn da trắng hơn Ngọc Trinh của bà mẹ 1 con. 

huyen-lizzie-2.jpegNgười đẹp còn để tóc tết 2 bên và trang điểm nhẹ nhàng nên càng "hack tuổi". Không ai nghĩ Huyền Lizzie năm nay đã ở hàng ngưỡng tuổi U35.huyen-lizzie-5.jpgCách đó ít ngày, cô “hút hồn” cư dân mạng bằng tấm ảnh mặc bikini cut-out không thể gợi cảm hơn.

Thời gian gần đây khi Thương Ngày Nắng Về dần đến hồi kết, Huyền Lizzie mới tích cực khoe ảnh bikini trở lại như một động thái "xả vai". Trước đó, cô bó mình trong hình ảnh một Vân Trang thanh lịch, trang nhã với toàn đồ công sở kín đáo mà thời thượng. 

huyen-lizzie-6.jpgTrong phim, nữ diễn viên rất đầu tư cho phần nhìn, cô có hẳn một ê-kíp riêng để chọn từng bộ đồ phù hợp với nhân vật.huyen-lizzie-7.jpghuyen-lizzie-8.jpgVới tính cách quyết đoán, mạnh mẽ và tham vọng, thêm với tính chất công việc là Giám đốc Marketing của một công ty thời trang, nhân vật của Huyền Lizzie cũng có phong cách hiện đại, thanh lịch và thời thượng.

huyen-lizzie-9.jpgLà diễn viên quen mặt trên sóng truyền hình VTV với rất nhiều vai diễn, nhưng chỉ đến "Thương Ngày Nắng Về" vai Vân Trang, Huyền Lizzie mới tạo dựng được dấu ấn sâu đậm trong lòng netizen.

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Huyền Lizzie có thẩm mỹ không?

TL Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022