vera-wang-o-tiec-sinh-nhat-tuoi-75-1719977217.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=r2AIN2Gr1Elzm6kQsMcBJQ
Vera Wang ở tiệc sinh nhật tuổi 75

Nhà thiết kế Vera Wang thư giãn bên bạn bè trong tiệc sinh nhật ở Mỹ. Video: Instagram Vera Wang

Sáng 3/7, trên trang cá nhân, Vera Wang chia sẻ video buổi tiệc mừng bên bạn bè thân thiết tại nhà hàng sang trọng. Nhà thiết kế diện hai bộ đầm dáng cột đơn sắc, cut-out, nhấn vào eo và lưng, cầm ly nước nhún nhảy. Với bộ đầm đen, bà choàng khăn lông trắng lệch vai tạo vẻ sang trọng. Khi mặc đầm trắng dáng cổ đổ, hở toàn bộ lưng, bà tạo điểm nhấn bằng dây chuyền nạm mặt đá quý cỡ lớn.

Trên Instagram, nhiều khán giả gửi lời chúc và bày tỏ tình yêu với bà. Một người viết: "Thanh lịch đến kinh ngạc. 75 tuổi. Bà ấy là nguồn cảm hứng thực sự". Diễn viên Vanessa Hudgens gọi bà là "Nữ hoàng". Sharon Stone dí dỏm: "Thưa bà, nếu bà trông như thế này ở tuổi 75 thì chúng tôi chẳng còn cơ hội nào cả".

vera-wang-1520-1719977657.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=HK60Dgxw8ketcapcFR8gMw

Hai bộ đầm Vera Wang diện trong tiệc sinh nhật đều thuộc dòng cao cấp do bà thiết kế. Ảnh: Instagram Vera Wang

Vera Wang nổi tiếng với gu mặc không tuổi. Bà thường xuyên mặc áo bandeau quây ngực nhỏ xíu rộng chưa đầy một gang tay khi dự sự kiện cũng như đời thường. Ngoài mặc các thiết kế ngắn và hở vốn dành cho thanh niên, một trong những mẹo giúp bà giấu tuổi còn là đeo kính râm.

Sinh năm 1949 trong gia đình gốc Thượng Hải (Trung Quốc), Vera Wang là một trong những tên tuổi nổi tiếng nhất làng thời trang Mỹ, đặc biệt ở dòng váy cưới. Bà bước vào lĩnh vực thời trang từ năm 18 tuổi với tư cách biên tập viên của tạp chí Vogue Mỹ, trở thành biên tập viên trẻ nhất của tạp chí này. Sau 17 năm gắn bó với Vogue, bà chuyển sang thiết kế phụ kiện cho nhà mốt Ralph Lauren. Hai năm sau, bà thành lập thương hiệu riêng ở tuổi 40.

Họa Mi (theo Pagesix)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022