Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lần đầu công khai hình ảnh con gái lên mạng xã hội, nhân dịp bé tròn 1 tuổi. Người đẹp chia sẻ: "Đăng tấm hình rõ nét để chứng minh cháu giống mẹ như đúc luôn. Chúc mừng con gái yêu đã chính thức có tuổi. Cảm thấy trưởng thành quá đi".

Bộ ảnh gia đình 3 người nhanh chóng được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội, nhận về nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. Hôn nhân hạnh phúc, viên mãn của Hoa hậu Việt Nam năm 2016 cũng nhanh chóng trở thành đề tài được người hâm mộ quan tâm.

ng---Copy-1.jpgĐỗ Mỹ Linh khoe khoảnh khắc gia đình hạnh phúc.

"Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam"

Đây là biệt danh mà NTK Đỗ Long từng đặt cho Đỗ Mỹ Linh vì sự giản dị, đơn thuần và chân chất của cô. Ngoại trừ những lúc dự sự kiện, đời thường Đỗ Mỹ Linh ăn diện đơn giản, không dùng hàng hiệu xa xỉ hay mua sắm những món đồ đắt tiền. 

Về phía Đỗ Mỹ Linh, cô cho hay không quan trọng giàu - nghèo mà luôn nỗ lực làm việc, cho tiêu phù hợp trong khả năng của bản thân.

Trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh làm thêm tại cửa hàng thời trang để trang trải cho việc học và sinh hoạt cá nhân. Tại thời điểm này, chủ cửa hàng cũng chia sẻ với truyền thông việc nàng hậu mượn váy, xin nghỉ làm để đi thi. Cô được nhận xét thuần khiết, ngoan ngoãn. Tại thời điểm lọt vào Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh vẫn vừa học vừa đi làm thêm. Chính sự giản dị, chăm chỉ và cầu tiến này giúp cô ghi điểm với truyền thông, người hâm mộ,...

ng1---Copy-1.jpgng2.jpgĐỗ Mỹ Linh ghi điểm với hình ảnh giản dị.

Sau khi giành vương miện, người đẹp gốc Hà thành vẫn chăm chỉ tham gia các hoạt động thiện nguyện, tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật. Vợ Đỗ Vinh Quang từng có dự án "Cõng điện về bản" ghi dấu ấn tại Mr World 2017, tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện phục vụ cộng đồng – xã hội, giúp đỡ các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Cô bén duyên với vai trò người mẫu, MC cho các sự kiện, bản tin trên VTV và các chương trình truyền hình. Với hình ảnh đẹp và học vấn ấn tượng, Đỗ Mỹ Linh cũng là gương mặt đắt show quảng cáo, đại diện cho nhiều thương hiệu lớn.

Làm dâu hào môn, sở hữu BTS đồng hồ gần 10 tỷ đồng

ng3.jpgĐỗ Mỹ Linh ra dáng nàng dâu hào môn.

Sau thời gian dài hoạt động nghệ thuật, cô yên bề gia thất. Lúc này, những thông tin liên quan đến cuộc sống làm dâu nhà hào môn của Đỗ Mỹ Linh nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Khi mang thai con đầu lòng, vợ Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật, tập trung vun vén gia đình nhỏ và kinh doanh. Song mỗi lần xuất hiện, sự thay đổi về nhan sắc và gu thời trang của người đẹp này lại nhanh chóng trở thành đề tài được người hâm mộ quan tâm.

ng4---Copy-1.jpgĐỗ Mỹ Linh thường xuyên diện đồ hiệu, song theo phong cách tối giản, không khoa trương.

Nàng dâu hào môn thường xuyên xuất hiện với những outfit hàng hiệu, có giá từ hàng trăm triệu đến hàng tỷ đồng. Theo đó, những món phụ kiện như túi xách, đồng hồ được cô ưu tiên hơn cả. Về phong cách thời trang, cô vẫn trung thành với sự nhẹ nhàng, thanh lịch và không phô trương, nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng.

Trong một lần đăng tải khoảnh khắc đi sự kiện cùng chồng, người đẹp đeo đồng hồ Richard Mille, đính kim cương trị giá xấp xỉ 7 tỷ đồng. Ngoài ra, người đẹp cũng yêu thích mẫu đồng hồ Patek Philippe 5067A có giá gần 1,2 tỷ đồng. Bên cạnh đó, Mỹ Linh còn sở hữu nhiều mẫu đồng hồ khác, có giá khoảng vài trăm triệu đồng đến từ: Hublot, Piaget,.... Ước tính giá trị cả BTS lên đến gần 10 tỷ đồng.

ng5---Copy-1.jpgĐỗ Mỹ Linh đeo đồng hồ 7 tỷ đi tiệc cùng chồng.

ng6---Copy-1.jpgChiếc đồng hồ 1,2 tỷ đồng tông xuyệt tông với trang phục.

BTS túi hiệu khi ra sân cổ vũ CLB Bóng đá Hà Nội cùng chồng cũng gây chú ý không kém. Thiết kế đến từ các thương hiệu Hermes, Chanel có giá từ hàng chục đến hàng trăm triệu đồng. Ngoài ra, cô ưu tiên các trang phục tối giản, ít họa tiết, song vẫn “đắt xắt ra miếng”.

ng7---Copy-1.jpgĐỗ Mỹ Linh chọn túi đeo chéo năng động Hermes Roulis có giá khoảng 10.000 USD (khoảng 250 triệu đồng).

ng8---Copy-1.jpgChiếc túi Hermes Kelly mini giá khoảng hơn 300 triệu đồng được nàng hậu sử dụng nhiều lần. Thiết kế tối giản cùng tông màu trắng giúp cô dễ phối đồ.

ng9---Copy-1.jpegCô đeo thiết kế 150 triệu đồng đến từ Chanel Gabrielle.

Ngoài sân cỏ, các mẫu túi xách hàng hiệu cũng được cô diện nhiều khi đo dạo phố, tham dự các bữa tiệc. 

ng10---Copy-1.jpgCô đeo túi Hermes Kelly da cá sấu màu đen phiên bản khóa bạc, được định giá 75.000 USD (khoảng 1,7 tỷ đồng). Trang phục tối màu được bà mẹ 1 con lựa chọn lần này cũng xa xỉ không kém đến từ hai nhà mốt Dior và Louis Vuitton.

ng11.jpgCó thể thấy, sau 6 năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam và nên duyên vợ chồng với Đỗ Vinh Quang, nhờ những nỗ lực chăm chỉ làm việc, Đỗ Mỹ Linh có cuộc sống giàu sang, dư dả. Được người hâm mộ ví như "đổi đời".

 

1.jpg?width=150Đẹp+
Hình ảnh con gái Đỗ Mỹ Linh

Theo Người Đưa Tin 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022