sao-mac-dep-04.jpgCàng gần thời điểm Tết, các nghệ sĩ không hẹn mà cùng lên đồ mang phong cách dân gian vô cùng đẹp mắt trên thảm đỏ như nhóm DTAP nổi bật tại một sự kiện với trang phục lấy cảm hứng từ vải thổ cẩm.

sao-mac-dep-02.jpg Hồng Diễm và Đan Lê mặc áo dài cách điệu, trang điểm nền nã tham dự chương trình tôn vinh những người tốt, việc tốt trong năm qua. Cùng ở tuổi 40, 2 nữ diễn viên khiến nhiều người trầm trồ vì độ trẻ trung, rạng rỡ. 

sao-mac-dep-03.jpg Á hậu Mâu Thủy bế bụng bầu hội ngộ Hà Kino, hoa hậu Khánh Vân và siêu mẫu Võ Hoàng Yến (từ trái qua) xúng xính với trang phục truyền thống được cách điệu trong một sự kiện lễ hội xuân.

sao-mac-dep-07.jpg Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương rạng rỡ trong bộ áo dài màu hồng có phần vai hơi xuyên thấu khi làm MC.

sao-mac-dep-08.jpg Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy như một nàng thơ với áo dài tà voan đúp hồng nhạt.

sao-mac-dep-09.jpeg Trương Ngọc Ánh đầy quyền lực với áo dài in hình phượng hoàng cùng mấn ton-sur-ton.

sao-mac-dep-01.jpg Ngoài các mỹ nhân chọn trang phục hơi hướng truyền thống, cũng có không ít người ghi dấu với những bộ đầm hiện đại cực kỳ quyến rũ để lọt vào top sao mặc đẹp như Tóc Tiên với bộ đầm đính kết cầu kỳ, bắt mắt.

sao-mac-dep-05.jpg Bộ cánh hai dây xẻ sâu gần tới eo giúp Kỳ Duyên khoe vòng một gợi cảm.Chân dài Minh Triệu cũng lên đồ đồng điệu với phong cách cá tính của cô bạn thân.

sao-mac-dep-06.jpg Lệ Nam (Nam Anh) tỏa ra khí chất như nữ hoàng và khoe đôi chân dài miên man trong bộ đầm trắng dáng corset và tà high-low.

sao-mac-dep-10.jpg Lan Khuê cuốn hút trong bộ ảnh kỷ niệm 8 năm đăng quang Hoa khôi Áo dài.

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Chủ tịch mới của Miss Universe sang Mỹ với hành lý sặc mùi tiền

Buu Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022